hongtuananh : het rui' end end
Đệ nhị thập ngũ tập
1 nhất hư ngụy đấy động vật
Cự thụ đại đế tựu là đợi này gặp dịp đem hết thảy đều để lộ cho thánh nữ mộc Lan, nghe nàng đấy dò hỏi, lập tức đem trung tâm quảng tràng đấy chuyện toàn bộ đấy nói đi, nhưng là bổn lấy chứng cứ đệ nhất đấy nguyên tắc, cự thụ đại đế rất là không đường chọn lựa đấy không có thể dính dáng đến Os công tước trên người.
Cái Shiela bên trong tiên sinh phía sau đấy người đến tột cùng là ai đâu này? thánh nữ mộc Lan nói.
Lucy đối với nàng phụ thân như vậy vòng *** đấy thuyết pháp rất là bất mãn, nói xen vào nói: Ngoại trừ Os, còn có thể có ai?
Os là ai? Thánh nữ mộc Lan nghi ngờ nói.
Cự thụ đại đế biểu hiện được rất là không đường chọn lựa đấy đem hết thảy đều tố cáo thánh nữ mộc Lan, trong đó kể cả Os công tước như thế nào phái người giả mạo trong thần điện người lẫn vào Vương cung, như thế nào lợi dụng luyện ngục họa hại vương tử hơn nữa muốn uy hiếp hắn, buộc hắn thoái vị......
Cự thụ đại đế nếu làm cho thánh nữ mộc Lan cảm thấy vô cùng đấy chấn kinh, đối với cự thụ tinh linh đế quốc đấy quốc sự tình, nàng cũng không quan tâm, bất luận ai đương chính, chỉ cần đều là tự nhiên Thần Điện đấy tín đồ có thể.
Nhưng là bây giờ xem ra, tự nhiên Thần Điện cũng bắt đầu được người khác lợi dụng, trong thần điện người? Rõ ràng liên này cũng dám ngụy trang? Tử vong cuộn như vậy đấy cái gì, đều có thể dùng đến tiến hành làm phá hoại?
Thánh nữ mộc Lan không cách nào tưởng tượng việc này, phải biết rằng, mỗi cách một đoạn thời gian các quốc gia đấy tự nhiên Thần Điện phân điện hướng nàng hồi báo đấy sau đó, vậy cũng đều là ca múa thăng yên ổn phái tường hòa đấy.
Quốc Vương bệ hạ, đối với ngài chỗ nói đấy việc này chuyện, ngài đều xác định cái gì? Thánh nữ mộc Lan hỏi.
Cự thụ đại đế cười cười nói: Về nước ta gia lợi ích đấy chuyện, sắp tới tựu sẽ có cái đoạn, nhưng là dính dáng đến Thần Điện đấy chuyện, ta hi vọng vẫn thánh nữ điện hạ ngài tự mình nhúng tay đi thăm dò.
Thánh nữ mộc Lan chần chờ lấy gật gật đầu, xem ra cự thụ thành một chuyến. Xa so nàng sở tưởng tượng đấy muốn phức tạp đấy nhiều......
Cự thụ đại đế dẫn nhiều hơn cùng Lucy rời khỏi dịch quán mà sau đó. Cự thụ đại đế ha ha cười cười, nói: Này xem có Os bề bộn , Thần Điện nhúng tay đi thăm dò hắn, [ha ha,] này vẫn quý tộc tuyệt không cận có thù vinh. Dự đoán hắn đều sẽ không nghĩ đến, một tử vong cuộn sẽ dẫn xuất như thế nhiều đấy chuyện a.
Phụ vương, chúng ta còn đi nơi đâu? Lucy hỏi.
Cự thụ đại đế nói: Các ngươi lưỡng đi bái sẽ bỗng chốc mặt khác lưỡng quốc đấy sử đoàn a, ta tựu không đi.
Quốc Vương Khả dùng tự mình bái sẽ thánh nữ, như thế không thể chỉ trích nặng đấy, nhưng là phải là tự mình lên môn bái sẽ lân quốc sử đoàn, này hiển nhiên là không thể nào mà chuyện. Nói lại. Ngày mai hôn lễ đấy lưỡng đại nhân vật chính tự mình lên môn, này đã trải qua cho đủ sử đoàn đấy mặt mũi.