Ang corny ng story koooo woah! Parteeeeeeey! (~~,)
-------------------
Elle's POV
At eto nga.. papunta na kami sa room kung saan kami na assign netong bestfriend kong may sayad (.~~)
Ang ingay lang. Excited na daw siya makilala yung mga bagong students na nagtransfer.. Hayss di halata promise (-.-)
At eto na nga kami sa harap ng pinto ng room na naka-assign samin.. Papasok na sana ako dahil nauna na si Bes.. Kaso...
"Oh my gosh!" Sabi niya.
"Oii! Babae! Anong meron?!" Tanong ko sa kanya bago pumasok ng room.
Then pagpasok ko... OMFG 0_0
WAAAAAAAH! Ang malas naman oh! Bakit siya paaaaa?! Waaaah! Sana di nalang siya yung kaklase kooooo! (>_Bigla namang dumating yung teacher at sinabing "Okay class everybody stand iaayos ko na kayo sa totoong seating arrangement niyo."
Tumayo naman silang lahat at pumunta na din kami sa gilid kung saan sila pumwesto.
Isa isa nang tinawag nung teacher yung mga estudyante by their surnames.
"Aragon." Kinabahan ako at habang nagtatawag pa yung teacher, nakacross finger ako with matching dasal na sana hindi ko siya katabi (>_At tinatawag na nga ang mga uupo sa 5th row.. OMG! LOOOOORD! SANA HINDI KO SIYA KATABI PRETTY PLEASE!!!!! (>_
"Reyes" oww bago siguro siya dito.. ngayon ko lang siya nakita dito eh.. "Salazar" Sh*t waaaaah! Sana may mauna sakin! T-T "Santos" Hala hala! Baka naman may ibang Santos?!
"Ms. Santos, ano pang hinihintay mo, umupo ka na." sabi nung teacher.
Nabigla naman ako dun kasi nakatingin siya sakin.. waaaaah! Ayokoooo! Ang malas naman oh!
"Ahhh... ehhh.. Ma'am, ako po ba tinutukoy niyo??" (O_o) sabay turo ko sa sarili.
"Yes ikaw nga Ms. Michelle Ann Santos.. Tama ba?" Pagtatanong niya.
"Ah.. opo.. sorry po..." Umupo na ko.. Waaaaaaah! Naman eh! Bakit siya paaaaa?! T_T Ang layo pa naman ni Bes sakin T_T
Di ko kilala tong si Reyes eh (_ _) tapos etong si Angelo... Hay! Ewan ko ba dito! Ang yabamg yabang! Nakakainis! (-_-)#
Biglang nagsalita yung teacher namin..
"Okay class, I'm your new teacher. Ako nga pala si Ms. Janna Mendoza, you can call me Ms. Jan or pwede rin naman na Ms. Mendoza nalang." Bago siyang teacher :)Tumayo naman yung isang classmate ko na si Joshua. "Classmates let's all stand up and greet." Sabi niya ng nakangiti.. Hmm parang may something ah?
Tumayo naman kaming lahat at nag greet "Good morning Ms. Mendoza! Nice meeting you!" At umupo na kami pagkatapos bumati.
"Okay.. Since bago akong teacher dito at may bago din kayong classmates.. Gawin natin yung madalas na ginagawa pag first day of class.. Introduce yourself.. umpisahan natin kay Mr. Aragon." At nginitian niya yung Aragon na nabanggit niya.
"Hello everybody, good morning po sa lahat! Ako nga po pala si Jayden Aragon, I'm a new student here and I hope that maging kaibigan ko kayong lahat. Yun lang po salamat." At umupo na siya.. hmm.. may itsura siya ah.. ang cute ng mata :')
"Hi Jayden! Ang pogi mo!" Napatingin ako dun sa sumigaw.. hays... sabi na nga ba eh! Si Jane nanaman! Nako! Talaga tong babaeng to! First day palang gwapo na agad ang napansin? Pero.. tama naman si bes.. pogi naman si Jayden.. wahhh ang cute cute (^.^) (a/n: yung totoo Elle? Cute o pogi? Magulo lang?) Shhhh! Ms. Author quiet ka nalang jan!
"Ms. Dela Rosa keep quiet. Madami pang magpapakilala." Sabi ni Ms. Mendoza. "Okay let's proceed to Mr. Aguilar." Pagpapatuloy niya.
Tumayo naman yung tinawag ni ma'am. "Good morning to all of you, I'm Justin Aguilar, 15 years old. Ako nga po pala yung pogi niyong kaklase *wink*" Umupo na siya.
Hayss... ang yabang talaga nito kahit kailan.. oo he's cute pero.. hays ang yabang lang (-_-) nakoooo! May napansin lang ako kanina nung nagwink siya... sakin ba siya nakatingin? Ay oo sakin nga... hays yabang talaga..
"Ms. Santos!" Sigaw ni Ms. Mendoza na ikinagulat ko.
"Ah...! Ma'am bakit po?!" Taranta kong sabi.. kasi naman! Ano ba meron?! (~~.)
"Turn mo na! Introduce yourself. Ano ba kasi ang iniisip mo at di ka nakikinig? Tumayo ka na jan at magpakilala." Nako! Kasalanan talaga to ni Justin eh! Dahil sa kayabangan niya, kung ano ano tuloy naiisip ko (-_-)
Tumayo na ko.. "Hi! Hello! My name is Michelle Ann Santos, I'm 16 years old. Sana maging kaibigan ko kayong lahat (^_^) Mabait naman po ako sa taong mabait pero kung babastusin niyo ko GAYA NALANG NUNG GINAWA SAKIN NG ISANG WALANG KWENTANG LALAKI KANINA, I'll do the same.. Yun lang :)" Diniin ko talaga yung "walang kwentang lalaki" haha. Totoo naman kasi. Kala mo kung sino. Napakayabang!
"Ehem..." siya yan -_____- Hay!! Nakakasira ng araw leshe -_____- gusto ko nalang siya ganituhin oh ----> (-_-)t ... kaso hindi pwede.. magagalit si mommy... wahahaha as if naman nakikita niya ko? Hahahaha ang bad ko talaga! And I love it *evil smile* wahahahahah.
"Yan kasi di nakikinig... nauna pang magparinig..." sabi niya -___-
"Bumubulong pa, naririnig din naman.. tsss non sense.." ako yan *smirk* tss kala niya ba siya lang yung pwedeng magparinig? Tsss kala niya lang yun -__-
"Uhh----" siya ulit! Hays! Nakakabadtrip! Ang pangit na nga ng ugali ang pangit pa ng boses! Nakakasira ng araw!
Sa kalagitnaan ng pagmo-moment ko... bigla nalang... *toink toink* (sound effect po yan ng kalabit.. Meheheh :3 walang maisip eh -___-)
Napatingin ako sa kanya... (~~.) "Anong problema mo?" With matching taas ng kilay pa yan wag ka..
Di pa rin siya sumasagot -__- "kung wala kang sasabihin, wag mo na akong guluhin! Tss! Nasasayang oras ko!" ... "sa walang kwentang katulad mo. -___-"
"Wooooah! Chill ka lang. May sinasabi ka? Ay mali... Nagpaparinig ka ba?" Tapos nagsmirk siya (-_-)t kaasar!
"Tss.. pft.... hahahahahahaha! Bakit natatamaan ka? Hahahahahahahah!" *evil smile* napatingin tuloy sakin yung ibang kaklase namin. Ang lakas kasi ng pagkakatawa ko.. pft wahahahaha pano ba naman kasi hahaha affected siya hahahaha. TOTOO KASE *smirk*
"H-huh?! Ako?! Di ah! Baka ikaw?" Tss palusot -___-
"Tsss eh bakit naman ako tatamaan? Ako nagparinig pero sarili ko pinaparinggan ko? Tss very nice *smirk* mangiinis ka nalang masyado pang obvious na guilty ka." Tssss totoo naman kase.
"Obvious ang alin? Na guilty? Sino? Ikaw? Ay oo nga. Sobra pa-----" hindi ko siya pinatapos sa pagsasalita at nagsalita ulit ako.
"Tsss. Keep your dirty mouth quiet! Another thing, bakit ganyan ka makareact? Defensive much? Pft hahahaha non-sense."
"A-ah.. ewan ko sayo!" Siya yan -___- defensive amp...
"Ms. Santos and Mr. Salazar!" Halaaaaa! 0_0 Si Ms. Mendoza nasa gilid na pala namin!
Ako at si Angelo ----> 0_0 processing....
"Kanina pa ako nandito at nagsasalita pero hindi kayo nakikinig!" Tsaka lang kami nabalik sa realidad. Kanina pa siya jan? Bakit di namin siya napansin? O_o
"Bangayan kayo ng bangayan! Para kayong magjowang nagaaway!" Magjowa?! Eew! Never in my life!
"Ayiiiiiiieeeee! Yun oh!" Kantsaw ng mga kaklase namin -____- Tumingin ako sa bestfriend ko... kay Jane.. siya be like: "Ayiiie! Bes ha! Inunahan mo pa ko! Waaaaah magkakaboyfriend ka na! Kakalimutan mo na ko! T_T" siya yan -__- hay! Ano ba kasing nangyayari sa mundo?! -____-
------------
Boring Chapter 3 done :3 di pa pala... may 3.5 pa.. Busy sa school -___- pero. . ANG CORNY RALAGA NG STORY NA TO! PARTEEEEEEEH! -_____-
BINABASA MO ANG
The Badboy And The Playgirl
Teen FictionProlouge ~ Si Michelle, ang kilalang playgirl sa buong campus nila. Even though alam ng lahat na playgirl siya, madami pading lumalapit na lalaki sa kanya at nanliligaw. Isa na dun si Angelo.. Si Angelo, siya ang badboy ng campus. Never nawalan ng g...