Yl gọi cho Sica mãi mà không thấy ai bắt máy.Lòng cô ngập tràn cảm giác lo sợ.Dường như có gì đó không ổn đang xảy ra cho Sica. Kể từ khi Sica bị té xuống sông thì Yul rất mẫn cảm với những tai nạn của Sica.Cứ như là cô có thể biết trước đượcvậy...Cô bất an và rất lo lắng.Bỏ mặc bài tập còn dang dở Yul chạy vội ra khỏi nhàvà bắt xe tới nhà Sica
Có vẻ Sica vẫn còn đang ngủ say.Cậu ấy nằm quay lưng lại phía cửa nên Yul nghĩ vậy.Nhưng lúc lại gần Sica thì Yul mới giật mình nhận ra toàn thân Sica ướt đãm mồ hôi.đôi chân mày hơi nhíu lại vì khó chịu..Chạm vào Sica thì Yul kinh hoàng nhận ra toàn thân cậu ấy nóng như lửa...Có lẽ là sốt rất cao..Yul sợ hãi hét lên.
-Sica..Cậu làm sao vậy..Tỉnh lại đi
Tiếng hét của Yuri khiến cô giúp việc cũng giật mình vội vã chạy lên.Thấy tình trạng của Sica như vậy cô ấy cũng hoảng sợ vội vàng nó
-Phải đưa tới viện thôi.
...............................................................Cũng may đưa Sica tới bệnh viện kịp thời nên cậu ấy không gặp nguy hiểm.Cô giúp việc đã trở về chỉ còn Yul và Taecyeon ở lại chăm sóc cho Sica..Ba Sica đang đi công tác xa nên tạm thời chưa cho ông biết được.Lúc này Sica vẫn còn hôn mê....
Yul thở dài liên tục,tay nắm chặt tay Sica không buông.Cứ thế này thì làm sao an tâm để cậu ấy đi xa chứ...Lại nhìn thấy vẻ mặt đăm chiêu của Taecyeon khiến Yul tự nhiên cảm thấy bực mình..cũng tại Taecyeon...tại cậu ta và ba Sica mà mọi chuyện mới thế này.tự nhiên lại đi Anh làm gì.tự nhiên sao Taecyeon lại đồng ý với bác ấy...Yul kiềm chế không được quay sang lườm Taecyeon một cái rồi trách.
-Cậu đã vừa lòng chưa.Cũng nhờ cậu mà Sica mới ra thế này....Tớ không thể hiểu nổi tại sao cậu lại đồng ý với bác trai để cho Sica đi Anh....
Seung Ho chỉ thở dài rồi nói.
-Có những chuyện cậu không hiểu đâu Yuri....Nhưng tớ có thể khẳng định là tất cả những gì tớ nghĩ và làm đều là vì Jessica....Cậu ấy bây giờ có thể phải chịu đau khổ một chút..Nhưng sẽ tốt hơn là những đau khổ sau này....Cậu phải để Sica tự lập,phải để cậu ấy tự tìm lại bản thân...Cậu đã quá bao bọc cậu ấy..Khiến cậu ấy luôn ỷ lại và bám víu vào cậu..Như thế là cậu đang giết chết tương lai của Sica...Cậu hãy khuyên cậu ấy ra đi chứ đừng níu kéo cậu ấy.
Yul như phát điên lên.Cô gằn từng tiếng.
-Tôi không hiểu gì cả.Dường như có một sự thật mà tôi không được biết.Làm ơn cho tôi biết đi..tôi sắp chịu không nổi nữa rồi.
-Chẳng có sự thật nào cả Yul à.Có những chuyện không biết sẽ tốt hơn.Nếu tớ nói được tớ đã nói.Nếu không thể nói thì cậu cũng đừng hỏi nữa.
Taecyeon kiên quyết thì Yul lại càng muốn tìm hiểu rõ hơn.Thế nhưng ai nói cho cô biết chứ.Yul muốn phát điên lên.
........................................................
Sica tỉnh lại và nhận ra mình đang ở bệnh viện.Cô thấy Yul đang nắm chặt bàn tay mình và ngủ gục.Có lẽ đã khuya rồi.Không gian yên tĩnh và lạnh lẽo càng khiến Sica thấy buồn.Nhìn bàn tay Yul đang nắm tay mình cô lại chực muốn khóc nấc lên.Ngày mai,cũng có thể là xa hơn một chút cô sẽ phải rời xa cậu ấy,sẽ chẳng ai nắm tay cô nữa,mà có lẽ ngoài cậu ấy cô cũng chẳng muốn ai nắm tay mình.Cô sẽ không còn được cậu ấy chăm sóc bảo vệ..Cô sẽ sống như thế nào..Mọi thứ bỗngnhiên mờ ảo trước mắt..Sica thực sự rất khổ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu như còn yêu (Yulsic)
Fiksi PenggemarComeback nha :)))) mong các rds ủng hộ *tung bông* Truyện này là cover từ eunyeon nha :)))) cre :tieuacma ------------------------------------------------------------------------ Tớ sẽ không nói cho cậu biết. Tớ sẽ giữ im lặng.Tớ sẽ đi.... Nhưng...