1 năm sau
Chị Emily! Chị Emily!- mới có 6 giờ mà Anna đã đập cửa phòng Emily. Cuối cùng Emily cũng phải mở cửa cho con điên Anna.
Sa......- Emily.
EM NHỚ ĐƯỢC RỒI!!!- Emily chưa nói gì thì đã bị Anna nhảy bổ vào.
Really baby???- mắt Emily sáng toanh.
Really!!!- Anna.
Hello Sara!- Anna đi xuống dưới nhà.
A.n.n.a!- Sara.
Tao nhớ đc rồi! Kiana đâu rồi!- Anna.
Tốt quá! Kiana ra ngoài rồi!- Sara vừa nói thì bọn hắn vào.
Hello Sky, Riven, James! Tôi nhớ đc rồi nè!- Anna.
Cô nhớ đc rồi!- Riven và James đồng thanh.
Tốt quá!- Sky.
Hì!- Anna.
Tao về rồi nè!- Kiana.
Tao...!- Anna.
Mày nhớ đc rồi chứ gì?- Kiana chen ngang.
Sao...!- Anna.
Mày nói vang đến tận siêu thị làm mấy người phải nhập viện mà!- Kiana.
Sao mày toàn nhảy bổ thế nhở?- Anna nhảy vào Kiana đánh túi bụi.
Hì!- Kiana.
Hôm nay m.n có rảnh ko?- Emily.
Có! Sao?- cả bọn đồng thanh.
Tôi khao cả nhóm đi chơi! Ok ko?- Emily.
Ok luôn!- đồng thanh lượt hai.
LÊN THAY QUẦN ÁO NHANH LÊN!!!- Emily.
Vâng!- đồng thanh lượt thứ ba.
Nó mặc 1 chiếc váy hồng nhạt, có đính mấy hạt kim cương tạo thành chiếc nơ, nó kẹp chiếc nơ hồng đậm đằng sau tóc, đi đôi giày búp bê cao gót như 1 thiên thần, tay nó xách chiếc túi hồng nhạt xinh xinh.
Sara diện cho mình 1 chiếc váy ôm sát người mày đỏ nhạt, tết tóc hai bên buộc bằng nơ đỏ đậm, đi đôi guốc đỏ nhạt, tay đeo chiếc túi đỏ chót.
Kiana diện chiếc váy xoè màu vàng tươi có hình hoa hướng dương ở góc bên phải, cột tóc cao bằng chiếc nơ vàng đậm, đi đôi guốc vàng nhạt, tay cầm chiếc túi vàng tươi.
Emily hôm nay diện chiếc váy cụp màu xanh lá đậm có chiếc lá ở đuôi váy, tóc xõa dài, đi đôi guốc màu xanh nhạt, đeo chiếc nhẫn màu xanh lá tươi.
Bọn hắn mặc vest.
Thế là 7 chiếc môtô phóng đi, thứ tự như sau:Anna Emily Kiana, Sara
Sky Riven JamesAnna vẫn luôn dẫn đầu sau đó là Emily bên trái là Sky, sau Sky là Riven, sau Riven là James bên cạnh Riven là Kiana sau đó là Sara.