Entry 15:
April 13
Mga 5:30PM, umuna na kami nina mentor thea at Jane. Nakalimutan kong sabihin na sumunod sa Jollibee si mentor Thea after work nila.
Matapos bumili ng pampasalubong sa room mates ko sa reb Ribbon, na naman. Pumunta kaming Comic Alley kung saan nabutas ang envelop ng allowance ko sa DEATH NOTE at jacket na NARUTO.
Nang pauwi na kami at nakasakay na sa LRT 1…
Jane: uy, chine-check out ka dun sa Comic Alley.
Ako: Eeh?!
J: Natatawa nga ako kanina eh.
A: Sus. Yung mga salesman? Syempre bibili ako, natural lang yun.
J: Hindi, kita mo may tatlong lumapit sa ‘yo.
A: Eh bibili kasi ako. Syempre bebenta sila.
Mentor Thea: hindi yun ganun. ‘pag kasi may isa nang nag-aassist sa ‘yo, okay na yun.
A: Eeh? Ganun ba yun?
J: sabi pa nga nung isa ‘kasabay kong pumasok yan!’ kaya natatawa talaga ‘ko.
A: EEH? :3 [si Pola. FLATTENED. xD]
a/n:
so yun. Nakauwi naman ako ng buo at ligtas. Salamat ng marami kina ate Alesana, ate Eydi, ate JM, mentor Althea, Jane, Maria Lopez, SayWhatRylie, sa dalawang napagkamalan akong si FG at reader ko rin pala, sa lahat ng nameet kong WATTPADERS na hindi ko na matandaan ang pangalan, guards na walang sawang sumasagot ng tanong ko ‘pag naliligaw ako.
SALAMAT!
I MADE ANOTHER PRECIOUS MEMORY WITH YOU. <3
SwiftyLacus13 / Paula Andrea / Pola ni Pula / Poleng
You name me. ;)
BINABASA MO ANG
The Diary: Pinoy Wattpad Meet-up
Non-Fiction[in FILIPINO] Alesana Marie | Aril Daine | Girlinlove | Seeyara | Fallenbabybubu | ilurvbooks | Lara Melissa | hannalove