Giả vờ
Au: Blue
Đây là fic thứ 2 mh viết, trong đêm gió lớn mh ngồi tự kỉ thế là nó thành thế này, m.n đọc và nếu có dở cũng đừng có chọi dép mh, mh học văn tệ lắm, hìhì..
______________________________________________________________________
Giả vờ
Yoona và Jessica là thanh mai trúc mã, từ nhỏ đã chơi thân với nhau. Sica là một đứa rất ít nói, khó gần còn Yoong là một đứa hòa đồng,vui tính. Và chỉ khi ở gần Yoong thì Sica có thể cười nói vui vẻ…
Lúc 5 tuổi, không ai chơi với Sica, vì mấy đứa trẻ trong xóm cứ nghĩ Sica bị câm nên thường ăn hiếp cô bé, cho đến một ngày gia đình Yoong chuyển đến kế nhà Sica. Hôm đó, Yoong ra xích đu ở công viên gần nhà và thấy Sica bị bọn nhóc kia ăn hiếp nên chạy lại cứu cô bé, nó vì cứu Sica khỏi bọn nhóc đầu gấu mà bị thương. Cũng từ lúc đó Sica và Yoong trở thành bạn của nhau, hai gia đình cũng rất thân nhau.
Năm 16 tuổi, khi hai đứa mới bước vào Trung học, Yoong và Sica đã là tiêu điểm của toàn trường. Vì là trường mới nên hai đứa nó chả quen ai, lúc nào hai đứa cũng đi chung thế là mọi người cho rằng hai đứa nó đang yêu nhau. Yoong thì đẹp ‘zai’ cứ như là hoàng tử, nụ cười thì tỏa nắng, còn Sica nhìn cứ như công chúa, nhưng đặc biệt nàng rất lạnh lùng. Vừa mới vào trường mà hai đứa được mệnh danh là hoàng tử và công chúa, và còn có một lượng Fan hùng hậu.
Hai đứa cứ bên nhau vô tư vô nghĩ như thế, đến năm 18 tuổi. Yoong và Sica đang ngồi ăn ở căn-tin cùng những đứa bạn, thì từ đâu xuất hiện một anh chàng trên tay cầm bó hoa. Anh ta đến trước mặt Sica, cười tươi và nói
-Sica, cậu làm bạn gái tớ nhé.
Sica nhà ta không đáp trả và cầm lấy bó hoa đập thẳng vào mặt anh ta, đứng lên bỏ đi. Yoong thấy thế lon ton chạy theo công chúa. Bỏ lại anh chàng kia với khuôn mặt đơ như cây cơ.
Sica đi đến khu vườn phía sau trường và ngồi trên băng ghế gỗ, Yoong đi đến ngồi xuống với Sica. Cả hai im lặng, Yoong là người phá tan bầu không khí
-Sao lúc ở căn-tin Sica lại làm thế? Dù không đồng ý cũng đừng nên thế chứ, tội nghiệp cho anh bạn đó quá, chắc là quê lắm đây.
-Thật là đang ăn, anh ta làm tớ mất hứng, chả thích tẹo nào.
-Thế á, Sica đã no chưa? Hay tớ đi mua gì cho Sica ăn nhé.
-Thôi không cần đâu Yoong, tớ no rồi.
Không gian im lặng lại bao trùng lấy cả hai, được một lúc thì Sica lại lên tiếng:
-Yoong này, thứ bảy này đi đây với tớ nhé. Tớ sẽ giới thiệu cậu với một người.
-Ừ…
“REENG”
-Chuông kêu rồi vào lớp thôi Yoong - Sica kéo tay Yoong đi