TLLMH:3

2.2K 103 22
                                    

Shion's P0V





*Krrrrriiinnggg*

*krrrrriiinnnngg*



Pshh. Ang ingay nang alarm clock! Ni hindi ko panga ata napipikit ang mga Mata ko eh.



Nandito nga pala ako natutulog sa dorm bale para siyang condo ang laki nga eh. May 5 pang bakanteng kwarto may transferee daw eh pero Di pa alam kung kelan dadating. Paspesyal lang.





Bumangon nalang ako at dumeretcho sa kusina para makapagluto ng makakain. Tutal 7 palang at 10 pa ang klase ko magsasaya nalang ako dito habang niluluto ko ang pagkain ko kinuha ko ang laptop.

Ano kaya ang pwedeng gawin. *ting* alam kona



*type*

*type*

*search*





Ang tagal naman ng WiFi Maya na nga. Inasikaso ko muna yung niluluto ko at inilagay sa lamesa habang kumakain ako ay nagsesearch ako.

Nahagip ng Mata ko ang isang link actually nabasa ko lang sa isang forum. Nangiclick ko Ito bumungad sakin ang isang black and white with red na background tas ang nakalagay ay Welcome to the Underground.

Errr..ano naman meron dito. May login and sign up pa facebook lang?. Psh try ko nga mag sign up.





Pagkatapos Kong gawin yun ay bumungad sakin ang isang wall at para halos lahat ay dun nag popost like:



*woahh panalo nanaman ang 5 rulers*

*wahh natalo ang Black Knight! Ang laki pa naman ng pusta ko!!*

*may Laban daw sa sabado!!!*

*ang ganda ni Star kanina*





Wtlph?! Hahaha parang ginawang freedom board eh.

Meron rin akong nakita rankings? Top Gangs in Philippines

1. The 5 Rulers

2.Igniting Light

3. Black Knight

4. Devils Gang

5. Toshigawa Gang

6. Lovely Queen Bees

7. Dark Princesses

8. Dark Prince

9. Unknown Gang

10. KissLuck Gang



Bwahahaha nakashabu ata yung gumawa ng website na to eh. At may rank pa.

Tska gang? Uso pa pala yun bwahaha. Baka yung gang na sinasabi nman nila ay yung mga jejemon or mga pipitsuging gang.

Try ko nga mag post wahahha.



@GoddessEmpress: those gangs in the ranking are weak! So much for a so called gang. Pathetic.

PS: Burn to hell. Soon it will be your downfall





Hahahaha I'm so cool. Nakita Kong ang daming nag react hmp. Bahala kayo Diyan Hahaha. Naligo at Nagbihis na ako at kinuha ang gamit ko. Mag lilibot nalang ako since 8:30 na at may time pa para makapaglibot.

Habang palabas ako marami na ring tao sa labas. Dumeretcho ako sa hallway nang makarating ako malapit sa room ko ay may humarang sakin na tatlong Hot Men in Uniform.





I am the long lost Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon