WARNING: This chapter is FOR mature audience only and NOT suitable for young readers. It contains graphic sex scenes and strong languages so PLEASE read at your own risk.
********
I sat in between his legs and began touching his member, stroking it up and down.
"Ahhhh..." he groaned.
"It's really big," I said looking at him while biting my lower lip.
"Hmm, yeah..."
Mariin itong nakapikit. Napansin ko ang kakaibang sarap na lumalarawan sa mukha nito.
First time kong gawin ito sa isang lalaki pero hindi naman ako gan'on kainosente sa bagay na 'to. Isang beses kasi napagtripan naming tatlo nina Pam at Betchay na manood ng porn kaya kahit papaano may alam din ako sa pagpapaligaya ng isang lalaki.
"Holy shit! It feels good, honey. Ahhhh..."
"R-Realy?"
"Oh, yeah... Ahhhh... Shit!"
Napangiti ako sa nalaman. Gusto ko rin naman kasing ma-satisfy si Tyler sa ginagawa ko.
Binilisan ko ang paggalaw ng kamay ko sa pagkalalaki nito. I moved it up and down faster and deeper.
"Ugh! Ugh! Ugh! Packing shit!"
Tinanggal ko ang kamay sa pagkalalaki nito at walang pag-aalinlangang sinubo ito.
"Ohhhh... Fuck!" A loud moan escaped from his mouth.
I moved my mouth up and down and twirled my tongue at the tip of his hard maleness. I could taste the drops of liquid pearling at the tip of it.
Pinaghusay ko ang ginagawang pag-angkin sa kahandaan nito. I sucked his member fast and hard and swallowed him deeper.
"Fuck! Fuck! Fuck!" paulit-ulit na sabi nito. "Oh, fuck! You're so good, honey. Damn, good!"
Sa sinabi nito ay mas lalo tuloy akong ginanahan sa ginagawa ko. Itinodo ko pa ang pagsipsip at mas binilisan ang paglabas-masok ng kahandaan nito sa aking bibig.
I want to give him an extreme pleasure and sex na hinding-hindi nito makakalimutan. Hindi lang sa gabing ito kundi sa mga darating pang gabi habang hindi pa ako nabubuntis.
Sa itsura nito, alam kong marami na itong naikamang babae kaya gagawin ko ang lahat para mapantayan ang mga ginagawa ng mga babaing nakasiping ito. Gusto kong pagkatapos ng lahat sa pagitan namin ay masiyahan din ito sa piling ko.
Tyler grasped my hair then pumped his cock harder into my mouth; feeding me with every inch of his cock all the way to my throat.
"Pakshit! Ang sarap!"
Seriously? Wala na ba itong alam gawin kundi ang magmura?
"Faster, honey. Faster..."
'My pleasure,' sa isip ko.
Then, I moved my mouth up and down faster as I could. Moved it faster, harder and deeper until I felt his body quivered.
"S-Stop," biglang sabi nito. "I don't want to come in your mouth, honey."
Itinulak ako nito pahiga sa kama at pumatong sa akin.
"Ready?"
"Ahm..." I gulped.
Bigla ay kinabahan ako. Ang sabi kasi nila masakit daw pag-una. Eh ang laki pa naman ng alaga nito baka hindi ko kayanin.
"T-Teka, may sasabihin ako. Ahm..." I bit my lower lip. "V-Virgin pa kasi ako. Na-Natatakot ako kasi ang sabi nila masakit daw pag-una," pinamulahan ako ng mukha.
BINABASA MO ANG
My Sperm Donor (R18) #Wattys2016
Ficción GeneralWANTED SPERM DONOR I found one. Then I found out that... he was my boss. And woke up one day... married to him. My Sperm Donor... My Boss... My Husband Can I consider myself lucky or it's the other way around? *** WARNING: SPG (R18). This story is F...