Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân (636-687)

2.9K 23 4
                                    

Đệ 636 chương cơ hội cùng ngoài ý muốn

Ngay tại Du Tiểu Mặc nói xong câu nói kia không bao lâu, càng kịch liệt lay động giống đẩu si dường như, liên thân ở địa lao bọn họ cũng không có thể tránh được.

Phải biết rằng, bọn họ bị giam giữ này chỗ địa lao là Thông Thiên điện tối nhận không ra người địa phương, cho nên bình thường là thành lập ở để, thủ vệ cũng là tầng tầng phòng bị, bên ngoài chiến đấu nếu hội lan đến gần nơi này, liền tỏ vẻ bọn họ đã muốn đánh tiến vào.

Hà Đông vốn đang đối Du Tiểu Mặc trong lời nói nửa tin nửa ngờ, cảm nhận được này hết thảy sau, hắn cũng không thể không tin —— cơ hội rốt cục tiến đến .

Một lát sau, năm tên áo bào trắng người theo địa lao ở trong chỗ sâu chạy đến, vội vã theo bọn họ trước mặt chạy tới, sau đó liền ly khai địa lao, tựa hồ bên ngoài tình hình chiến đấu thực khẩn cấp, nhân thủ không đủ, cho nên bọn họ cũng muốn ra đi hỗ trợ, bất quá cửa hai gã áo bào trắng người vẫn như cũ thủ ở nơi nào.

"Cơ hội tốt." Hà Đông thấp giọng thuyết đạo.

"Cái gì?" Du Tiểu Mặc nghe được hắn trong lời nói, nhìn về phía hắn.

Hà Đông ánh mắt lóe ra trứ lãnh liệt quang mang, nghe được hắn trong lời nói mới giải thích đạo: "Vừa mới chạy ra khứ năm người ngươi xem đến không có, bọn họ là trông coi này gian nhà tù thủ vệ, bốn là thần cảnh sáu bảy tinh, trong đó một cái là thánh cảnh, hiện tại bọn họ vừa đi liền chỉ còn lại có cửa hai cái kia, chiếu trước mắt tình hình xem, bên ngoài thủ vệ hẳn là đã muốn loạn thành hỏng bét, nói cách khác hiện đang bảo vệ chúng ta người sẽ không nhiều lắm."

Du Tiểu Mặc lập tức nghe hiểu ý tứ của hắn , nhưng là... Hắn gõ xao vây khốn hắn thiết lao, "Này muốn như thế nào giải quyết?"

Vây khốn bọn họ thiết lao cùng Xích Huyết gia tộc không quá giống nhau, đồng dạng là nhằm vào bọn họ mà thiết trí , tuy rằng nói phàm là không có tuyệt đối, nhưng là đây chính là có cái tuyệt linh trạm.

"Ngươi thực nghĩ đến bằng thứ này có thể vây được ở nơi này mọi người?" Hà Đông trên mặt đột nhiên lộ ra một chút quỷ dị tươi cười, còn có một tia không dễ phát hiện âm ngoan.

Du Tiểu Mặc không cố ý ngoại chọn mi đạo: "Chẳng lẽ các ngươi có biện pháp, sở dĩ vẫn không hạ quyết tâm, là vì khuyết thiếu một cái cơ hội?"

"Đây là trong đó một nguyên nhân." Hà Đông nói: "Ngươi cũng biết, nơi này bao phủ một cái tuyệt linh trạm, bất luận lâm vào tuyệt linh trạm người, hắn tiêu hao linh lực đều đã không chiếm được bổ sung, đây là một cái trí mạng vấn đề, chúng ta là có thể phá vỡ này thiết lao, nhưng là linh lực không đủ, gặp được cường giả mười chi tám chín sẽ bị trảo trở về, cho nên cơ hội chỉ có một lần."

Chỗ ngồi này địa lao tồn tại thời gian đã muốn thật lâu, trong lúc có rất nhiều người nếm thử qua chạy trốn, nhưng là không có ngoại lệ đều bị trảo trở về hơn nữa tánh mạng khó giữ được. Hà Đông chính mình không có thử qua, những này đều là hắn cùng những người khác nói chuyện phiếm đạt được tin tức, trọng yếu phi thường, vì đợi cho cái kia duy nhất cơ hội, hắn đợi duy nhất cơ hội, hắn nhẫn nại năm trăm năm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ