Red Hair guy's Pov (laturr na ang intro nila)
Nang pumasok na si Loud mouth paalis na rin kame pero pumunta na muna kame sa office which is malapit lang rin sa room ni LM.
So habang papunta kame i'll introduce my fellow Brotherhood.
Ako si Red Zykler M. Smith half filipino and british. Ako ang pinaka friendly and approachable sa aming lima. You'll know me in the following chapters. Ako naman ang pinaka skilled sa mga swords just name it.
Sunod ay si Light Lune Z. Shiro his with the brown hair half filipino half japanese. Siya ang pinaka seryoso sa lahat pero may halong pagkapilyo. Mabait rin naman pero kapag nagalit nakakatakot pero mas nakakatakot si liderr.. May Fiance yan but she cheated him so single na siya. Pero alam ko pinagaarange ulit sila pero ayaw na niya.. He's great when it comes to riddles, puzzle and sabotaging.. Brainy ng grupo in short.
Sunod ay Steven Kris F. Myles siya ang may blonde na buhok. May pagka sungit pero mabilis ring mapikon, short tempered but kay LoudMouth haha nakahanap ng katapat. Siya ang pinaka magaling pagdating sa car racing. Lovelife? well wala dahil suplado sa babae. Obvious naman.
Sunod ay si Gray Kyle S. Young pinsan ko half british half korean pero laking pinas. Laging tulog dahil laging nageexperiment ng mga poisin or di kaya mga machinery para madevelopment ang mga gamit namin at medyo seryoso minsan mostly pag bagong gising. May pagkaplayboy pero pinapafall niya lang. hahaha kaya kayo mga girls wag kayo mafall sa higad na yan.
At ang Huli ay si Jieon Black Toshida, Kapatid ni Xavier Knight Toshida at ni Prince Nathaniel Night Toshida. 4 silang magkakapatid yung isa ay ang kambal ni Prince kaso hindi namin alam kung babae o lalake. Ayaw niyang sabihin. Si jieon ang panglawa na sumunod kay Xavier parehas mga cold yang tatlo. Tsk. Sabi ng cousin ni jieon lalaki pero Paano nalang kaya kung lalaki talaga ang kambal ni prince edi solid na silang mga yelo. Tsk. Si jieon ang pinaka matalino at halos skilled mapabaril, spada at ano ano pa. Mabait naman yung dalawa niyang kapatid dahil nakakausap naman namin pero cold talaga. Kung tinatanong niyo kung ilan tao na kame well kameng lima ay 18 na pero nag stop kame ng 1 yr dahil may gang war nuon at si xavier naman ay 19 bale silang magkakapatid ay 1 yr ang agwat. Sad life nga eh kasi sila may kapatid huhu hahaha joke lang.
Hindi ko namalayan na nandito na pala kame sa office.
*tok*
*tok*
"Come in" rinig namin kaya pumasok na kame bumungad samin ang isang babae na nasa mid 30's aka jieon's mom aka tita Silvary. She's actually gorgeous and Hindi halata na nasa 30's siya.
"Oh mga ijo. Buti dumating kayo here is your dorm number and btw may kasama kayong girl since wala ng space sa girls dormitory and ang space lang na mayroon ay yung 6 bedroomed dorm. Kaya don't try anything naughty halos buong kwarto ay may CCTV at kung sino man ang magtakang magtanggal ay paparusahan ko.
At alam ko namang ayaw niyo diba?" Sabi ni tita with a smirk seriously when she smirk she always give me chills.
Grave yan kung magparusa 50/50 ka lang naman. -__+ diba ansaya.
Pero mabait siya kaya lang alam niyo na.
"So any question?"
"Who is this girl that will be with us?" Tanong ni jieon
"She's quite an interesting girl I must say. She's a sister of your brother's friend. Just ask the girl cant' you see I'm busy? Jeez"
Napailing nalang kameng Lima masanay na kayo dyan workaholic lang talaga.
Pero bago pa kame lumabas may sinabi siya na ikinagulo ng isip namin.
"Keep an eye on that girl she reminds me of someone" and we shut the door.
Pagkalabas namin lahat kame tahimik ng nagsalita si Gray
"Tara punta nalang tayo sa Cafeteria di pa ako kumakain eh"reklamo niya tss sumabat naman si Steven
"Pano ba naman tulog ng tulog tss. Tara na"tapos na una na silang dalawa abnormal rin ee. Kaming tatlo nasa likod lang nung dalawa. Di naman kumontra si Jieon baka siguro nagugutom narin.Habang papunta kame sa cafeteria nadaanan namin yung room ni LoudMouth and tumigil muna kasi bigla siyang napaluhod at nagsisigaw.
"Ahhhhh!!! Shit!! Aray!"
"Ahhhhhhhhh!!!!!! "
"H-Help!!"
"huhuhu!! Oneechan!! Help me. huhuhuh!!"
"Kyahhhhh!!!!!!! Help!! Somebody!! Pleasee!!! Oneechan!!!!"
Napatunganga lang kame hangang sa nakita nalang namin na tumakbo na si Jieon sa pwesto ni LoudMouth kaya nag puntahan narin kame damn. Dumudugo yung kanang mata niya.
"Sh*t! Call this girl's brother now! Damn it."sigaw ni jieon kaya nag takbuhan na sila Gray ako naiwan kasama si Jieon na ngayong papunta nasa Clinic habang papunta kame nagmumutter si LM (loudmouth)
"O-Oneechan" kita ko namang biglang nag soft yung muka ni Jieon, damn ano bang nangyayari? Minsan ko lang tong makita maging ganito.
F*ck ano ba meron sa babaeng to?!
SA KABILANG BANDA
"May magiging epekto ba yon saknya?"natanong ko saknya habang tinitngnan ang babaeng iyon.
"Magiging Blank lang po siya for sa few days meaning no expression or anything and her eyes could change. Which is good sign, ibigsabihin gumagana nga ang ginawa nating experiment saknya"
"Hahahaha! Konti nalang makukuha na rin kita."
BINABASA MO ANG
I am the long lost Mafia Heiress
RandomWho would have thought that a single website could turn my world around. From a website that I just found and made a joke out of it. A troublemaker and unmannered teenage girl like me turned into a gangster.. But who would have thought that I'm not...