Đệ mười một chương
Gia Gia bình yên đích ngồi ở bên trong kiệu, có một chút không một chút đích vuốt trong lòng,ngực làm nũng đích喵喵. Thông tấn diện bản bên trong nhiều là công hội tán gẫu cùng bạn tốt bên trong một đám người cực dương mi phun khí đích đạo hạ cùng chân chó chi từ. Nàng không quấy rầy mọi người cảm xúc cao trướng đích khánh hạ, nhưng cũng không sáp miệng, cái lổ tai lí tuy nhiên quán mãn đám kia nhân đích bảy miệng tám thiệt, nhưng thần tư rõ ràng đã muốn vướng bận ở vừa rồi đến từ thiên ngoại đích câu kia" Không quan hệ, làm đắc hảo". Sau đó bất tri bất giác, hội tân nương trang dung đích nàng, mi nhãn khóe miệng đều loan ra thật to đích hồ độ.
Lúc này đích nàng đương nhiên không biết. Vị kia( Loạn thế) thứ nhất mỹ nhân, phàm ngươi tái hoa hồng, ở bị nàng phản dùng đích trăm chú ngay cả sát đánh dưới, đã muốn từ nguyên lai đích cấp bậc bị rửa sạch chí linh cấp-- dù sao này trò chơi mới mở ra công trắc nửa năm nhiều, có thể đạt tới130 cấp đã ngoài đích nhân vốn là ít chi tựu ít đi. Nàng nhiêu là có nữ ngoạn gia trung thượng vị đích thực lực, nhưng cũng là chỉ có126 cấp. Nhân( Loạn thế) trung đích thiết định, nàng tiện theo nguyên bản đích tuổi trẻ nữ tử hình tượng hàng vì đồ ăn điểuloli đích bộ dáng. Vì thế Bách Hiểu Sanh duẫn thực tuyết nơi đó đích mỹ nhân đứng hàng thứ bảng tiện tức khi xoát tân một lần. Nàng kiêm gia thương thương đích tên, rõ ràng ở đứng hàng thứ bảng tiền mười tên chi liệt.
Mà đừng một phương diện, nàng gần75 cấp đích tiểu mục sư thân, lại tài năng ở nháy mắt đem phàm ngươi tái hoa hồng cấp bậc thanh linh, cũng khiến cho rất nhiều người đích chú ý. Mà của nàng thưởng thânpk quá trình thị tần, cũng bị ở đây rất nhiều lâm thời khởi ý lục chế xuống dưới đích nhân sao đến800 vạn lượng bạc đích giá cả.
Vì thế ở có chút có mắt lực đích nhân trong mắt, đã muốn phát hiện nàng này hùng bá một phương công hội đích hội dài, đúng là có không tục đích luyện dược sư cấp bậc.
Cũng có duẫn thực tuyết ở cẩn thận so với đối quá này công hội đích các hạng thực lực cùng phát triển tiền cảnh sau, phát ra hùng bá một phương tương lai tất có thể tễ thân năm đại công hội chi liệt đích kinh người chi luận.-- dù sao này công hội, ở rất nhiều ngoạn gia trong mắt, bất quá là cái mới mẻ xuất hiện ở mọi người tầm mắt trung đích, chiến đấu lực bình thường, chủ nghiệp đặt ở buôn bán loại đích buôn bán tính chất công hội. Li năm đại công hội phải khảo hạch đích các hạng chiến đấu lực yêu cầu còn kém đến rất xa.
Nhưng Bách Hiểu Sanh danh xưng là hào dù sao không phải đồ có hư danh, nàng lời vừa nói ra, tiện khiến cho tương đương nhân đích chú ý. Hơn nữa kiêm gia thương thương khuất nhục phàm ngươi tái hoa hồng đích kia một đoạn dạy người đại ngã kính mắt đích thị tần. Hùng bá một phương rõ ràng thành rất nhiều ngoạn gia trong mắt đích hắc mã, hơn nữa phía trước tàm ban bố đích chiêu hiền công cáo, càng đưa tới rất nhiều nhân thân thỉnh gia nhập.
" Cho nên nói, chúng ta đích hội dài thực không đơn giản nột." Tàm chậm rãi đi theo hoa kiệu đi theo đích đội ngũ lí, thật là vui mừng," Không minh tắc đã, một minh kinh người."
" Tử nha đầu, ngươi cư nhiên như vậy lợi hại cũng không sớm nói." Bạch lộ vẫn đang ở thông tấn khí lí chỉ trích Gia Gia, căn bản không biết nàng bản nhân đang ở vô hạn thần du trung.