Chương 106-124

11.3K 254 322
                                    

Chương 106: Thật nhiều sư muội

--Sư muội líu ríu chuyện đại sư huynh--

Tốc độ dùng thần thức truyền âm của Kim đan tu sĩ phải nói là cực nhanh, Từ Tử Thanh theo lời sư tôn ngồi phía bên trái, vẻ mặt tò mò nhìn ra ngoài cửa. Lúc nãy hắn một lòng theo Vân sư huynh vào bái kiến sư tôn tương lai, nên cũng không để ý đến dáng vẻ của các sư muội.

Không bao lâu thì bên ngoài đã truyền đến tiếng bước chân nhẹ nhàng, nhưng đi đến được cửa lại dừng lại không dám bước vào.

Khâu Ha chân nhân cười 'ha ha', cất cao giọng nói: "Các nha đầu vào phòng đi, đại sư huynh của các con đi rồi!"

Từ Tử Thanh rốt cuộc buồn cười, quay đầu qua một bên, nhịn xuống xúc động cười ra tiếng, ngồi nghiêm túc lại.

Lúc này, tiếng chân ngoài cửa lại vang lên, một luồng gió thơm mát thổi vào, lại có tiếng chỉnh sửa quần áo sột soạt, xem ra có không ít người đến. Quả nhiên, cửa gỗ bị đẩy ra, tám cô gái váy dài thướt tha bước vào. Tám cô đều vô cùng xinh đẹp, lại vì là tu sĩ, nhan sắc không già, dáng người uyển chuyển, tư thế yểu điệu, lại diện những bộ váy sáng màu nhưng không mất lịch sự lại đằm thắm, trông tám cô càng thêm xinh đẹp tuyệt trần.

Khâu Ha chân nhân cười ha hả nhìn các cô gái, nói: "Vị này là đệ tử thân truyền vi sư mới thu, tên là Từ Tử Thanh. Các con mau qua gặp nhị sư huynh đi."

Các cô gái nghe vậy liền cúi đầu dịu dàng nói: "Ra mắt nhị sư huynh..."

Từ Tử Thanh có bao giờ gặp qua tình huống như vậy chứ? Thấy trước mặt bỗng xuất hiện rất nhiều cô gái, hắn chỉ cảm thấy hoa mắt vì màu sắc sặc sỡ, cũng không nhận ra ai là ai, đành đứng dậy cười ôn hòa nói: "Các vị sư muội hữu lễ."

Các cô gái liếc nhìn nhau, đều tươi cười rạng rỡ, đồng loạt tiến lên, mở miệng nói:

"Tiểu muội Phương Nhi Chu, nhị sư huynh hữu lễ..."

"Tiểu muội Sầm Thiến Nhi, nhờ nhị sư huynh chỉ giáo nhiều hơn!"

"Tiểu muội Lang Uyển, xin chào nhị sư huynh..."

"Tiểu muội Kỳ Mạn Mạn, sau này phải nhờ nhị sư huynh giúp đỡ nhiều hơn rồi..."

"Tiểu muội Trần Diệu Đồng, lần đầu gặp nhị sư huynh...."

"Tiểu muội Công Dã Tích...."

"Tiểu muội Tô Huệ Văn...."

"Tiểu muội Thiệu Nghi...."

Lập tức oanh thanh yến ngữ vang lên bên tai, các sư muội đều rất thân thiện, nhưng Từ Tử Thanh lại cảm thấy các giọng nói đan xen vào nhau kia tựa hồ cũng không có ý tốt gì. Hắn đáp lại ai cũng cảm thấy không ổn, quả thật là đầu choáng mắt hoa, thật sự tiêu thụ không nổi nha. Bỗng nhiên, một cô gái yêu kiều thấy Từ Tử Thanh hiền lành như vậy, càng cảm thấy hắn dễ gần, nên tiến lên thêm vài bước. Còn Từ Tử Thanh thấy vậy thì bị dọa sợ, lập tức lùi về sau.

Khâu Ha chân nhân xem diễn xem đến vui vẻ, cho đến khi một cô gái mặc váy tím xinh đẹp muốn kéo tay áo Từ Tử Thanh mới lên tiếng ngăn cản: "Đừng xem nhị sư huynh các con hiền lành mà ức hiếp, có vẻ sư muội chút nào!"

Xuyên việt chi tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ