Thứ mười bảy tập
Tháng 1 hắc phong cao
Gần khó có thể suy nghĩ cẩn thận đấy chuyện quá nhiều, vốn là tựu bởi vì nghiên cứu thân thể mình chút ít tâm thần mệt mỏi, nhưng là hôm nay, vốn là Ái Lệ Ti không hiểu thấu đấy giống như biến thành cá nhân, tiếp theo tựu là Maria này khó đoán cao thâm đấy khiêu khích.
Suy nghĩ một hồi sau, nhiều hơn dùng sức đấy lay động vẫy đầu, nãi nãi cái Tiểu Hùng miêu đấy, binh đến đem đáng, nước đến đất dấu, ai cùng lão tử không qua được, lão tử muốn ai đấy mệnh!
Đang nhiều hơn trong nội tâm phát hung ác, cắn răng cắt răng đấy sau đó.
Phía sau Linda đấy một tiếng gọi, sợ đến hắn cả người khẽ run rẩy......
「 nhiều hơn, ngươi hôm nay là thế nào! Không sự tình tìm việc phải hay là không!」
Nhiều hơn vội vàng đứng dậy, còn không [các loại/các loại:đợi] quay đầu, tựu cảm giác đầu đập lấy nhất đoàn miên nhuyễn đấy cái gì, trong lỗ mũi ngửi được một cổ nhàn nhạt đấy mùi thơm.
BA~......
Một tiếng thanh thúy đấy cái tát vang [lên,] Linda mặt phấn thông hồng đấy trừng mắt nhiều hơn, cánh tay còn không có hoàn toàn rủ xuống, tựa hồ thi lại lự lấy muốn hay không mới hảo hảo đấy sửa chữa bỗng chốc này cái thứ.
Nhiều hơn bưng lấy nhiệt cay kiểm đản, trong nội tâm âm thầm kêu khổ,***, hôm nay rốt cuộc là thế nào?
Vốn là được Ái Lệ Ti cho bỗng chốc, bây giờ lại bị Linda rút một cái bạt tai.
Vụng trộm đấy nhìn sang Linda quần áo đấy trước ngực cái kia điểm nhàn nhạt mồ hôi vết tích, dùng ngón chân đầu cũng có thể nghĩ ra được, nhất định là vừa mới chính mình phản ứng qua mãnh liệt, đứng lên đấy sau đó lại không dự liệu Linda đã đã đến thân thể của nàng sau , kết quả hắn không đầu không não đấy muốn đi hướng a thai, lại vừa đập lấy Linda đấy đầy đặn trên vú......
Bất quá, hồi tưởng lấy vừa mới dùng trán 「 sỗ sàng 」 đấy cảm giác, lại có chút ít dư vị không cùng đấy chờ mong, trán đụng phải điều này đã đủ để cảm giác được Linda đầy đặn núm vú mà kinh người co giãn. Thật không biết dùng tay tự mình vuốt ve lúc lại là cái dạng gì đấy câu hồn tư vị.
「 hỗn đãn, ngươi có phải hay không muốn chết !」 Linda lạnh thanh nói, mặc dù nàng đã rất cho tuấn mỹ tinh linh đấy mặt mũi, không hề gây khó khăn nhiều hơn, thế nhưng mà vừa mới nhiều hơn đấy sai lầm thật tại quá lớn.
Đáng chết cái thứ, rõ ràng đập lấy cái địa phương......
Linda sắc mặt càng thêm xấu hổ hồng, hận không thể lập tức đem nhiều hơn đấy đầu chém đi xuống mới giải hận!
「 Linda tiểu thư...... Đối với...... Xin thứ lỗi, ta là không cẩn thận......」 nhiều hơn vô cùng sợ hãi đấy nói.
「 Linda muội muội, thế nào?」 thanh tú trân cùng Ái Lệ Ti cùng đi ra a thai. Hiếu kỳ đấy như bên này đi lại đây.
Bởi vì Linda lưng đối diện a thai, cho nên thanh tú trân cùng 「 Ái Lệ Ti 」 tịnh không có chứng kiến vừa mới nhiều hơn cùng Linda giữa phát sinh đấy chuyện, chỉ biết là Maria mã đùa bỡn đoàn mà thành viên môn dùng cơm kết thúc, khả nhiều hơn lại ngẩn người đấy ngồi ở trên mặt ghế, cũng không biết lên lầu đi thanh lý bộ đồ ăn.