Thứ hai mươi mốt tập
1 ước mơ
Nhìn trên ánh mắt phương cái kia mê người đấy u cốc, cốc biên nhô lên như là dụ người đấy tiểu bánh bao, chu bị đấy rừng rậm sớm được xuân thủy đánh ướt, dính tại cùng một chỗ.
Bởi vì Lucy lúc này quá mức khẩn trương, chuyện này phấn nộn đấy tiểu phùng lờ mờ đấy mở ra đóng vào, như là nhất trương cái miệng nhỏ nhắn tựa như.
Nhiều hơn sờ mó lấy Lucy tròn đầy đấy bờ mông, ngón tay nhẹ nhàng đấy hoa động u nguyên bỗng chốc......
Ân......
Lucy đấy thân đột nhiên căng thẳng, liên phun ra nuốt vào đấy hành động đều làm chi đình chỉ.
Kích tình qua sau Lucy rúc vào nhiều hơn đấy trong lòng, trong mắt tràn đầy ái ý đấy nhìn nhiều hơn, nhỏ giọng nói: Nhiều hơn, có thể hay không chậm chút đi, để ta tại trong lòng của ngươi đang ngũ?
Nhiều hơn trong lòng một chiến, cúi đầu ôn tình đấy nhìn Lucy, không có nửa điểm chần chờ đấy gật gật đầu.
Bất cứ chuyện gì, đều đĩ con mẹ nó chó má a!
Trời đất bao la, bây giờ đều không có để của ta tiểu công chúa hài lòng lớn nhất!
Nhiều hơn dùng sức đấy đem Lucy hướng trong lòng ôm lấy, nói: Ngủ đi, ta ngay tại ngươi bên cạnh. Nói xong, như đối đãi hài tử như, nhẹ nhàng đấy vỗ lấy Lucy đấy sau lưng.
Thế nhưng mà ta lại muốn [nói chuyện phiếm,] một mực đều nhìn không tới ngươi, ta có thật nhiều nếu muốn nói...... Lucy cong lên cái miệng nhỏ nhắn, khí vù vù đấy nói.
Nhiều hơn trong lòng không khỏi phát đau xót, nói nhỏ: Tốt, ngươi làm gì ta đều cùng ngươi, của ta tiểu công chúa, sau này ngươi sẽ thỉnh thoảng xem thấy của ta, ta bảo chứng!
Không muốn ngươi đấy bảo chứng, đều thính được trong lỗ tai sinh da tay tử ! Lucy nói.
Ta đây phát thệ, phát thề độc! Nhiều hơn vội vàng nói Lucy đấy bàn tay nhỏ bé bịt nhiều hơn đấy miệng, mỉm cười ngọt ngào lấy nói: Ngươi không phát thệ, ta cũng tin tưởng ngươi, ngươi nhất định cũng ly không mở ta là cái gì? Bởi vì...... Bởi vì ta bắt đầu ly không mở ngươi rồi......
Lời này nghe nhiều hơn đấy trong tai, trong lúc nhất thời lại có loại muốn khóc đấy xúc động.
Kiếp trước kiếp nầy, nhiều hơn lần thứ nhất cảm thấy mình đấy trọng yếu đấy, có người cần chính mình!
Ừ, ta ly không mở ngươi, Lucy, ta thật sự ly không mở ngươi rồi! Nhiều hơn dùng sức đấy vuốt ve Lucy. Hận không thể đem nàng ôm chặt chính mình mà thân. Hai người vĩnh viễn gắn bó, vĩnh viễn không phân ly.
Ai nha, ngươi muốn ghìm chết ta nha! Lucy kiều giận lấy nói: Người ta còn cùng với ngươi nói chuyện phiếm đây này.
Ngươi biết ta bây giờ mỗi ngày đều muốn hơn là cái gì cái gì? Lucy hỏi.
Là cái gì? Nhiều hơn nói.
Ta mỗi ngày đều muốn chúng ta đấy tương lai, ta vẫn muốn, nếu như ngươi cùng ta cùng một chỗ quay trở lại tinh linh đế quốc đáng thật tốt ah. Thực không nghĩ đến, của ta nguyện vọng rõ ràng nhanh thực hiện, vĩ đại đấy Tự Nhiên nữ thần không có trừng phạt lưng của ta phản bội, ngược lại đối với ta như vậy dày ái. Lucy cười ngọt với nói.