Note: I'm just a beginner and first story ko po ito. Sorry po kung corny or what. I'm not forcing you to read this. If you want to read, go and read it. But if you don't want to, then don't. Yun lang. Thankie..
~~
Michelle's POV
Hi! Ako nga pala si Michelle. Also called as Mich or Elle. Pero mas kilala sa campus bilang Elle. I'm 16 years old, Maputi, Medyo may katangkaran, MAGANDA. Its not that nagyayabang ako pero seriously, maganda talaga ako. Tinagurian akong Ms. Playgirl sa campus namin. Sa katunayan, playgirl naman talaga ako. Di ko naman maitatanggi yun. Like hello? Why do I need to? Ayun naman talaga ako eh. And so? Playgirl ako at inaamin ko. Any problem? (Aish... Lumalabas nanaman pagkamaldita ko.. 'Chill ka lang Elle. Nagpapakilala ka palang'.) Tahimik yung buhay ko as a playgirl. Madami akong manliligaw. Who cares? Sanay na ko. Maganda nga ako diba remember? Hayss. Ang hirap lang maging maganda. Lagi nalang may nakasunod sayo. Pero ok lang naman din. Atleast araw araw akong may chocolates. *wink* Ikaw ba naman magkaroon ng maraming manliligaw at araw araw may chocolates kang makikita sa locker mo with matching notes eh haha. Well I don't effin' care about the notes. Sa chocolates lang ako may pake. My friends know it. I'm addicted to chocolates. Okay.. Masyado na kayong maraming nalalaman. Introducing part ko palang hahaha.
~
Angelo's POV
Hi I'm Angelo. You can call me Elo if you want to. Ako nga pala ang Official Badboy sa campus. They called me badboy since Second Year ako kasi never akong nawawalan ng Girlfriend. Pinakamatagal kong naging girlfriend is 3 weeks. And because of that, Nakakarami ako haha. That's what badboys are naman diba? Who cares kung Badboy ako? This is who I really am. Eto ako. Ganito ako. I will always be a badboy. Ow.. I forgot to describe myself. Matangkad ako, Basketball payer, Maputi, 17 years old, and of course I'm a Badboy *wink*.
~
Kei's (third person) POV
First day of school as 4th year nila Angelo at Michelle. As usual, si Michelle a.k.a. Ms. Playgirl, kasama ang mga friends niyang feeling maganda na sila Jane, Kate, at Aira. Its not that hindi sila maganda. They look good naman kaso medyo lang. Walang wala sila kay Michelle pero they act like ka level nila si Elle. Okay di na ako magco comment. Baka awayin pa nila ako. Haysss. Then there goes Angelo again. Flirting with girls. (-_-) First day of school palang pero eto nanaman. Nagstart nanaman yung pagiging badboy niya. Yung pakikipagflirt niya with girls at pagiging siga sa school. Then after niyang makipagusap sa mga feeling girlfriend niya (I'm talking about the girls na kinausap niya. Di ko na imemention kase ang dami nila. Ang pogi pogi kaya ni Angelo! *wink*) naglakad na siya para pumunta sa first class niya. Habang umaakyat siya sa hagdan, may nakabangaan siya.. Si Elle. Nalaglag yung pressed powder ni Elle pati na din yung bag niya and isang notebook. Magkakilala na sila pero etong si Angelo kasi ay makakalimutin na sa dami ba naman ng babaeng nakikilala niya eh. Sino ba naman ang hindi malilito diba?
Then there comes silence for some seconds.
Biglang nagsalita si Elle. "Hey you as*hole!". Napatingin naman si Angelo dahil sa sinabi ni Elle. "Huh? Asshole? Don't you ever dare to call me in that way Ms...." napaisip bigla si Angelo kasi di niya alam ang name netong si Elle pero familiar sa kanya "Oh I shouldn't call you Ms. kasi wala ka namang manners. Bitch!" Then the war between them begins..-------
Note:
Chapter 1 done :)) Sorry bitin or walang sense or corny or whatever hahaha.
BINABASA MO ANG
The Badboy And The Playgirl
Teen FictionProlouge ~ Si Michelle, ang kilalang playgirl sa buong campus nila. Even though alam ng lahat na playgirl siya, madami pading lumalapit na lalaki sa kanya at nanliligaw. Isa na dun si Angelo.. Si Angelo, siya ang badboy ng campus. Never nawalan ng g...