Chapter 2: The Party. ♥

69 0 2
                                    

Sophia's Pov:

Helloooooooo! I'm Sophia Cuison. Phiang for short. Fourteen-year old student at Baekseok University, Gorgeous, Sexy, Hot, Pretty pero Masungit daw ako. Hmp, no one judge me ng ganyan. Pero yung pretty part niyan, well, it's true naman. ♥ =))))

-Incoming Message Miss Beautiful-

"Guys, It's already 6:30pm. Ready for Daniel's party? -STM. ♥" Awwww! May party nga pala si Daniel. How could I forget such a big thing? Ano ba 'to? -_- Ready na nga ko. ♥

Uhm, dress - Check! ;) Shoes - Check! ;) Make'up - Check! ;) Okay! I'm ready!. ♥ 

"Okaaay! Were on our way, nagsabay-sabay na kami for you. :* -PHIANG GANDA. ♥"

Whitney's Pov:

I'm almost ready for Daniel's Party ng biglang may nagtext. -_-

 -Incoming Message Miss Sexy-

"Guys, It's already 6:30pm. Ready for Daniel's party? -STM. ♥" Alam namin Miss Ganda. =))))) Ewan ko lang sa kanila. XD

Ehem, Dress - Check! ;) Shoes - Check! ;) Make'up - Check! ;) Told 'yah, I'm ready. ♥

Aria's Pov:

Ready na kaya ang Pretty Girls?

"Guys, It's already 6:30pm. Ready for Daniel's party? -STM. ♥" Sana ready na sila. Di naman papahuli yun noh? Yun pa. Basta si Daniel eh. ♥

"Girls! I'm waiting here na. -_- Where are you? -STM. ♥" Sa sobrang pagpapaganda, ayan natagalan. Di na naman nila kailangan magpaganda pa dahil they're almost perfect na. =')))))))))

-Incoming Message Miss Pretty-

"Okaaaaay! Malapit na kami. ;)"

After 123456789 hours, hayst! Nakarating din sila. =)))))

"Girls, why so tagal? I'm waiting almost half a hour na uh? -_-"

"Sorry! Tara, pasok? ;)"

Pagpasok palang namin ng door, guess who? Nakabangga na naman ako? Ay pu- 

"Aw! Ano ba? Di ka ba natingin sa dinadaanan mo? Look, my dress? Urgh! TToTT" He spilled a drink sa dress ko! -_-

"Ehem, excuse me Miss. Ikaw yung nakabangga din sakin nung isang araw diba? Tsk, di ka pa rin pala nagbabago! Napakayabang at Napakaarte mo pa rin pala!"

"Di ka nababagay sa party na 'to! This party is only for the famous and rich people noh? :P"

"Hahahaha, Bestfriend ako ng may'ari ng party na 'to. Before you judge me, make sure you're perfect!"

Nung time na sinabi nung guy na yun, biglang sumingit si Daniel. Kyaaaaaah. ♥

"Uhm, Mark, that girls? They're almost perfect. Famous sila sa school natin. Their group called Pretties dahil sa Pagiging maganda, sexy, at charms nila. Wala pang nakikipag'away sa kanila katulad ng ginagawa mo kasi pwede kang mabanned sa school. Yang leader nila si Aria Mae Ravena, maganda na matangkad na maputi. Napakatalino niyan. =)) Valedictorian siya nung Grade 6. First honor siya since Grade 1. Yan namang katabi niya, yan si Aria Jane Mendoza......"

"Ehem, AJ for short! ;)"

"Hahaha, Oo, AJ tawag sa kanya. Maganda din siya, maputi na matangkad. Salutatorian nung Grade 6. Second honor since Grade 1. Yang katabi niya naman, yan si Sophia Cuison, Phiang for short. Maganda, maputi, matalino pero pandak. 3rd honorable nung grade 6. Pero nung Grade 1, wala siyang top. Simula nung napasama siya sa Pretties, ayan, nagsikap mag'aral. Papalipat daw kasi siya ng parents niya sa ibang school if mawalan ulit siya ng top. Last but not the least, si Whitney Isabel Galvez. Maganda, matalino pero pandak. Tan skin siya. Kaya parang maganda, joke. Maganda talaga siya. =))) Ayan ang Pretties...."

Marrying My Mortal Enemy. ♥ [ONGOING. ;)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon