Part 10

21 3 0
                                    

Leann's POV

Omygash na sa akin na ba lahat ng hinahanap ni Dwight??? sana na sa akin na infairness maganda naman ako ah(chos) oo kaya hahah maganda ugali ko mabait ako 80 percent ang talino ko at higit sa lahat mapagmahal ako haystttt kaya kong mapafall si Dwight sa akin nuh ako pa wait nga buksan ko yung tv manonood ako ng romance :) hala bakit nagriring yung phone ko Dwight is calling  sinagot ko naman mag papachoosy pa ba ako eh si Dwight na tong makakausap ko "Hello". bakit ka tumtawag Dwight atsaka panu mo na kuha number ko???  "Syempre sa kapatid ko,pwede mo ba akong tulungan sa assingment natin???  hayst oo nga pala si Ces lang pala yung pwedeng magsabi sa kanya ng number ko hayst talaga yung babaeng yun pati ako pinagtrtripan pero tama ba yung narinig ko magpapaturo si Dwight sakin ??? tho 80 percent nga lang akong matalino eh pero ok  na yun para marinig ko yung boses nya  "Pumunta ka dito sa bahay bukas mga12:00 dito ka na maglunch wala naman tayung pasok eh salamat ah"  ha! (napalakas yung pagsabi ko panu ba naman kasi pinapapunta nya ako sa bahay nila tapos dun pa ako maglalunch okay lang ba yun hayst ok lang yun leann para makasama mo sya hahahha(Pagkamalandi ko umuusad nanaman ) "Okay Dwight no problem :)".  "Thank you leann I hope you will come ".  "Yes I will come Dwight for you I love you Dwight omygash ". Akala ko na patay ko na yung phone pagtingin ko nakabukas pa pala lagot patay na ako ibig sabihin narinig nya rin yung I love you kong sinabi hayst naman oh  "Leann Did you want to said me that as friend or crush ???  "I'm sorry as friend because i think you is good friend , I cut this call see you tommorrow Dwight".  "I love you too Leann k see you ". OMYGASH!!!!!!!!!!!!!! ayt napalakas ata tama ba yung narinig ko sinabihan nya ako ng I love you Leann gosh ako na talaga the bhest na talaga ako (Chos) kasi naman eh totoo ba toh sabunutan ko kaya buhok ko para totoo o baka kunyari lang toh .... ARAY!!!!!!!!! ang sakit naman so totoo pala toh walang halong biro mygosh :) I LOVE YOU DWIGHT SANA AKIN KA NA LANG  don't worry leann magiging sa kanya ka rin nuh wag ka nga dyan malay mo maging asawa mo pa sya Hahahahahha Sorry umuusad nanaman :) buti na lang binigay ng bhest friend ko yung number ko kay Dwight kung hndi baka beast mode ako dito sya nga pala hndi ko pa nabubuksan yung TV dahil sa mga nangyari omygash baka katihin na ako manonood pa ako ng romance :) pagka bukas ko ng TV nakitang kong nayakap ni Kathryn si DJ habang natutulog sila omygash nasakto pa talaga naman oh sinasamahan ako ng tadhana maraming salamat hahahahah THIS IS MY KILIG DAY AND NIGHT I HOPE I'M THE PILLOW OF DJ BEACAUSE WHEN IT GOING TO WASH I'LL STAY IN HIS LIFE :) hayst nakahugot nanaman ako :) buti na nga lang hndi ako nabuking dun eh <3 <3 <3 kilig to the bones :)



Yan ang haba nyan my Goodness sakit na ng kamay ko kakatype :)syempre para sa bhestfriend ko yan eh abangan->

Girl UmaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon