Thịnh thế sắc vi 2

240 2 0
                                    

Liên tiếp xuyến sổ theo hạch đối hoàn thành về sau, đó là nhu cùng đích điện đứa con thanh," Cộng minh hình thức khởi động thành công."

Tất cả kỹ năng, toàn bộ hiện ra khả dùng trạng thái.

Gia Gia theo mới vừa rồi kia liên tiếp xuyến đích sổ theo lược một tư thốn, tiện hiểu được cái gọi là đích rất cao đích hiệp đồng tác chiến dẫn, là kiến đứng ở linh khế song phương đích sổ theo bị chuyển giao đến độc lập đích xử lý không gian đích trụ cột thượng. Thiếu đừng đích ngoạn gia đích sổ theo quấy nhiễu, tiện có thể nhanh hơn đích hoàn thành hai người trong lúc đó đích sổ theo hỗ động.

" Linh thể thế đổi."

Làm chiến đấu chỉ lệnh đích khởi động phương, Gia Gia gánh vác toàn bộ đích khống chế động tác.

Giờ phút này phát động đích linh thể thế đổi chi kĩ, tức là đem đã phương tất cả đích hữu ích trạng thái toàn bộ thế đổi đến linh khí trên người, hơn nữa gần chiến đích kia một phương sở đã bị đích thương tổn ở nhất định thời gian nội toàn bộ lấy huyết lượng đích trăm phân so với chiết đến chính mình trên người--

Mà kháp xảo đích, Gia Gia đích chức nghiệp đúng là đề cung toàn bộ cường hóa phụ trợ kỹ năng hơn nữa gánh vác chữa khỏi nhiệm vụ đích mục sư; chỉ cần thứ nhất thiên không bị giây sát, như vậy nàng còn có hoàn toàn đích có thể lực đi duy trì này trường chiến đấu thẳng đến thắng lợi.

Bình thường mà nói, một công một phụ trợ song chức nghiệp đáp xứng khi, bởi vì kỹ năng thi triển đối tượng đích phạm vi hạn chế, mục sư tổng không thể li chủ công giả quá xa; như thế lại dễ dàngot làm cho chủ công giả bên người đích ma vật dễ dàng gần người hơn nữa đã bị thương tổn.

Mà Gia Gia này kỹ năng đích thi triển, tiện hoàn toàn đem chính mình trí vu an toàn phạm vi. Sử sinh tồn đích cơ dẫn thật to gia tăng.

Nhưng này đó còn gần là cái bắt đầu.

Gia Gia mặc mầu đích mâu lí ánh ra khác thường đích quang thải, đối với tân hệ thống đích thăm dò, cùng với giờ phút này hai người sở triển lộ ra đích thực lực làm cho nàng máu lí kia cổ tử hiếu chiến nhân tố ngo ngoe muốn động.

Không hổ là mạch hiểu như kiêng kị đích linh khí.

Hiệp đồng tác chiến đích uy lực, còn hơn mới vừa rồi chỉ bằng thứ nhất thiên một người chiến đấu khi, tăng lên mấy lần. Như vậy đích công kích thâu ra, nếu về sau không lên tu chính, hoặc là này hệ thống không thôi nghiễm. Chung quy hội trở thành sử rất nhiều ngoạn gia lưu thất đíchbug.

Đến từ thiên ngoại nhìn chăm chú phía trước ma vật cùng áo trắng kiếm tiên đích chiến đấu, tú nhã đích mi phong đôi khởi một thốc ưu tâm.

Bên cạnh người đích nàng đã muốn hoàn toàn đầu nhập kia trường từ nàng chủ khống đích một chọi một chi chiến trung, cơ hồ không có tái đối bên cạnh đích hắn có gì trao đổi. Hắn chưa bao giờ gặp qua nàng ở( Thiên hạ bá nghiệp) lí bạch lộ nói đích cái loại này ý khí phong phát, nhưng giờ phút này của nàng chuyên chú đã muốn cũng đủ hắn tưởng tượng ra lúc ấy thứ nhất công hội hội dài là như thế nào đích thần thái bay lên.

Võng du - Thịnh thế sắc vi - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ