Chap 4: Loving you is hard

363 40 9
                                    




Author: Gs

"Loving you is hard, being here is harder"

Mệt mõi.

Chán nản.

Những ký ức ùa về khiến Taeyeon càng cảm thấy có lỗi hơn với Tiffany.

Nhớ lại ngày đó chính bản thân mình đã cổ vũ em ấy lựa chọn con đường nghệ thuật.

Chính bản thân mình mở lòng kể cho Tiffany nghe câu chuyện quá khứ bỏ nhà ra đi của bản thân mà chắc chắn bạn bè của Taeyeon ít ai biết.

Vậy mà bây giờ lại khiến Tiffany hiểu nhầm mình xem thường ước mở của cô ấy.

Những ngày qua Taeyeon đã cố gắng liên lạc tìm gặp Tiffany nhưng đều thất bại. Không phải là do Tiffany ko chịu gặp mặt mà là cứ vừa cầm điện thoại lên định nhấn nút gọi thì Taeyeon lài trùng xuống.

Cái tôi cao ngạo vốn là bản chất của Taeyeon ai ai ttong giới luật sư đều biết. Đứng trước Tiffany thì Taeyeon đã cố giảm bớt nó đi, nhưng còn chuyện này thì sao, Taeyeon nên thế nào mới thoả lòng .





"CEO Jung tôi muốn gặp cô"nóng lòng muốn biết tin tức về Tiffany thế nên Taeyeon đã phá luật của chính bản thân mình, chủ động gọi cho giám đốc Jung của Tiffany. Người mà Taeyeon cảm nhận khá nguy hiểm và khó phán đoán tâm tư.

"Đại luật sư muốn  gặp tôi có chuyện gì ý nhỉ, là ai muốn ... Kiện tôi à"

Nhớ ngày họ gặp nhau lúc Tiffany kí hợp đồng, tuy Taeyeon vào phá đám nhưng Jessica chẳng một tia lo toan nào, cô ấy còn chẳng buồn phản ứng.

Taeyeon nghe rất nhiều người nói Tifany rất tài năng và khác biệt thế nên được lựa chọn thành một tài năng solo. Dự là một quân bài bí mật của công ty.

Ấy thế ngay lúc Taeyeon cản Tiffany kí tên thì thái độ của Jessica chẳng hề có một tia lo toan nào là gà nhà mình nuôi nấng dạy dỗ sắp rời khỏi tầm tay.

Cô ấy là tin tưởng lòng trung thành của Tiffany hay là đang tự tin bản thân có thể xoay chuyển cục diện.

"CEO Jung có biết rõ tôi gặp cô là vì vấn đề gì cơ mà"
Taeyeon thẳng thắn nói vì biết rõ cô gái thông minh kia là đang móc mĩa mình.

"Nhưng tôi thì không có gì để nói với luật sư Kim, không có gì để nói về vấn đề cỏn con ấy"

Đáng hận !!! Mình nghiêm túc thế kia mà cô ấy cười nhạo là chuyện cỏn con. Luật sư Kim ta đây chưa từng phải nhún nhường ai bao giờ.

  Vì đối phương đã có ý khinh thường nên Taeyeon không nói thêm nữa một tiếng hừ rồi cúp máy.


Không quá bất ngờ vì tiếng gác máy lạnh lùng kia, Jessica nhếch môi nhìn về phía người đối diện lắc lắc chiếc điện thoại không tín hiệu trên tay mình.

"Xem người yêu em đang nổi lên kia kìa"

Tiffany chỉ biết quay mặt đi không dám nhìn thẳng Jessica.


Shortfic - Love & Other DrugsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant