Hey!! I'm back!☺
Jetty's POV
"Mamang mataas baka naman po pwedeng makisakay kahit sa Salvador homes lang po!"Okay ang kapal talaga ng mukha ko san ba ako nagmana?
Tinalikuran niya lang ako at pumasok sa kotse niya.Ang sama ng ugali!ayaw akong pasakayin?Ang kapal talaga kasing kapal ng talampakan ng magsasaka.
"SASAKAY KA BA O SASAGASAAN KITA?!"sigaw niya.
"AYUN!"sigaw ko at sumakay sa kotse niya.
Pagdating namin sa Salvador homes bumaba na ako at kumindat sa kanya.
"KAMSA!"sabi ko sabay wave ng kamay ko.Pero inirapan niya lang ako.Okay confirmed isa talaga siyang ALIEN NA WALANG GALANG!
Dali-dali akong pumasok ng kwarto at nagbihis.Hihi.hindi ko akalaing magiging ganito ang kahihinatnan ng lahat akalainmo yun?yung ini-stalk ko maghahatid sa akin dito sa SH.
okay!ang sama ko talaga pag lumandi!.Makatulog nalang.
……………
King's POV"Because tonight will be the night
that I will fall for you
over again dont make me change my mind
Blah!blah!blah!another day
I swear its true...
because a girl like you is impossible to find
impossible to fin--"I pause someone caught my attention at dahil dun nawala nanaman ang mood ko.
"Oh?really to Eiffel Tower?Oh!!"oh!well--that was just Yannah and my stupid cousin.I climb up the stairs,I renoved my polo and my pants,and lay down on the bed,I opened my Insta account.