Chapter 3

7 0 0
                                    

Lheya - Sige Bye bye may pupuntahan muna kami ni Arvin ha? Ingat Best love you :***

Ako- HOY ! Bwesiiit kang babae ka akala ko pa naman sasamahan mo ako ! Bagay nga kayo ! Kakainis naman o .

Tssk ! Baka mawala ako nito ang laki pa naman ng campus First ko pang pumunta rito . whatever I can handle myself magtanongtanong nalang yata ako total marami na ring tao ngayon kailangan ko ng magmadali baka maipit pa ako sa sisikan.

Booogsh !

what the?! may bumangga sakin at ayun na out of balance ako buti nalang may nakapitan ako kaya hindi ako napangusan . Walang ya naman yung bumangga sakin ang bully pala ng mga tao rito !

HAHAHAHAHAHA .

Whats wrong? bakit sila tumatawa nagkumpulan pa . May dumi ba sa mukha ko? tumingin ako sa itaas nakadapa pa kasi ako Goosh ! Boxer ng lalaki to ha? God ! Aliya ! anong ginawa mo? 

YOU MUST PAY FOR THIS BITCH !

Lheya Pov

Arvin- Nasan nadaw si Aliya?

Baka nagpaenroll na siguro :)

Sige baka maligaw yun.

Ano ka ba malaki nayun .

sabagay .

Alam mo ba? nakakatawa yung eksina sa coridor kanina yung Hottest model at yung soccer player na si Dominic napahiya grabe kung nakita mo lang ang hot talaga niya !

Sabi nung babae sa kaibigan niya . ang landi ha? nakakatawa raw pero kinikilig at ang hot? Oo kilala ko si Dominic sikaat siya sa sa Us dahil nga isa siyang Model at Oo hot nga siya at naging crush ko siya crush lang naman kasi may Arvin na ako :D

Talaga? Anong nangyari? - Sabi naman nung kaibigan nya.

Nahubaran kasi siya ng isang babae kanina Haha . tsaka ang mas worst e yung Boxer daw niya ay Kulay pink Ang cool niya naman . -sabi ulit ng babae

Hay nako ! kawawang dominic bago palang dito pinagfiestaha na ng Chismis at Trending na sabagay gwapo nga naman siya kaya naging sikat agad .

Aliya Pov

OH MY GOSH ALIYA WHAT HAVE YOU DONE ! 

Nakakahiya talaga ! Pano na ako nito .

YOU MUST PAY FOR THIS BITCH !

WAAAAAH ! Paulit ulit nalang nagplaplay sa utak ko yung sinabi ng lalaking nahubaran ko . baka Buhay ko ang bayad ng kasalanan ko sa kanya :3 Ang tanga mo naman kasi Aliya e sana hinayaan mo nalang yung sarili mo na mahulog at madapa sa sahig hindi yung magdadamay ka pa sa kamalasan mo ! Pano nato hindi na ako makakalabas sa capus nito ng buhay baka hinahanap na ako ng mga taohan ng lalaking yun mukha naman kasi siyang mayaman kyaaa ! Isip isip . Sabagay mayaman din naman kami bakit ako matatakot bahala na nga .

Calling Lheya ....

HOY ! Ano ba? Bakit ka napatawag?

Bakit bawal ba? Ikaw na magenroll sakin sabagay sainyo naman yang school masama kasing pakiramdam ko and I have to go home bye .

Teka ! Hindi pwede may daa --

Lheya Pov

Nako naman yung babaeng yun talaga binabaan ako No choice ako nito .

My labbss punta muna tayo sa Office ni dad siya nalang mag aasikaso sa pag eenroll ni Aliya dito sa school .

Bakit? Nasan na ba yung Masungit mong Bestfriend?

Umuwi na raw e masama ang pakiramdam .

@Daddy's Office

Hi Dad ! - Bati ko kay dad sabay kiss sa checks

GoodMorning sir- Bati naman ni Arvin

You two what are you doing here?- dad

Were just visiting you here . and By the way dad si Aliya dito na mag aaral kasi pinayagan na siya nila Tita Jen kaya ikaw nalang bahala mag asikaso para makaenroll siya dito kasi may sakit daw siya ngayon .

Sige basta para kay Aliya . -dad

Thanks dad your the best . Sge bye dad may pupuntahan pa kami ni Arvin

Sige ingat- dad

GoodBye sir - Arvin









PlayboyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang