Ác ma dưỡng thực giả full - hta

1.5K 5 0
                                    

(hongtuananh : tuan nay' tim ko dc truyen hay cu' up tam cho moi nguoi doc cho do' chan' )

[ đệ nhất bộ · Tập 1- ]

Nội dung giản giới

Một lần ngoài ý muốn đấy xuyên việt thời không, để hắn trở thành dị thế giới đấy một nửa tinh linh -- nhiều hơn.

Vì cái gì trong tiểu thuyết đấy nhân vật chính xuyên việt thời không sau, ai cũng đều là đã có anh tuấn đấy tướng mạo, anh hùng giống như đấy sự tình tích. Mà hắn lại là tướng mạo thường thường, không thành đại sự còn hèn mọn đến nhận việc điểm bị hố đương thịt mại đấy nửa tinh linh? Ông trời không dài mắt ah......

Mặc dù, trước mắt có ba mỹ lệ đến không được đấy lão bản nương đương chủ nhân của hắn, sai khiến hắn mỗi ngày mệt mỏi cùng cẩu giống như còn luôn chơi chút ít nguy hiểm đấy 「 trò chơi 」...... Nhìn trước mắt đấy dụ người đẹp cảnh, và bên tai đấy thanh thanh nật lẩm bẩm...... Ờ! Không được, máu mũi vừa muốn...... Chảy xuống đến.

Chương 1:: Đơn thuần cũng là tội

Đêm khuya, Mạn Đà lưới trong thành kết thúc một ngày đấy tiếng động lớn rầm rĩ, lâm vào một mảnh tĩnh mịch.

Trong thị trấn nhỏ đấy đèn lửa dần dần dập tắt, cuối cùng nhất, cả trong thị trấn nhỏ chỉ còn lại có một đống độc lập đấy ba tầng mộc lâu theo đó là đèn lửa tươi sáng, chỗ đó tựu là Mạn Đà lưới trong thành nổi danh nhất đấy nửa bước nhiều tửu lâu.

Nửa bước nhiều tửu lâu nổi danh, không phải bởi vì rượu của nó đồ ăn phong vị độc nhứt để người lưu liên, mà là bởi vì chỗ đó đấy lão bản là ba sướng được đến liên gần đây dùng tuấn mỹ nổi tiếng lùn môn đều tự thán không bằng đấy nhân loại nữ nhân.

Xác thực tinh linh môn bất luận nam nữ tuấn mỹ vô cùng, bất quá quá tốt bền, khả cái kia ba nữ nhân ở xinh đẹp đấy đồng thời vẫn còn có vạn chủng phong tình. Nghe nói, Mạn Đà lưới thành đấy tiểu báo từng làm qua một 「 nam nhân tốt nhất tính tưởng tượng đối với như 」 đấy điều tra, kết quả trước top 3 đấy vừa vặn chính là ba nữ lão bản......

Tại Mạn Đà lưới thành không biết là cái háo sắc đấy cái thứ biên ra một đoạn ca dao tựu là hình dung cái kia ba nữ lão bản đấy 「 Linda đấy ngực, Tú Chân đấy mông, Ái Lệ Ti đấy đùi ngọc câu nhân hồn......」

「 nhiều hơn......」

Đỉnh lâu kề bên đấy ba trong căn phòng, trung gian đấy căn phòng truyền đến một thanh thúy duyệt tai đấy thanh âm, thanh âm như xuất cốc trăm linh, lại dẫn một loại lười nhác đấy hương vị, chỉ sợ bất luận cái gì nam nhân nghe như vậy đấy gọi hoán, đều sẽ cả người mềm mại, cam nguyện đối với thanh âm đấy chủ nhân làm một chuyện gì đấy.

Thuận theo thanh âm đấy gọi hoán, đỉnh lâu nhất bên trong đấy một căn phòng đấy cửa mở. Một dáng người trung đẳng, hơi chút phát béo, tướng mạo bình thường chi cực, lại có lưỡng chỉ đầy đấy lỗ tai đấy nam nhân vội vàng đấy đi đi.

「 mệt chết đi được, mệt chết đi được! Này ba bà cô còn để không để người sống ah!」 nhiều hơn nhỏ giọng đấy lầm bầm lấy, bước chân lại không dám bởi vì trong miệng đấy oán trách mà thoáng giảm bớt.

Ác ma dưỡng thực giả full - htaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ