TLLMH: 1

3.1K 127 2
                                    

Somebody'sPOV.








"Ano ba yan Shion!!! Pinapairal mo nanaman yang katangahan mo eh!!"wow ha hiyang hiya naman ako sa nanay ko. Makatanga lang eh.











"Sabi niyo PO kase ay pakainin yung aso Hindi nio PO sinasabi kung anong pagkain. Eh nagkataong nakakita ako ng chitchirya kaya tadaa" proud ko pang sabi. Like duhh wala naman kasi siyang sinabing kung ano ang ipapakain ko eh wala din namang pagkain sa lamesa kaya ayan.














"Purkit chitchirya ang nandyan ipapakain mo?! May kanin naman ah!!"

"Pagkain din naman ang chitchirya eh"











"Arrggghhhh!! Maligo kana at pumasok!! Suko na ako sa katangahan mo!!" Sigaw nanaman ni mama. Hay nako kaya nag kakaroon ng wrinkles eh.











Ang babaeng kausap ko nga pala ay ang inay ko. Masanay na kayo ganyan kame kung mag usap. More like a tropa.











Ako nga pala ay si Nathalie Shion Shivalry Laurenzo. 17 years old. Ako ay isang troublemaker, unmannered personality, mahilig mangtrip, may pagkatanga , Hindi marunong mag seryoso at isang dyosa matalino naman ako ngunit Di ko lang talaga ginagamit. Kaya pasensya na kayo.











Naligo na ako at ginagawa ang dapat gawin. Pagkatapos ay naguniform na. Kinuha ko na rin ang bag kona ang laman lang ay isang notebook at libro.











Bumaba na ako at nakita ko namang nasababa narin si Kuya at Papa siguro nagising sila dahil sa sigawan namin ni mama. Ang pangalan nga pala ng aking Kuya ay Draven Nicholo Leo Laurenzo astig diba.











"Morning Papa at morning din Kuya"tuwa Kong sabi habang papunta sa kanila

"Oh iha, papasok kana? Kumain kana muna" sabi ni papa tumango naman ako at umupo sa tabi ni Kuya kiniss oo naman si Kuya sa cheeks well masanay na kayo saknya ko natutunan ang lahat ng kalokohan











"Oh bunso ang aga aga at ang sweet mo. Kumain kana sabayna tayong papasok." Sabi ni Kuya natuwa nman ako dahil minsan lang kame magkasabay dahil late ako pumapasok.











"Sige Kuya maganda yan!! Wahh! Panibagong pasukan panibagong kagulu-oopss" nakapeace sign Kong sabi kasi nakatingin na sa akin si mama na parang kakainin niya ako











"Nathalie Shion Shivalry Laurenzo!!!!! Wag mo sabihin makikisama ka nanaman sa gulo o baka naman ikaw ang mag uumpisa!!" Grave feeling ko lalabas na lalamunan ni mother





"Mama naman alam niyo namang second version ako ni kuya.!! Atsaka boring ang school kapag wlang action!!" Pagdadahilan ko kaya natawa naman si papa at Kuya tch.











"Gusto mo ng action?! Halika dito at makita mo yang action na hinahanap mo!! Nakailang kick out kana ha! But I at tinanggap ka ng eskwelahang yan." Yeah narinig niyo ilang school na ang napuntahan ko pero dahil sa action nakickout ako. Kasalanan nila. Nkakabored kaya.














"Syempre dyosa ako na may ugaling Di ka aya aya"proud kung sabi haynakuu.

"Draven lumayas na nga kayo!! At baka himatayin ako dyan sa kapatid mo!!" Sabi ni mama kaya natawa nalang kaming  lahat.











"Haha Tara na" sabi ni Kuya kaya tumayo narin ako











"Bye pa! Bye ma wag kana magalit yung wrinkles oh!!" Pagkakiss ko Kay daddy tumakbo na ako palabas. Haha I'm such a good daughter. Kung tatanungin niyo ang bahay namin OK naman siya mansion siya but a medium size only. Businessman kasi si daddy at architect naman si mommy.











Pumunta na ako Kay Kuya at hooked my arms to his. Well close talaga kami.











" ikaw talaga. Kulit mo" sabi ni Kuya habang natawa











" OK lang yun para naman enjoy ang life. Diba Kuya? Atska buti natanggap ako ng school niyo. Anong klaseng school yun Kuya??" Yep sa school nila ako natanggap. Astig nga eh














"You'll know when we get their. It's not an ordinary school sweetie. Please wag ka masyadong magumpisa ng gulo OK?" Sabi ni Kuya kaya I nodded I will try.








Ilang minuto rin ng paglalakad yep lakas dahil malapit naman ang school nila Kuya eh. Narating din namin ang school. One word awesome. Ang ganda.











"Close your mouth bunso kabaliktaran ang NASA loob nyan" sabi ni Kuya kaya nalito naman ako paanong magkakaroon ng kabaliltaran ang NASA loob ng school??











"Huh?" Yung nalang nasabi ko but he just smiled at pumasok kame. Mukang disente naman ang NASA loob..  Pero Mali dahil ..








Nang malakad pa namin ang loob ay puro nagaaway ang nakikita ko. May mga nagsusuntukan at catfight.








Cool. Ngayon lang ako nakakita ng school na ganito *smirk*











This school might not be that boring after all...

"Welcome to Dark Academy my dear sister"

I am the long lost Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon