Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân (1-134)

19.8K 109 9
                                    

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân

Tác giả: Doãn Gia

Một hồi nổ mạnh, Du Tiểu Mặc thành Thiên Tâm phái ký danh đệ tử

Nhưng lại là tư chất rất kém cỏi cái loại này

Ngay tại hắn chuẩn bị thích ứng trong mọi tình cảnh thời điểm, hắn nghe nói một cái tin dữ

Nếu hắn không thể tại nửa năm sau luyện chế ra chỉ định thành phẩm, trở thành Thiên Tâm phái chính thức đệ tử, sẽ bị đuổi ra Thiên Tâm phái...

Vì thế chuẩn bị cố gắng kiếm tiền Du Tiểu Mặc gặp khoác người da Lăng Tiêu

Sau lại hắn kinh sợ phát hiện, hắn thật là khoác một thân người da...

Lăng Tiêu thuộc tính —— giả nhân giả nghĩa phúc hắc

Du Tiểu Mặc thuộc tính —— kiên cường, não bổ đế

Đệ 001 chương đan sư linh hồn

Du Tiểu Mặc đứng ở trước gương, một bên nháy mắt nhất vừa nhìn gương lý người xa lạ.

Hắn mất thiệt nhiều não tế bào mới bằng lòng tin tưởng linh hồn của chính mình đã muốn phụ đến một cái người xa lạ trên người chuyện thực.

Gương lý thiếu niên đại khái mười bảy mười tám tuổi, cùng hắn không sai biệt lắm, mặc màu xanh đạo bào, đỉnh đầu cắm một cây bình thường màu xanh biếc trâm gài tóc, mặc phát tóc đen, nhưng lại có vài phần tiên phong đạo cốt vị đạo.

Bất quá thiếu niên sắc mặt lược hiển tái nhợt, đặc biệt môi, hào không có chút máu, giống như không lâu mới trải qua quá cái gì bị thương nặng giống nhau, một đôi xinh đẹp ánh mắt đỏ bừng đỏ bừng , thũng đắc tượng hạch đào.

Du Tiểu Mặc nhất thời tiều tụy đi xuống, đột nhiên thay đổi khuôn mặt, hắn vẫn là thực không thói quen.

Bi thương xuân thu một hồi, Du Tiểu Mặc rốt cục đánh giá khởi phòng của hắn.

Phi thường ngắn gọn, liền nhất trương giường gỗ, nhất trương bàn gỗ, một phen chiếc ghế tử cùng một cái quầy, quầy thượng để lại trứ một mặt gương, một tia dư thừa gì đó đều không có.

Mặc dù đơn giản, nhưng cũng tràn ngập trứ một cỗ phong cách cổ xưa vị đạo, quả thực chính là cổ đại phong cách.

Tái liên tưởng đến khối này thân thể làm dáng, tiên phong đạo cốt, Du Tiểu Mặc bi thương phát hiện, hắn khả năng xuyên thủng cái gì đều không có cổ đại.

Nhưng là, hắn là người hiện đại!

Hắn rõ ràng nhớ rõ, hắn cách vách bởi vì khí than tiết lộ phát sinh nổ mạnh, liên lụy đến hắn này vô tội hàng xóm, nhất tạc liền đem hắn tạc đến này người xa lạ trong thân thể.

Tuy rằng chuyện này nghe đứng lên thực bất khả tư nghị, nhưng thật là sự thật.

Du Tiểu Mặc rối rắm một hồi, cuối cùng quyết định thích ứng trong mọi tình cảnh.

Mặc vào hài sau, khi hắn tính mở cửa đi ra ngoài xem xem tình huống thời điểm, môn đột nhiên bị người từ bên ngoài đẩy ra, lúc này đem hắn hách nhất đại khiêu, thiếu chút nữa đụng vào thời điểm, người kia nhanh chóng phát ra , đồng thời vang lên một cái kinh ngạc thanh âm.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ