Yo! Hahah. May apat pa akong kapatid na nasa Pilipinas. Pinakapanganay si Ate Nette, sunod si Kuya Jay at Kuya Kevin. Pumunta sila Papa sa Northern Marianas Island(Saipan), U.S.A, at kinuha niya si mama after a month or year I think? and after ilang years, Nagawa ako don (Nagawa HAHAHA, Weird. Lets rephrase it.) Nabuntis mama ko don. Taong 1999, at baby girl lumabasss, yeyyy! ❤ Which is meeee. Hahahha.
Hello! Ako po nga pala si Keisy
Pinanganak po ako sa Saipan, U.S.A. Spoiled na spoiled ako sa magulang ko which makes me maldita,. Fluent in english ako. English lng alam kong lengguahe. Spoiled ako Binibigay nila lahat ng gusto ko. Nung mga 4yrs old ata ako non? Nkapaligid sa mga lalagyan sa pader namin yung mga laruan ko na nka display. At may mga laruan pa sa kwarto ko, at sa mga box. Pati mga sapatos ko may mga lalagyanan na prang bilihan pa ng sapatoa ang pagka display. As sa sabi ko na spoiled ako, may sarili pa kong kwarto pero di ko nman ginagamit non gawa ng di ako sanay mtulog mag isa, kya magkatabi kmi ng Ate ko nung first nila Kuya ng pagpunta don. Yeah. Iniisip niyo mayaman kamo noh? Yes. May business kami. May dalawang bakery kami don mismo sa hometown namin sa Saipan, which is sa San Jose. Grabe don. Pati kamo mga tinapay nka aircon. Hahaha. So, any ideas? Kung ba't bakery? Hmmmm. Ayonnnn, mahilig magbake ang mama ko :) kahit ano,. Tinapay, Cake, Muffins, Sponges. Kahit ano. Hahaha. Nkakatuwa nga e. Sna kasing galing ko siya magbake.