Chương 85: Tuyệt thế soái ca
Lọt vào trong tầm mắt là hé ra màu đen khuôn mặt, bởi vì ánh sáng không tốt, Băng Lăng cũng chỉ là thấy rõ năm sáu phân, nhưng là, nàng vẫn như cũ không khỏi đánh một cái rùng mình.
Không phải bởi vì hắn mặt, hơn nữa bởi vì...... Hắn cặp kia lợi hại thâm u hai tròng mắt, như bị thương dã thú bàn, mang theo không yên bất an, lo sợ không yên, cùng thị sát......
Băng Lăng chấn động, bị hắn này song bí mật mang theo nhiều lắm cảm xúc song đồng dọa đến, không khỏi đổ rút một ngụm lãnh khí.
Mà Mộc Phi gặp sau, nghĩ đến Băng Lăng là bị hắn làm cho người ta sợ hãi mặt dọa đến, thân thể không khỏi cứng đờ, chờ Băng Lăng thét chói tai liên tục, vẻ mặt sợ hãi hướng hắn rống to cảnh tượng.
Suy nghĩ của hắn không khỏi về tới mười năm trước......
Lúc ấy của hắn mạng nhỏ rốt cục thì bảo vệ, nhưng là, của hắn toàn thân từ trên xuống dưới đều biến hắc như mực đen, bị hắn bộ dáng dọa đến hạ nhân nha hoàn vô số kể, liền ngay cả của hắn mẫu thân thấy, cũng là mặt mang sợ hãi......
Quái vật!
Mỗi người đều dùng xem quái vật ánh mắt nhìn hắn, khi đó hắn cũng tưởng quá tử, nghĩ đã chết sau, người khác sẽ không hội như vậy nhìn hắn. Bất quá, hắn mỗi lần tự sát đều bị nhân đúng lúc phát hiện. Không chết được, hắn cũng không đi cưỡng cầu, liền dùng miếng vải đen đem toàn thân bao lên, hơn nữa, về sau trừ bỏ chính mình thân nhân ở ngoài, liền không hề cùng những người khác tiếp cận, cô đơn đọc sách luyện võ......
Của hắn thế giới, chỉ có hắn một cái......
Mộc Phi có điểm ảm đạm thất sắc yên lặng nhìn Băng Lăng, đang đợi đã lâu, cũng không gặp Băng Lăng vẻ mặt thất kinh bộ dáng, không khỏi có điểm ngây ngẩn cả người.
Chẳng lẽ là nàng bị chính mình dọa choáng váng, sẽ không động?
Nghĩ đến đây, Mộc Phi không khỏi kéo kéo môi, cười lạnh một tiếng, nhưng là, trong mắt ưu thương là càng thêm dày đặc.
Thẳng đến tựa vào chính mình trên người kia nói mềm mại thân hình càng thêm ôi hướng chính mình trên người.
“Ngươi trên người thực ấm.” Băng Lăng híp mắt như con mèo nhỏ bàn nhẹ nhàng nói, trong giọng nói mặt còn có nồng đậm giọng mũi, rất là chọc người thương tiếc.
“......” Đã muốn tưởng tốt lắm Băng Lăng thất kinh bộ dáng, nhưng là, đối mặt Băng Lăng hoàn toàn tương phản phản ứng, Mộc Phi ngây ngẩn cả người.
Nàng không sợ hắn sao? Nàng không có thấy chính mình bộ dáng sao? Vì sao nàng không sợ hãi lập tức né tránh, sau đó dùng một bộ xem quái vật ánh mắt nhìn hắn đâu?
Hắn ngay cả bị nàng cười nhạo vũ nhục sợ hãi chuẩn bị tâm lý đều làm tốt, nhưng là, nàng cứ như vậy?
Tưởng là biết Mộc Phi trong lòng suy nghĩ, Băng Lăng lại nói.
“Thẳng đến bị cứu ra đi phía trước ta cũng sẽ không theo ngươi trên người rời đi, bởi vì ngươi trên người thật sự rất ấm, thật thoải mái, hơn nữa, “ Băng Lăng một chút, dùng thực còn thật sự biểu tình cách hắc sa nhìn Mộc Phi.