Cuồng nữ sủng phu - Tiểu Nguyệt nguyệt (NP)

10.6K 51 14
                                    

Cuồng nữ sủng phu - Tiểu Nguyệt nguyệt

 

Nội dung giới thiệu:

Việc lạ hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều!

Nàng chẳng qua là phiêu cái vịt thôi, vì sao liền phiêu đến cổ đại đâu, hiện tại tốt lắm, nên phiêu không phiêu, trục lợi nhân gia thủ thân như ngọc hai mươi tái triệt đại soái ca cấp phiêu, nhân gia ra lệnh một tiếng, nàng lập tức trở thành mỗi người đều muốn tróc nã truy nã phạm, từ đó, bắt đầu nàng hoa lệ lệ sống trong cảnh đào vong...

[ yêu trị nam Triệt Dã ] “Nữ nhân, ngươi cho ta trở về, đều nói bản tướng quân hội thú ngươi làm thiếp, ngươi còn có cái gì bất mãn?” Mỗ soái ca âm nghiêm mặt, rất có mưa gió dục đến dấu hiệu.

“Chẳng qua không cẩn thận đem ngươi phiêu, thiếu cho ta cầm gà mao đương mùa tên!”

‘Hừ’ hừ lạnh một tiếng, mỗ nữ thực không phụ trách nhiệm vỗ vỗ mông chạy lấy người...

[ ngây thơ nam Long Hiên ] “Tiểu Lăng Lăng, cái gì là nhân sinh tứ mừng rỡ thú?”

“Ăn uống phiêu đổ, ngươi hội loại nào?”

“Ta sẽ ăn uống!”

“Ha ha, như vậy khác hai loại theo ta đến giáo ngươi đi, thứ nhất khóa, phiêu!”

‘Tê’ một tiếng, nước miếng ào ào lưu...

[ lãnh khốc nam Mộ Phong ] “Ngươi làm cái gì?”

“Không thấy sao? Thoát ngươi quần áo!”

“Ngươi, ngươi, ngươi, có phải hay không nữ nhân tới, như vậy không e lệ!”

“Có phải hay không nữ nhân, ta hiện tại liền chứng minh cho ngươi xem!”

‘Tê’ một tiếng, quần áo xé rách thanh âm...

Chương 1: Tìm ngưu sói hậu quả

“Tuấn, ngươi thật sự cùng với nàng kết hôn sao? Nàng rốt cuộc có cái gì hảo, đáng giá ngươi vì nàng trả giá nhiều như vậy, ngươi chẳng lẽ nhìn không ra đến, yêu nhất người của ngươi là ta sao?”

Một gian xa hoa khách sạn bên trong, một cái khóc lê hoa mang lệ, điềm đạm đáng yêu xinh đẹp nữ nhân, nàng đại khái hai mươi tuổi tả hữu, mặc nhất kiện trắng noãn rộng thùng thình dục bào, lộ ra nàng cặp kia như model bàn thon dài hai chân, một đôi trắng noãn cánh tay giờ phút này đang gắt gao ôm lấy dục kéo môn mà ra tuấn lãng nam tử.

Mà cái kia tuấn lãng nam tử kia trương anh khí tuấn lãng cương nghị mặt long, ở xinh đẹp nữ nhân đau khổ cầu xin dưới, có một chút dao động dấu hiệu.

“NyNy, nàng có hài tử của ta, cho nên, thực xin lỗi......” Nam tử nói vẻ mặt áy náy, xoay người nhìn gắt gao ôm hắn, làm cho hắn gọi làm Ny Ny trẻ tuổi nữ nhân, nhìn cặp kia sở sở động lòng người hai tròng mắt, trong suốt nước mắt, làm như thế giới này thượng xinh đẹp nhất trân châu, vẫn chảy xuống tại kia trương thiên sinh lệ chất mặt cười thượng.

Cuồng nữ sủng phu - Tiểu Nguyệt nguyệt (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ