Mahal kita, pero may Mahal kanang iba.

96 0 0
                                    

First I meet you, hindi ko maintindihan ang pakiramdam ko. Yes I admit na nahulog agad ako sayo, di ko maipaliwanag pero minahal kita, hininge ko # mo sa mga kakilala ko na kilala mga kaklase mo. Masaya ako ng makuha # mo. Uo Kinabahan ako nong una kitang e'txt. I thougth hindi ka magrereply kasi d mo kilala ang # na umapir sa inbox mo. Pero labis kong ikinatuwa ng magreply ka. Higit pa don labis ko ikinatuwa ng ligawan kita. umabot pah ng isang linggo bago mo ako sinagot. But i was so happy dahil kahit d pa talaga tayo magkilala sinagot muna ako. One day, nagulat ako ng bigla kang ngtxt ng i love you. datirati ako lage ng'i'i love you paminsanminsan nga di ka nagrereply. Umabot tayo ng apat na taon. Pero bakit ka biglang nagbago simula ng ngtratrabaho ka. bakit dahil sa maraming nananliligaw sayo, at may mas dserving pa para sayo kisa sa akin, binigay ko lahat para di lang tayo umabot sa ganitong sitwasyon, pero d ko akalain na ikaw din pala gagawa ng paraan para maghiwalay tayo. Uo, inaamin ko may kasalanan din ako, dahil sa pangungulit ko sayo kong sino.x ang mga nanliligaw sayo. Pero di mo maaalis sa akin yon , dahil lalaki ako ngmamahal ng tapat sayo. pinakilala pa kita sa family ko para iparating sayo na gusto ko ikaw na talaga ang makasama ko sa paglipas ng panahon. Pero bat ganun, umabot pa sa puntong lukohin mo ako. pinagsabay mo kame. hininge ko naman sayo wag lang tayo maghiwalay dahil di ko kaya. ok lang sa akin na di magparamdam ako man o ikaw wag lang umabot sa paghihiwalay. Pero disidido kanang iwan ako dahil sa mayroon kanang iba. Ganyan lang ba kababaw sayo ang apat na taon para baliwalain ako. Hanggang ngayon hinihintay parin kita. huminge kalang ng sorry papatawarin kita o kahit hindi na. basta bumalik kalang dahil subrang mahal kita. Maghihintai parin ako sayo. Pero sana hindi tumagal dahil sa pagdaan ng mga araw untiunti na akong namamatay sa kakahintay sa babaing pinakamamahal ko.

I LOVE YOU MORE THAN MY SELF. PLZ 

COME BACk

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahal kita, pero may Mahal kanang iba.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon