Nagpasya na nga si hanna na lumuwas ng maynila para doon ay humanap ng mas magandang trabaho.
Si hanna ay nagtapos ng kursong information technology,kaya naman walang alinlangan sakanyang lumuwas agad-agad ng maynila.dahil alam nyang madali syang makakahanap ng trabaho dito.
Dahil inabot na siya ng gabi dito sa maynila nagpasya nalang syang mag check-in muna at bukas na ituloy ang paghahanap nya ng trabaho.
Tuluyan na nga siyang pumasok sa loob ng kwarto para makapag pahinga na,pero ang hindi nya alam na yung kwartong kanyang nirentahan ay may nakapag'pareserba na pala na hindi rin namalayan ng receptionist na kausap nya.
Kaya naman habang lumalalim na ang kanyang pag tulog,may isang lalaking pumasok sa kwarto at sapilitang inangkin ang kanyang pagka'babae.
"Hoy sino ka ? Anong gagawin mo sakin ? Parang awa mo na wag mong gagawin sakin yan!"-pag mamaka'awa ni hanna.di nya kita ang mukha ng lalaki kasi nakatungo ito sa may leeg nya.
At isa'isa nitong hinawakan ang maseselang bahagi ng kanyang katawan.
"Ano kaba wag ka na ngang maarte,sisiguraduhin ko namang masisiyahan ka sa gagawin ko sayo"-sabi ng lalaki habang pinupwersa siya nito.
At saka ito nagpatuloy sa paghalik at hinawakan ang kanang dibdib nito.
"Bitiwan mo ko ! Bastos !"-pagpupumiglas ni hanna.pero di parin sya makawala masyadong mahigpit ang pagkakahawak sa mga braso nya.
"Tulong ! Tulungan nyo ko !"-sigaw ni hanna.
"Manahimik ka nga wag kang mag-alala babayaran kita ng malaki."-sabi ng lalaki.
"Hindi ako katulad ng iniisip mo! Parang awa mo na !"-pagmamakaawa ko ulit.
"Ano kaba naman diba usapan na natin to ? Bakit ngayon ang arte mo!"-sabi ng lalaki sabay suntok sa sikmura nya.dahilan para di na nga siya makalaban.
At tuluyan na ngang naangkin ang pagka'babae nya.Tuluyan na ngang nagpadala ang lalaki sa aking ganda nito.Aninag ng bahagya ang makinis nyang muka at magandang katawan.
Isang malakas na hiyaw nalang ang nasambit nya..
Siya kasi ay isang birhen pa.
Na inangkin nang sapilitan..
Wala syang nagawa kundi ang umiyak nalang ng umiyak..
Nang makaraos ang lalaki agad naman itong umalis sa pagkakapatong,habang si hanna patuloy parin sa pag iyak.
Nadama rin ng lalaki na birhen pa nga ito,kaya naman dali-dali siyang tumayo para buksan ang ilaw.
"Teka hindi ikaw yung kausap ko?"-gulat na tanong ng lalaki.habang nagsusuot ng damit.
"Oo.walangya ka ! Pagbabayaran mo 'to!"-sigaw ko sabay sampal ng malakas habang umiiyak.
"Pero di bale na ,pareho naman tayong nasarapan eh,kunwari kapa bayaran karin naman!"-matalim na sabi ng lalaki.na hindi sya makapaniwala sa bahid ng dugo na nakita nya birhen pa nga talaga ito.
"Napaka sama mo pag babayaran mo 'to !!"-sigaw ko ulit.na wala paring tigil sa pag iyak.
"Dami mo alam !oh eto bayad ko may dagdag yan !"-sabi ng lalaki sabay lapag ng puro buo na pera sa kama.at tuluyan ng nilisan ang kwarto.
Di parin makapaniwala si vince na birhen nga yung babae,parang gusto nya makonsensya at balikan yung babae,pero hindi pwede.
Kaya nagpatuloy parin sya sa paglalakad habang hawak ang kabilang pisngi nya na ramdam parin ang pagkakasampal sa kanya.
Hanna's PoV
Hayop kang lalaki ka pagbabayaran mo 'to..pina'pangako ko hahanapin kita at dika magiging masaya.
Shit ! Kaya pala di bukal sa loob nila mama na payagan akong umalis dahil ganito pala ang mangyayari sakin.pero nag pumilit parin ako.
Fuck ! Hayop kang lalaki ka,sinira mo ang kinabukasan ko.. damn !.
Pero pano nakapasok yung lalaki na yon dito eh ni'lock ko naman yung pinto?
Kung may duplicate key sya at sabi nya kanina hindi ako ang kausap nya ibig sabihin nakapag'pareserve na sya dito,at dito ang tag puan nila ng babae nya?
Pero bakit ito yung binigay sakin ng receptionist kung may naka reserve na..
Itatanong ko nalang bukas.
At nang mahimasmasan si hanna inayos nya ang kanyang sarili at humarap sa salamin,at ipinangako nya na kapag nahanap niya ang lalaking yon di niya ito patatahimikin hanggang di sya nakakaganti.
At pagkatapos nun nag'shower sya para mawala ang amoy ng lalaking yon sa katawan nya pati narin ang mga laway nito.
Nang sa ganung paraan gumaan naman kahit konti ang nararamdaman niya.
Nang nakaligo sya ay nag balik na siya sa kanyang higaan,di siya makatulog lutang parin ang isip nya sa mga nangyari.,pano nya ito ipaliliwanag sa mga magulang niya?
Napansin nya yung perang iniwan ng lalaki kinuha nya ito,pinagpupunit at umiyak na naman sya ng umiyak.
Pano na siya ngayon? Pano kung mag bunga ang minsan nilang pagtatalik?
---------+********************+-----------
Kinabukasan pag gising niya agad na niyang inayos ang mga gamit nya para umalis na sa hotel.
"Hindi ako dapat magpa'apekto sa nangyari kailangan kong harapin ito para sa mga pangarap ko,lilipas din ito pag nakaganti nako sa lalaking yon!"
At lumabas na sya ng kwarto..
Pag dating sa reception area..
"Miss ikaw ba yung receptionist dito kagabi ?"-tanong ko.
"Hindi po mam ! Bakit po.?"
"Pwede ba pakitingnan yung pangalan ng nagpareserve sa room 105?"
"Si sir vince mendoza po mam! Bakit po?"
"Ahh wala nakalimutan ko kasi pangalan niya,malimit ba sya mag check-in dito ?"
"Opo mam di nyo pa ba alam na suki na dito yan si sir,sya po ang sikat na playboy dito,walang pinipiling oras yun sa pagdala ng ibat-ibang babae."
"Ah ganun ba ?! Sige mauna nako!"-paalam ko.playboy pala sya.ngayon alam ko na ang pangalan niya pati ang pagmumukha nya.So di alam ng receptionist na nakausap ko kagabi na may naka'reserve don.boba sya !
At naghanap na nga lang ako ng trabaho at mauupahan narin..
Nagpatuloy ako sa paglalakad kasama ng pamumugtong mga mata..
Vince's PoV
Fuck bakit ba yung babae na yon ang naiisip ko kagabi pa,sa dami kong babaeng naikama bakit sakanya ako nakonsensya ng ganito ? Dahil ba virgin pa sya ? Hindi rin eehh. Marami na rin naman akong nakuha na virgin pa.
At sa dami ng naging babae ko siya lang ang nakasampal sakin hah. Fuck!
"Vince ! Hanggang kailan kaba titigil sa pambababae mo"- bungad agad ng mama ni vince.
"Ma,bakit ba hindi nalang kayo masanay ? Dito ako masaya e,ini-enjoy ko lang ang sarili ko habang bata pako."-pangangatwiran ni vince.
"Vince,anak alam mong ikaw ang taga pag mana ng hacienda natin at ikaw rin ang magmamana ng kompanya pano kung sa kakaganyan mo maka buntis ka ng babae at pakikisamahan ka dahil sa pera mo,at wawaldasin ito,masasayang lang lahat ng pinaghirapan namin.anak ang gusto ko humanap ka naman ng matinong babae,yun lang.tigilan mo na yan."-nakikiusap na sabi ng mama ni vince.
"Ma , marami pang panahon para diyan ok? Hayaan nyong ako ang magsabi sa inyo na sawa nako sa pagiging playboy."-sabi ni vince at nilayasan nya ang kanyang mama.
BINABASA MO ANG
One Night Stand [ short story ]
Teen Fictionsi hannah ay isang probinsyanang nangarap na makahanap ng magandang trabaho sa maynila,kaya naman nagpasya syang lumuwas. pero inabot na siya nang gabi sa byahe dahilan para maghanap ng matutulugan kaya nag check-in nalang sya sa isang hotel. ngunit...