part2

26 0 4
                                    

so ayun nga sinipag ako mag update ngayon nakatulog ako pag gising ko naalala ko yung ginawa kong story ang tamad nakkatamad talaga haHa 'tulog kasi yung gf ko kaya natulog din ako pag gising nun magtatanong ano ginagawa ko habang tulog ako ..kung pwede lang sabihin nanglalandi wala ka ee haHa jowk lang mahal ko
Ayun nga nagkaayos na kami ni ex nung araw naun back to normal ang lahat di pa rin niya alam na crush ko xa hindi naman maganda ex ko ee sakto lang parang softdrinks xa ung sakto haHaHa 'kulitan asaran ako lang nagpapasaya dun sa bahay pano puro kalokohan siguro sa kalokohan lang mayaman ako ee 'magkatabi kami matulog ni ex lage tapos pag may ka txt xa nagseselos ako mahal ko na ata xa kasi nagseselos nako sabi nga nila pag crush lang dpat crush lang talaga ..hindi pa kasi uso fb nun year 2012 un nauso na pala fb pero di na katulad ngaun pag nag chachat tru fb na ung ganun basta intindihin nyo na lang haHaHa 'tapos minsan may pagnanasa ako ee kwentuhan kami lahat kulitan madilim sa kwarto walang ilaw kasi ang nagbbigay ilaw lang sa labas sa may bintana nung nagtawanan na kami di ko namn sinasadya na mahalikan xa sa labi tapos nahiya ako kasi sabi niya ala bat mo ko hinalikan tapos sabi ko ala di ko sinasadya ang likot ko lang kasi kaya nahalikan kita ayun lage na nya ko inaasar na hinalikan ko xa ang feeling nya di na lang nagpasalamat sa halik ko haHa 'pag natulog kami minsan nakayakap ako sa kanya heaven ako syempre gusto nya din niyayakap xa pakipot lang ata xa di na lang sinabi gusto ko na kayakap kita lage di naman ako mahirap pakiusapan kasi ako pa bibigay agad ako .
ee di wow sarap sarap kaya haahaaha 'ayun naging close na kami sa isat isa biglang close kami minsan pag naalis xa naiwan ako sa bahay pag uwi nya may pasalubong xa sakin chowking ..dinala nya sa bahay yung buong chowking tinake out nya haHa 'ang sweet namin diba medyo assuming lang ako nun haHa crush ko ee tapos feeling ko nun akin na xa haHa akin ka na lang akin ka na lang iingatan ko ang puso mo kanta na nga lang ako lol ..
basta pag ako pag may crush sa isang tao dati di ko sinasabi pag papansinin ako ukii lang pero ngaun ang kapal na ng mukha ko sinasabi ko na pero lahat ng crush ko dati taken na ayun pag chinachat ko sila na crush kita ang isasagot lang nila talaga haHa di naman lang magpasalamat na may nagkaka crush sa kanila ee daya nila pero ganun talaga siguro pag hindi ka gusto ng tao dedma ka ..ayun nga close na kami ng ex ko dati xa na naghahanda ng pagkain di xa kakain pag di ako kasabay xa naglalaba ng damit ko kasi ang tamad ko po talaga super may gamot ba sa katamaran magpapagamot sana ako xD 'at ang bossy kong tao mahirap lang naman kami pero di lang naman mayaman ang maging bossy diba pagbigyan nyo na ang mahihirap maging bossy lol ..
Ayun kahit anong iutos ko sa kanya sinusunod niya naman mabait naman xa wala ako masabi lage ko nga inaaway yun pero di lumalaban umiiyak lang xa ang o.a iyak agad haHa 'pag lumalabas pasyal kami mag mall magkasama kami magkkaibigan pero kami dalawa ang sweet namin lage magkahawak kamay parang kanta nii yeng hawak kamay pero ngayon hiwalay kamay haHa 'pag uwi ng bahay ang sweet namin hihiga ako sa dede nya aii di pala sa hita niya haHa 'lagi kami kulitan asaran lakas ko kaya mang asar napaka bully ko pa lage ko siyang sinasabihan na bat ang pangit mo bhe haHa '
isang araw nun tatlo na lang kami sa bahay nun ee tapos umalis xa naiwan na lang ako mag isa sa bahay di man lang nagpaalam na umalis pag gising ko wala na xa tapos nalaman ko na lang pumunta siya sa jowa nyang les ang seket diba ang seket seket charoot haHa pag uwi niyang bahay inaway ko xa di ko pinansin tapos pag nagtatanong siya galit ako kaya gulat siya ano daw nangyari ayun sinabi ko nga sa kanya na bat mo ko iniwan mag isa na natutulog inaway ko siya ng bongga haaha bongga talaga 'di kami nagpapansinan pag kagabi nun sa kabilang bahay kami kumain dun kela joana tapos may inuman unti nakainum siya medyo madami rin pero ako unti lang tapos nung gabing un wala mga kasamahan namin sa bahay tapos dun kami sa kabilang kwarto dalawa gang may ginawa siya sakin ala sabi ko nun pinipilit niya ko ee ako napaka inosente ako nung panahong yun whahahaha walang experience kumbaga ee siya meron kasi may jowa siyang les ee pareho kami nakainum ayun na nga shit heaven nangyari na ang di dapat mangyari haHa '
Ang galing ng ex ko gumalaw perfect haHa 'di ko na idetails bawat galaw na ginagawa namin haHa kau na bahala umitindi xD .

Pagka umaga nun kumain na kami sabay pagkatapos nun tinxt ko siya kahit nasa bahay lang kami nun yung txt ko yung nangyari satin kagabi ano yun ..alam niyo ba nireply niya anong kagabi ala amnesia lang ang peg wag mong sabihin na nakalimutan mo ginawa mo sakin kagabi ni rape mo ko yung reply niya ulit hindi ko alam haHa wag kang pa humble kasi hindi ka naman lasing masyado kagabi ee ..
Ayun nga di niya inamin na may nangyari samin kunyare lang wala lang lahat yun ayaw niya pag usapan ukii di naman ako mahirap kausap din ..siguro takot siya kasi may jowa xa nun ee 'nirespeto ko naman gusto niya dun na ulit nagsimula siya sakin maging cold ..cold water kulang na lang pumasok siya sa ref 'cold niya para lalo siyang tumigas dun haHa 'iwasan portion kami nun ako din di na nangungulit ginamit mo lang katawan ko tapos ganun2 na lang ikaw pa may gana umiwas haHa gawain mo po 'mang gagamit awh whogoat haHa ..matagal din kami naging close ulit kahit nasa iisang bahay kami nun nag iiwasan kami kahit magkatabi kami matulog parang walang katabi invisible lol 'kanya2 ginagawa ..umiiwas na din ako nun sa ex ko bat ko pa ba ipagsiksikan ang sarili ko sa taong ayaw naman sakin ee hindi naman ako sardinas para isiksik ko dun sarili ko sa kanya gang nakaramdam siya na umiiwas ako sa kanya ..bumaliktad naman ang mundo haaha mundo talaga 'siya naman lapit ng lapit sakin

Ayun gang diyan na lang muna pasensya na sa magbabasa nito at sa magbabasa pa lang di po ako magaling na manunulat haaha share ko lang talaga yung past ko sinipag ako mag update tapos habang nag tatype ako nag chat yung giflfriend ko kakagising niya lang siguro tapos ung ichachat niya parang iwan 'nakakainis ganun ee nag chat pa kung walang gana matampuhin akong tao ee haaha ang o.a ko
Enjoy lang kayo guys happy lang dapat walang ending

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i fall inlove again with the right oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon