Thịnh thế sắc vi
Chỉ giả: Nhu thước chanh tử
Thứ nhất chương
" Gia Gia, hôm nay có ngươi mau đệ, ta thế ngươi ký cáp." Đang ở đồ thư quán tự tập đích Tiết Gia Gia thu được đồng xá mạc tình đích đoản tín, trở về cái khuôn mặt tươi cười quá khứ," Đa tạ đa tạ, một hồi trở về cho ngươi mang thang bao!"
" Vong trong lời nói liền đem của ngươi bao vây theo năm lâu văng ra!" Mạc tình cũng không khách khí, theo lời của nàng uy hiếp đến.
Nàng cười, dưới tay tiện bắt đầu thu thập thư bản.
Chuẩn là đường dật phàm kí đích bao vây đến, hắn lao thao cả thử giả túng dũng nàng cùng hắn cùng đi ngoạn cái kia tân khai phát đích võng du-- vẫn là cái mũ giáp toàn tức hình đích trò chơi, tên là( Loạn thế). Nàng khởi trước còn lấy mũ giáp trang bị rất quý cự tuyệt, nhưng đường dật phàm lại đánh bao phiếu nói chỉ cần nàng khẳng đến ngoạn, hắn liền đi tiếp cái tiểu sống giúp nàng mua cái mũ giáp.
Làm cái tiểu sống, cũng mệt hắn có thể nói được như vậy thoải mái. Tư cập này, thu thập khóa bản đích thủ đốn một chút, nàng gợi lên thần giác, phấn nộn đích thần cánh hoa cầm mười phần mười đích ý cười. Đường dật phàm đại nàng ba tuổi, hiện tại đã muốn công tác, là tỉnh thiết kế viện đích tân duệ vai diễn, tùy tiện họa cái tiểu thiết kế đồ đều có thể kiếm cái vạn nhân tám ngàn. Cũng khó trách có thể như vậy khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ đích nói muốn đưa nàng một cái ba bốn ngàn đích mũ giáp.
Hiện tại cũng không có lý do chối từ, đại ba hạ bán học kì đích khóa thật sự ít đắc đáng thương, nói là ở đồ thư quán tự tập, thật tắc rất nhiều thời gian đều ở ngẩn người.
Trên lưng thư bao, nàng khinh mau đích hướng túc xá đi đến.
Ngô...... Cận dùng10 phút tiện hạ tái tốt lắm cái kia4g lớn nhỏ đích trò chơi, túc xá đích võng tốc thật sự là rất thích hợp ngoạn này trò chơi. Mạc tình cắn tươi mới đích thang bao, khẩu xỉ không rõ đích tựa vào nàng trên vai," Gia Gia, đây là ngươi phải ngoạn đích cái kia trò chơi? Hảo đại a......"
" Ân a, nghe nói bởi vì là quốc nội số ít sử dụng mũ giáp tiếp nhập đích trò chơi, cho nên có thể phức tạp một chút đi......" Nàng đùa nghịch mũ giáp tiếp tuyến, ba hai hạ tiện thu phục, đái thượng mũ giáp tiền, nàng ngắm liếc mắt một cái mạc tình," Bằng không, ngươi cũng đến ngoạn đi?......"
" Ai, ta bài tập còn giống như không tả đâu......" Mạc tình cắn bánh bao hướng bên cạnh đi, hay nói giỡn, đối với máy tính như vậy cường đích phúc xạ, nàng còn muốn mĩ dung liệt, nàng lại không phải Tiết Gia Gia, trời sinh hảo nhan sắc, để khí chừng không sợ tiêu hao. Hơn nữa hiện tại một chút môn đạo đều không có, vẫn là làm cho Gia Gia đi khai hoang đi--
Gia Gia đái thượng mũ giáp, ấn hạ tiếp nhập khai quan, tiện chính thức tiến vào trò chơi.
" Internet tiếp nhập-- đồng tử biện đừng xong-- chú sách xong-- vai diễn hình tượng phảng thực xong--"
Một mảnh trong bóng đêm, trước mắt chỉ có một cái bán trong suốt đích đưa vào khuông, hệ thống thanh âm đề kì:" Thỉnh đưa vào ngài đích vai diễn tên."