Chap 5: Scream my name

321 39 20
                                    

Author: Gs

Love it when I'm play-pretending
When I can take bullets to the heart
Fuckin' up my happy ending
But I can take bullets to the heart

Ở chap trước Yuri đang say khướt về nhớ về một đoạn quan trọng trong quá khứ tưởng chừng đã quên.
-----



"Một cái back hug sẽ không đáng chết chứ"

"Một cái back hug sẽ không đáng chết chứ"

"Một cái back hug sẽ không đáng chết chứ"

Đầu óc Yuri dần trở nên mụ mị đi khi nhận thấy sự tiếp cận sát sao từ Jessica.

Chị trở lại rồi, chị đang ôm Yuri.

Nhưng Eric sẽ thấy thì sao. Yuri từ cái sợ này đến cái thích thú khác rồi lại hoang mang nọ.

Cảm xúc thay đổi liên tục khiến bản thân kiệt quệ, nhiều ngày sống khỗ vì chờ mong Jessica nhưng ngày gặp lại đây lại là ngày mệt mõi nhất.

Quay qua quay lại vài vòng tình cảnh này không thể để Eric thấy được, cơ thể mất kiểm soát hất đi vòng tay của ai kia khiến cô chủ không vừa ý, cái nhíu mày trên gương mặt Jessica thể hiện rõ điều này.

"Em em .... em không cố ý, chị .. em xin lỗi" con sói bây giờ không khác gì con cừu, rõ ràng con mồi trước mắt nhưng sao nó lại sợ hãi như vậy.

Chung quy nó chẳng phải đối thủ của con mồi, bất cứ ai cũng không phải là đối thủ - ít nhất thì hiện nay là vậy.

Không nói không rằng Jessica liền quay lưng bỏ đi khi Yuri còn chưa kịp nói đến câu thứ 2.

"Quá yếu đuối"

Yếu đuối.

Chị bỏ mình đi và bảo rằng mình yếu đuối.

Điều này khiến cho máu nóng trong người Yuri nổi lên không kiểm soát được. Từng ly từng ly rượu được Yuri uống cạn. Tiếng ly đập liên tục lên quầy bar gỗ tạo sự chú ý cho mọi người.

Kẻ nào đang không muốn sống ư sao uống gì lắm thế.

Từ khi Jessica bỏ đi Yuri liên tục uống không ngừng, vị đắng này là lần đầu nếm thử, vị đắng của sự thua cuộc. Yuri không còn quan tâm bất kì ai trong cái club này, bất kì ánh mắt nào Yuri cũng không thèm quan tâm. Từ khi chị bỏ đi Yuri cảm thấy một sự phẩn nộ ở bản thân mình.

Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa là gì cả.
Cao trào thật sự là nhìn lên trên lầu Yuri thấy sự xuất hiện của chị ở cái bàn VIP quen thuộc. Nhưng thật chướng mắt khi chị lại đang cùng Eric uống rượu.

Họ đang rất thân mật cười đùa cùng nhau, cung quanh còn có cả những tên đàn em phụ hoạ.

Vô tình ánh mắt chạm nhau nhưng không như những lần trước, lần này chị lạnh lùng quay mặt lơ đi ánh mắt rực lửa của Yuri.

Tuyệt vọng với bản thân, Yuri lại tiếp tục uống nhiều hơn nữa. Chị cùng Eric vẫn ngồi đó, vẫn hành động thân mật trêu ngươi Yuri.

Shortfic - Love & Other DrugsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant