Hắn cư nhiên cuống nàng?
Rõ ràng nói chính là thân một chút đích! Này làm sao là một chút! Đây là rất nhiều hạ!!
Tâm phác đằng loạn khiêu, nàng từng ngụm từng ngụm đích thở, giống như phải đem trì đến đích tu não dùng dưỡng khí áp bình.
Của nàng choáng váng đầu vựng đích, mặc dù đang,ở nơi này khí não, nhưng càng khả khí chính là thế nhưng còn tại không tự chủ được đích trở về chỗ cũ vừa rồi đích cái kia hôn!
Của nàng sơ hôn......
Liền như vậy, ở phòng bếp lí......
Nàng nhớ rõ trước kia cùng mạc tình còn thảo luận quá cùng quan đề tài.
Ở hoa viên lí, ở giáo viên đích mỗ cái góc, ở điện ảnh viện, ở phòng ngủ--
Khả vì cái gì là ở phòng bếp......
Cái đó và ôm hoàn toàn bất đồng.
Là hai cái nhân đích thần xỉ giao triền, lẫn nhau đích thần gian oanh vòng quanh đối phương đích hơi thở--
A a, nàng suy nghĩ cái gì!
Nàng cư nhiên sẽ bị hắn hôn đắc phán đoán lực hoàn toàn biến mất, kinh hách rất nhiều còn bị hoàn toàn tả hữu--
Tuy nhiên cuối cùng còn ban hồi một thành, nhưng loại này cảm giác--
Nàng cự tuyệt thừa nhận nàng kỳ thật thực hưởng thụ.
" Gia Gia, ngươi rốt cục thượng tuyến." Bạch lộ một bộ chịu không được khẩu khí," Ngươi tẩy cái bát như thế nào tẩy lâu như vậy--"
Nàng thật vất vả bình tĩnh xuống dưới đích tim đậpc lúc này lại tâm hư đích rối loạn tần suất," Ách...... Là bởi vì......"
" Được rồi được rồi, lần sau tẩy bát loại này sự khiến cho ta ca đi làm đi. Chúng ta điboss đi!" Bạch lộ cho thấy chính là thuận miệng ôm oán, căn bản không lòng dạ nào nghe Gia Gia đích biện giải," Ta ca đâu?"
"...... Không biết."
" Chẳng lẽ ở xema phiến?" Bạch lộ khẩu vô che ngăn đón kiêm vô khẩu đức, không buông tha gì một cái tổn biếm lão ca hình tượng đích cơ hội.
" Ta đây nhóm cùng đi." Mời tổ đội.
Gia Gia lúc này mới phát hiện đội ngũ lí đã muốn có đầu gỗ,cici, tàm, a thái cùng duẫn thực tuyết.
" Đi thiên tiên chi đàm."
"...... Đó là tiên tộc đích địa bàn đi." Nàng nhớ rõ hiện tại các loại tộc trong lúc đó nếu không có cùng ứng đích công huân trị hảo cảm độ, cơ bản thượng đạp đến dị tộc lãnh địa đều sẽ bịnpc công kích.
" Kia lại như thế nào, gặp đượcnpc công kích chúng ta vừa lúc đương luyện cấp." Bạch lộ nhe răng cười-- nàng cùng hắn ca giống nhau, tuyển chính là ma tộc, bất đồng vu nhân tộc có thể thông qua hảo cảm độ thay đổi dị tộcnpc đích thái độ, tiên cùng ma vẫn là thiết trí đích đối lập lập trường, cho nên nàng tiện cũng không đi hoa tâm tư làm cái gì nhiệm vụ đến xoát công huân.
"...... Không phải sợ, tiểu bạch, ta sẽ bảo hộ của ngươi." Tàm cập khi đi lên kì hảo, thời khắc mấu chốt đều có này trò chơi phu quân đích bộ dáng.