Chapter 9

4.6K 180 11
                                    

Ui da! Hôm qua đi bar bây giờ đau đầu quá mày ạ!- Anna rên rỉ.
Tao cũng thế!- Sara.
Bỗng nhiên chuông đt Anna vang lên.
Alô!- Anna.
Tôi, Sky đây! Các cô có đau đầu ko? Để tôi mang thuốc đến!- Sky.
Có! Anh làm ơn mang nhanh lên! Chúng tôi đau đầu muốn chết đó!- Anna tiếp tục rên.
Tôi mang tới nhà cô luôn!- Sky vội vã lấy chiếc xe mui trần phóng đi.

15 phút sau
Tôi mang tới rồi nè!- Sky hớn hở chạy vào. Nhưng lên đến nơi, anh thấy cảnh tượng thật hãi hùng. Anna, Sara, Kiana nằm bệt xuống sàn nhà, máu chảy từ chân, tay và có 3 người con gái khác đứng đó cười.
Các cô làm gì vậy?- Sky hét lên nhưng tim rất đau đớn.
Thì bọn em chỉ muốn giành bọn anh từ mấy con kia thôi mà!- 1 con nhỏ giọng ngọt như mía ( mấy cô này cuối chap yuu sẽ giới thiệu ).
Alô, Riven ak? Gọi James và cậu đến nhà Anna ngay! Có chuyện rồi!- Sky vội bấm đt.
Các cô sẽ phải trả giá đấy!- Sky.
Bọn em......bọn em có làm gì sai đâu!- 1 con nhỏ khác.
Các cô cút ra khỏi nhà Anna nhanh!- Sky hét.
Từ từ đã!- Riven đến.
Anh...anh Riven!- nhỏ mà bảo có làm gì sai đâu ý.
Sao các cô có thể độc ác như thế?- James từ đâu đi vào.
Anh James!- nhỏ còn lại.
Sky, James hai cậu đưa Anna và Kiana vào BV đi! Sara và mình tí nữa vào sau!- Riven.
Ừ! Nhanh lên!- James giục.
Nói lý do!- Riven chống tay.
Tại vì em yêu anh! Bọn em muốn giành bọn anh khỏi tay bọn nó!- nhỏ yêu Riven nói.
Mà mấy con nhỏ kia ko xứng với các anh đâu!- nhỏ cầm đầu.
Mấy cô cút hết đi! Này tôi-không-yêu-cô!- Riven quay sang nhỏ.
Ba nhỏ đó đi mất, Riven chạy đến bên Sara.
Sara! Cô có sao không? Xin lỗi! Chúng tôi không đến kịp!- Riven.
Ui da! Đau quá! Chảy máu nè!- Sara.
Cô tỉnh rồi! Để tôi đưa cô vào viện!- Riven bế Sara vào xe rồi phóng đi.

Nhỏ cầm đầu. Vũ Thúy Uyên. Kiêu kì, chảnh chọe, ích kỉ ( hầu như tất cả tính xấu ). Con của chủ tịch xưởng bánh kẹo.

Nhỏ thứ hai. Trương Lê Thảo Ngọc. Giống tính hai con bạn mình. Bố mẹ chủ tịch xưởng sản xuất đồ dùng cá nhân.

Nhỏ thứ ba. Hồ Ngọc Ly. Giống hai con bạn mình. Bố mẹ thường xuyên đi công tác Nhật Bản.

Lục Đại Siêu Quậy(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ