Dito kami nagsimula dito kami nagkita sa sakayan papuntang alabang habang naghhintay kami na mapuno ang jeep napansin ko sya hindi naman ako mganda ee pero ang bully ko nung araw nayon ee hndi ko alam kung bakit haHaHa ang pangit nya as in pangit whahaha jowk lang po sobrang ayaw ko sa knya nun ee tapos magkatabi pa kami ng upuan ee habang may katxt xa binabasa ko txt nya at alam ko yung ka txt nya jowa nya aun un na haHa singit kulang pala 3yrs na nga pala kami wala nga talagang forever haHaHa pero sa gF ko ngayon may forever kami ayeeh ..at aun nga magkasama kami sa iisang bahay ng ex ko nun ee di ko talaga xa gusto kasi ewan ko ba hndi nga ako maganda pero mapili ako ee ..isang araw nun magkkasama kami lahat ng tao sa bahay 'apartment'un kaya medyo madami kami ee naisipan namin mag bar aun kumanta si ex ko hndi ko alam nun ee na maganda pala boses nya ee ..sa pagkanta nya nun nagulat ako after shock magnitude 7.2 haHa jowk po ..yung puso ko nun ee tumatalon talon grebe sobra haHa pero hindi ko pa sinabi talaga sa kanya na crush ko xa ilang buwan kami magkasama sa bahay nun ee tapos nalaman ko may jowa pala xa 'les'kaya nagseselos ako pag minsan umaalis xa sa bahay pumupunta sa jowa nya pero wala ako karapatan ee na magselos kasi wlang kami at magkaibigan lang kami at aun gang dumating yung araw na mnsan tinutupak ako inaaway ko xa ng walang dahilan pde ba un aawayin na walang dahilan haHaHa ..gang isang araw malakas ulan nun ee may bagyo bagyong undoy ata un ee andun kami sa bahay lahat nun tapos xa pumunta sa taas nagligpit ng mga gamit kasi uuwi na daw xa sa kanila aun gulat sila ate nun ee kasma namin sa bahay si ate joan at sally si ate joan ay isang les at si ate sally naman yan ang jowa nii joana ..nang tinanong nila yung ex ko na tawagin nating jen kung bakit xa uuwi di na xa sa bahay ang sagot ng mga ksamahan namin sa bahay pano kasi inaaway nii kC aun umiyak si ex nun ee nasa taas tapos nasa baba ako at sinabihan ako nii ate joan na mag sorry daw ako puntahan ko sa taas aun pinuntahan ko nga xa di ako nag tatatlong isip haHa pagdating ko sa taas umiyak nga xa nagligpit aun nag sorry ako niyakap ko xa tapos umiyak xa ng umiyak ang o.a lang haHaHa tapos aun ukii na kami nun ee bumaba kami nun ee ..pagbaba namin tumawa sila lahat at ako inaaway nila pasaway daw kasi ako uo tama pasaway nga ako ewan ko ba bakit haHa sisihin ko pa mga magulang ko nito bakit ako ganito pasaway ee haHa ..nagkaayos na kami nun back to normal na lahat aun lumabas kami ulit may birthday kasi nag inuman kami nun gabi na umuwi 'aun lasing xa ako din nakainum lang naman haHa may pagnanasa lang pero hndi alam nii ex na crush ko xa xD ..Nakakabobo pala gumawa ng story haHa bobo pa nabobo pa lalo Xd ..