Chapter 7.2: Plan, Plan, Plan

80 2 2
                                    

My Note:

Hello there! *Kaway-kaway* Simula po ngayon, short updates na lang ang magagawa ko. Well not really. Basta hindi na siya mahaba. I know maikli lang yung mga updates ko but, I realized kasi *K, I'm being conyo* maikli lang rin yung story ko. Kaya iiklian ko na lang or should I say, lalong iiklian ang mga updates ko para naman humaba kahit papano itong story ko. Pero hindi naman lahat. Basta! Oh and para dun sa spoiler sa last update ko, don't mind it first. Matagal pa yun eh. And when I say matagal, matagal talaga. LOL, Exaggeration na lang po yun. Basta wag niyo na lang intindihin muna. Baka kasi magbago yung isip ko at ibahin yung mangyayari. Wahahaha!! >:)

Here's the next chapter. Plese ComVo! And fan na rin kung gusto niyo. Thank you!! :**

=================================================================================

Alec's POV:

"Well..."

"Ano na kuya?! Antagal naman!" Kung maka-reklamo naman 'tong si Daniel. Siya kaya mag-isip 'no? At opo, si Daniel ang natatanging nagrereklamo. Siya lang naman palagi eh. Kaya mukhang magiging kawawa si Kath pag kinasal na sila. Oh well, enough of that.

"Ikaw kaya mag-isip 'no?!" Sabi namin ni Kath.

"Okay, fine. Eto na tatahimik na po ako." Sabi naman ni DJ.

"Okay so ganito, lahat ng gagawin natin/ko kay Jai or para kay Jai kailangan based dun sa mga nabanggit ni Kath. Gets? Alangan naman kasing gawin natin yung mga ayaw ni Jai diba?"

"Duh?! Natural-- Aray!"

"Tumahimik ka na nga Daniel! Mas lalong hindi ka nakakatulong eh!" Sabi ni Kath. And yes, si DJ na naman po ang umepal. T_T Well at least binatukan siya ni Kath! Hahaha! :D

"Okay! Ano na ba kasi yung plano? Para magawa o maplano na natin yung mga gagawin at kailangan." Well, infairness kay Daniel, may sense naman yung sinabi niya.

"Gusto niya yung One Direction. Trip niyang pumunta sa mall or park. Favorite niya yung Vampire Diaries. Hmmm....." Sabi ng barkada, except kay Kath.

"Alam ko naaaaa!!!!!" Sabay-sabay naming sabi nila Kath at... Daniel?! Aba, may plano rin siyang naisip?!

================================================================================

My Note:

Okay, I know bitin. No, scratch that. Super bitin!!!! Tapos parang ang sabaw pa ng chapter. Sorry po ha? Surprise na lang kasi sana yung plans eh. Kumbaga, parang filler chapter lang 'to. Pero may clue naman ata diyan eh.... I think? ;) Hahaha!!! Thank you for reading!

Please ComVo at kung gusto niyo, fan na rin sa mga hindi pa nagfafan. And kung may silent readers, please po magvote or comment kayo. I won't bite! Lol.

You can follow me on Twitter too, kung gusto niyo: @ashlleyt

Thank you for reading! :)) :**

You Are The One (JaLec Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon