Author: Gs
Lấn sân drama.
Lên sàng PG.
Warning toàn Fic .
-------
The feeling of your skin locked in my head
....điều tôi lưu luyến nhất chắc có lẻ là cơ thể nóng bỏng của chị ....
Tôi sẽ về Hàn và thức hiện ước mơ của mình, sẽ không có điều gì cản bước được tôi
Kể cả chị !!!
-----------
" Yul K, Yul K"
"Baby .... Yul nghe"
"Tối nay ...."
"Ok baby, tối nay Yul có mặt " Yuri nhanh chóng đáp lại người đầu giây mặc dù bên kia vẫn chưa nói hết câu của mình.
Vậy là lại một cuộc hẹn sau một tuần xa cách vì việc thi cử. Hôm qua rốt cuộc cũng là ngày cuối cùng của đời sinh viên, tôi đã tốt nghiệp đại học, tôi sẽ kiếm một việc làm nào đó ... phù hợp với cái bằng luật sư của mình , nhưng dĩ nhiên là không phải ở đây, tôi sẽ về nước. Về Hàn Quốc quê hương mình.
Tôi là Kwon Yuri, một du học sinh tại Mỹ.
Mọi thủ tục đều đã hoàn tất vali cũng đã sẵn sàng, điều duy nhất còn vướng bận với tôi đó là cuộc hẹn tối nay.
Với cô nàng có cái tên Jessica.
Cô ấy lớn hơn tôi 2 tuổi.
Họ gì ?? Tôi không biết, có cần thiết không.
Nhà ở gia cảnh .... tôi không quan tâm, tôi hay gặp chị ấy ở trường đua, nơi tôi hay lén phén ngồi ké vào xe đua với mấy ông anh tay đua - những người ở gần khu nhà tôi, những người dạy cho tôi biết "luật rừng" là thứ gì và tại sao trường luật chẳng dạy nó.Tôi đam mê tốc độ nhưng không hoàn hảo đến độ leo lên và chạy đâu, giao lưu dữ lắm mới được ké ghế phụ thôi.
Cảm giác ra sao ư ... Nếu có bộ phim 3d 4d thì cái này chắc 100d đó. Thật đến không tưởng.
Jessica và tôi biết nhau cũng vì chị ấy từng phát hiện tôi lén ngồi vào chiếc xe chuẩn bị đua ấy.
Cũng ngay tối lần đầu gặp nhau ấy tôi ... có cái gọi là lần đầu tiên của mình.
Đổ thừa vì mình đang sống ở Mỹ nên chuyện sex sẽ tự do phóng khoáng. No no ... tôi không có tư tưởng đó đâu.
Lí do mới lần đầu gặp mà đã ... chị ấy ép tôi .... chị ấy quá hot quá tuyệt quá quyến rũ và quá sức tưởng tượng của tôi.... tôi với cái tò mò của lính mới .... chị ấy hết sức cưng chiều đứa em này ... cái vẻ mặt thách thức sẽy đáng yêu ấy ..... bản năng muốn chinh phục được người đẹp.... và thế là tôi hôm ấy cũng có được cô nàng hot nhất trường đua xe tại trung tâm lớn nhất khu vực.... .
Ở Jessica có cái sự quyến rũ mà mọi tên cứng đầu rừng rú hay soái ca lì lợm nào cũng có thể bị điều khiển như chơi.