"Người đó đưa ngươi trở về? Vẫn là muội phu tới đón ngươi? Sau khi trở về hảo hảo dưỡng dưỡng, trong nhà chuyện đừng quá mệt nhọc , kia dương nãi còn có thể ăn đại khái nửa năm, nếu không, ta lại cho ngươi một cái công dương xứng đôi, sau khi trở về nếu có thể sinh dương cao ngươi liền lưu trữ chậm rãi dưỡng, phàm là tưởng khai chút, tâm tính phóng khoáng , bệnh mới tốt dưỡng." Nói xong Thẩm thị vào nhà tìm chút chút long nhãn đại táo linh tinh quả vỏ cứng ít nước bao hai bao, lại đánh giá xả vài thước vải bông cùng thanh bố, lấy cái rổ trang đưa cho Hạ Ngọc.
Hạ Ngọc thấy luôn luôn xua tay, nói: "Nhị tẩu, ngươi cấp đã quá nhiều , ta thật sự không cần. Đại tỷ bọn họ còn chưa đi đâu, ta muốn đem này nọ linh đi qua, chẳng phải là còn muốn cho ngươi thêm phiền toái?"
Thẩm thị nghe xong, hỏi: "Vậy ngươi tính toán ngày nào đó đi, ta cho ngươi đưa đi qua, kia công dương ta nhất tịnh ngày đó cho ngươi đưa đi."
Hạ Ngọc còn muốn cự tuyệt, Hà thị ôm Tử Vũ xuất ra , nói: "Hảo hài tử, nghe ngươi nhị tẩu lời nói, cầm đi. Ngươi nhị tẩu trước kia ngày gian nan thời điểm, ta kia vài cái con còn không phải giống nhau nghĩ về , đều là nhà mình ca tẩu, ngươi sẽ không cần rất ngoại đạo ." Hạ Ngọc nghe xong mới ứng , nói đi phía trước lại qua. Đang nói, Tử Tình từ sau sơn đã trở lại.
Tử Tình thấy nhà mình mẫu thân cùng nhị cô ở lôi kéo, liền cười nói: "Nhị cô, ta lại đưa ngươi dạng thứ tốt, ta cho ngươi mấy khỏa cây ăn quả miêu? Ngươi muốn cây đào vẫn là cam thụ? Còn có cam thụ?"
Hạ Ngọc nghe xong cao hứng nói thích cây đào, nói chờ lúc đi nhất tịnh đi lại lấy. Thẩm thị nói cây đào không được, không thể đưa tại trong viện. Tử Tình kỳ quái hỏi: "Kia học đường kia không là gặp hạn sao?"
"Nơi đó không là không được người sao? Nếu trụ nhân lời nói liền tài hạnh thụ hoặc cam thụ, cam thụ cũng xong." Hạ Ngọc nghe xong cuối cùng muốn mấy khỏa cam thụ.
Chương 100, lại ngộ
Ngày bất giác lại tiến vào đến tháng chạp, Tử Phúc bọn họ nghỉ phép trở về, Tăng Thụy Tường cũng kết thúc tư thục việc học, chuyên tâm ở nhà phụ đạo Tử Phúc công khóa, chỉ điểm hắn như thế nào thẩm đề, như thế nào phá đề, như thế nào lập ý đợi chút. Vội bận rộn lục năm nay cũng liền không cố thượng bán câu đối, Thẩm thị cũng là vội vàng chuẩn bị Tử Phúc phụ lục muốn dẫn hành lý quần áo chờ này nọ, mấy năm liên tục cũng không hữu hảo sinh qua, trong lòng tổng cảm thấy bất an định, sợ lậu cái gì.
Tăng Thụy Tường thấy vậy liền khuyên giải nàng nói: "Ngươi muốn như thế để ý, đứa nhỏ thấy không được càng khẩn trương , ngươi thả đem tâm phóng khoáng chút, dù sao đứa nhỏ năm nay mấy tuổi cũng không đại, liền tính năm nay bất thành, không trả có sang năm?" Thẩm thị nghe xong, cảm thấy có chút đạo lý, liền an quyết tâm đến chuẩn bị cái ăn quần áo chờ vật, không lại đề đi thi này hồi sự.