Part 40:Movie

8 1 0
                                    

Carmy's POV
     Nandito na kami sa kwarto ng girls kasi sabi nila manonood daw ng movie .. nyeta anu namang movie? .."Ashley!", sigaw ko "Bakit nanaman?", sagot nya "Anung iniisip mo?", sabi ko "Ah. eh ..wa-wala", sabi nya "Ah ok", sagot ko na lang .. pero kasi parang ang lalim ng iniisip nya eh .. harshh dapat malaman ko toh .. *vibrate* *vibrate* "Hello?", tanong ko sa tumawag sakin "Ahm Carmy nandyan ba si Krisha?", tanong ni Axl "Oo bakit?", tanung ko "Ah ok pasabi sa kanya ma-maha", sabi nya .. Luh bakit hindi nya natuloy yung pagsasalita nya bakit na call ended nyeta .. "Krisha", pagbubulong ko sa kanya kasi magkatabi lang naman kami eh " Bakit?", tanung nya "Ahmm tumawag kasi si Axl pinapasabi nya na maha ka daw nya pero alam ko mahal yun eh kaso hindi nya nabuo yung word kasi nagcall ended eh", sabi ko "Oh! Anu! AASA NANAMAN BA AKO SA KANYA??? .. AYOKO NA PAGOD NA AKONG UMASA", ang lakas ng boses nya "Krisha! anu ba ang ingay mo hindi namin marinig yung pianpanuod natin", sabi ng girls "Sorry na! .. kasi si Axl eh", sabi nya "oh aasa ka nanaman ",sabi ni Leann "Hindi na nga diba", sagot nya..

After 4 hours

ahmm yung sinabi ko kanina kay Carmy totoo yun na mahal ko si Krisha kaso hinila ako ni Mier kaya hindi ko natuloy yung isa pang letter ..Nakakainis si Mier badtrip yun .. grr .. ok pumunta ako sa pool *splash* splash* splash*  "Axl! totoo ba yung sinabi mo ??", humarap ako kasi may tumawag ng name ko .. pagtingin ko si KRISHA 😍😍😘😘 nyay yung mahal ko .."oo totoo yun",sabi ko .. "ah ok " sabi ni Krisha .." hindi ako nagbibiro" sabi ni Axl ... "Ah ok kala ko kasi kunwari lang yun eh", sabi ni Krisha "Hindi sa lahat ng pagkakataon joke lang lahat ng mga sinasabi ko", sabi ni Axl "S--so", itutuloy na sana ni Krisha kaso biglang sumabat si Axl "Wag ka ng magsorry ok lang yun", sabi nya .. hinawakan nya yung kamay ni Krisha

"WALA PONG FOREVER!",
"MAGBREBREAK RIN PO KAYU",
"HINDI KAYU MAGTATAGAL", yan yung mga naririnig ni Krisha well wala akong pake basta kasama ko ang pinakamamahal ko nyay! ashfdgkllk panezsxcxcs kiligsdfjkflazcasdakozsxc nyay! .


Krisha's POV
Sa ngayon hindi ko pa rin maisip na hinwakan na yung kamay ko grabe parang lumulutang ata ako kanina eh .. hay basta happy ako kasi nakasama ko sya kanina umegesh .. kahit gutom na ako kanina nabusog ako dahil nakasama ko sya (humugot si ate nyu krisha)pagbigyan nyu na minsan langa ko humugot eh pagbabawalan nyu pa ba??.. ahahaha syempre hindi diba kasi mahal nyu ko ;) char lang kay EYEKSEL lang ako .. walang pwedeng umagaw sa kanya.. :) ...ok nandito ako sa kwarto tumatalon para kong baliw na kinikilig na masaya na ewan wahahha "Krisha!", sigaw ni Leann .. "Bakitzsdff adhflgkKL", sabi ko "Anung nangyayari sayu?", sabi nya "Ewannxz ko nababliw na kinikilig na masayaZnecxzzfhgkl", sabi ko "Hayst baliw ka na talaga eh nuh", "Oo baliw na baliw kay Axl", sabi ko .. "Tss! bahala ka nga dyan", sabi nya "Okieee ^___^",sabi ko...


-Tapos na po











Girl UmaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon