Untitled Part 2

62 2 2
                                    

Unang  araw pa lang  katabi na ni Carmy si Dann kasi absent ang katabi ni Dann so pinalipat si Carmy ng techer nila pero nandun naman si Alyssa Valdez ang bhest friend ni Carmy pati si leann Gonzales .

Carmy's Pov

Hi bhest kamusta ka na ? tanung nya kay Alyssa ,  " ok lang ako bhest". sabay smile na pilit . Anu kayang nangyayari dun hayst bahala na nga .Mga 5 minutes bigla akong may naramdaman na nakatakip na sa mata ko wla  akong makita sinu kaya yun :? . Duamting na ang first teacher nagpakilala sya samin "Hi class Good Morning my name is Gwen Montes, Im your math teacher I think magkakasundo tayo.Ang ganda ni mam tocksh*t ang puti ang pungay ng mga mata nya tapos ang tangos ng ilong sexy emegesh sana ako na lang si mam hahaha."ok class were having an assignments search this what is wolfrom project list it in 5 problems Godd Bye see you tommorrow :).Wow ! first day pa lang may assinments na :3. Ay butiki!


Alyssa's Pov

Bhest ok lang ako hahaha malakas lang trip ko eh :D.Wala pa si Leann? nasan kaya yun hmmm >.< hndi kasi ako pumasok sa first subject yan tuloy ginulat ko na lang si Carmy kasi nagagalit eh first day daw kasi may assignments na hayst galitin talaga tong babaeng toh hahah tatabi na nga lang ako sa kanyapero dun sa left nya ah kasi katabi nya yung dating SSEC na kakalase ko noon naging section na rin pala sya  tapos tatanung ko na rin kung anu yung first assignments ganyan ako hahaha ;) pero wala syang alam na ang nagtakip ng mata nya ay si Leann sinundan kasi namin si Carmy sya yung naunang pumasok and then nag coffee muna kami kanina kaso pagdating namin ni Leann sa room naglelesson na si mam ang ganda nga nya eh.


Leann's Pov

Hayst siguro hanggang ngayun hndi pa rin alam ni Carmy kung sinu ang gumulat sa kanya hhahaha nakakalungkot lang kasi first day hndi kami na kasama sa first subject :( taz may assignments pa.Si Alyssa kasi eh yaya ng yaya sa coffee shop eh -_-.Pero ok lang baka sa next subject masaya hayst cguro hinahanap na rin ako ni Alyssa nandun na ka kaya sya sa room ?.Habang papunta na ako sa room sinabihan ako ng isang studyante na nandun na daw si sir yung next teacher cguro kaklase ko yun kaya tumakbo na sya edi tumakbo na rin ako baka kasi mamaya hndi ko nanaman maabutan yung next subject eh.


"Good Morning class my name is Mark Lalas Im your second teacher i hope na lahat tayu mag kasundo :) meron pa bang wala?.


Alyssa's Pov

Hay nako ! nasan na kaya yung Leann na yun ay ayan late yari ka dyan kung saan kasi nagpupunta eh.


Hey why are you late Miss..... what is your name "Leann Gonzales po sir I'm so sorry that I'm late I promise I didn't do it next time.Ok you may go to your sit


Leann's Pov

Hayst grabe ang malas ko naman hndi na nga ako nakapasok sa first subject late pa ako dito sa second subject promise ko talaga hndi na ako mawawala sa third subject :(.Pero teka lang kanino ako tatabi kay Dann o Alyssa hayst kay Alyssa na nga lang dapat talaga kay Carmy kaso nandun na yung dalawa sa left and right nya.


Alyssa's Pov

Oh! anung na pala mo bhest sa pinaggagawa mo sabi ko kasi sayu hintayin mo ko sa canteen eh bibili lang ako ng shake tapos pagtingin ko dun wala ka na yan tuloy late ka saan ka ba nagpupupunta! ha! -_- ala eh BEAST MODE na ako kasi naman eh Badtrip! bullsh*t !


Carmy's Pov

Anu kayang nangyayari sa dalawa kong bhest friend nag aaway ba sila hayst bahala nga sila basta ako makikinig na lang ako kay sir



Mga 10 minutes breaktime na


.........YES !!!!!!!! breaktime na lahat kami nagsipuntahan na sa canteen .


Girl UmaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon