Ngày 31/07/2001
Đã ba năm trôi qua sau trận chiến Hogwarts. Chúa tể Hắc ám đã bị đả bại ba năm rồi. Cuộc sống của Thế giới Phù thủy lại yên bình trở lại. Họ tung hô anh hùng của họ, người đã đánh bại Chúa tể Hắc ám, người mang lại hòa bình cho họ. Nhưng đâu ai biết, cậu ấy đã phải chịu rất nhiều đau thương. Ba mẹ cậu hi sinh bản thân họ để bảo vệ cậu. Cha đỡ đầu, chú Remus, những người bạn thân thiết của ba mẹ cậu cũng đã ra đi, cũng vì cậu. Giáo sư Dumbledore, người mà cậu coi như ông nội, giáo sư Severus, kẻ thù của cha cậu nhưng luôn âm thầm bảo vệ cậu, anh Fred, và nhiều người nữa, đã lần lượt ra đi, để cậu có thể đánh bại hắn ta...
Harry Potter, cậu đã chịu quá nhiều đau khổ rồi, bây giờ là lúc cậu tìm lấy hạnh phúc cho riêng cậu...
~o~o~o~o~
Tôi đứng trên lễ đường, hướng mắt về phía cánh cửa chuẩn gỗ chuẩn bị mở ra. Bỗng dưng tôi cảm thấy nhịp tim mình đập thật nhanh, nhanh hơn bất cứ giây phút hồi hộp nào mà tôi tưng trải qua trong đời. Nhìn xung quanh lễ đường, màu sắc trang trí thật hoàn hảo. Granger và Pansy đã làm rất tốt trong việc kết hợp hai màu sắc đặc trưng của Gryffindor và Slytherin: đỏ và xanh lá.
Tôi đã từng là một đứa nhát gan, tôi không mạnh mẽ như em. Tôi đã không đủ mạnh mẽ để có thể bảo vệ em, đã không có can đảm để chấp nhận tình yêu mà tôi dành cho em. Khi trước, thấy em đứng trước bao nhiêu khó khăn mà vẫn cố gắng vượt qua, tôi tự hỏi tại sao em lại có thể kiên cường đến vậy. Giờ tôi đã có câu trả lời, em mạnh mẽ, để bảo vệ nhưng người em yêu thương...
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall
But watching you stand alone
All of my doubt suddenly goes away somehow
Cánh cửa lễ đường bật mở, tôi thoát ra khỏi đống suy tư vẩn vơ của mình. Em xuất hiện trong bộ váy cưới trắng tinh, trên tay em là một bó hoa huệ tây, loài hoa mang tên người mẹ của em- Lilly. Trong mắt tôi, em luôn luôn xinh đẹp, nhưng, hiện bây giờ, em như một tiểu thiên thần giáng trần vậy. Mái đầu mà em luôn cào cho nó rối tung đã được phủ bằn một tấm khăn che mặt màu trắng, nhưng tôi vấn có thể nhìn thấy đôi mắt xanh ngọc của em, đôi mắt khiến cho tôi say mê khi tôi nhìn vào chúng. Nhưng có lẽ, ẩn sau đôi mắt hút hồn ấy, em đã phải chứng kiến biết bao nhiêu cảnh tang thương, từ khi em chỉ là một đứa trẻ...
Em biết không, tôi đã đợi đến giây phút này từ lâu lắm rồi, đến nỗi tôi nghĩ đây chỉ là một giấc mơ của tôi. Tôi gần như chết đi vì phải đợi em, đợi cái trận chiến thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của bao nhiêu người qua đi.
Tôi biết em đã chịu nhiều đau khổ, nhưng em yên tâm, tôi đã yêu em từ lâu lắm rồi. Tôi tin, tình yêu của tôi sẽ bảo vệ được em. Và rồi, tôi sẽ còn yêu em hơn nữa, nên em hãy cứ yên tâm...
I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years
Em bước đi thật nhẹ nhàng, tiến về phía tôi. Thời gian quanh đây như ngừng trôi, chỉ có em với tôi. Bây giờ, khi xác định đây là sự thật, tôi sẽ không trốn tránh như trước kia nữa. Tôi sẽ không để bất cứ thứ gì có thể cướp được nhưng gì đang hiện hữu trước mắt tôi...
Time stands still
I will be brave
I will not let anything take away
What's standing in front of me
Every breath
Every hour has come to this
Một bước nữa thôi...
...One step closer
Mẹ tôi cầm tay em lên, đưa em đến bên cạnh tôi. Mẹ nhìn tôi mỉm cười trìu mến. Tôi nhìn em, em cũng nhìn tôi, mặc dù không nói một lời nhưng tôi hiểu cảm giác của em hiện giờ, cũng giống tôi mà thôi.
"Draco Lucius Malfoy, con có đồng ý lấy cậu Harry James Potter đây làm vợ, thề sẽ yêu thương, bảo vệ cậu ấy suốt phần đời còn lại không?" Vị cha sứ hướng ánh mắt về phía tôi, cười hiền
"Con đồng ý"
"Harry James Potter, con có đồng ý lấy cậu Draco Lucius Malfoy đây làm chồng, thề sẽ yêu thương, lo lắng cho cậu ấy suốt phần đời còn lại không?"
"Con đông ý"
"Bây giờ , ta tuyên bố, tên của con là Harry James Malfoy. Hai con đã là vợ chồng. Bây giờ, con có thể h.."
Không đợi cha sứ nói xong, tôi đã nhanh chóng chiếm lấy đôi môi ngọt ngào đỏ mọng của em...
Tiếng hò reo chúc mừng bên dưới vang lên, nhưng tôi không quan tâm, cái tôi quan tâm hiện giờ, chỉ là em mà thôi...
Harry James Malfoy, giờ em là vợ của tôi rồi, sẵn sàng tinh thần đi nhé...
~END~
YOU ARE READING
[Drarry] A thousand years
FanfictionAuthor:C.S Pairing: Draco Malfoy/Harry Potter Thể loại: song fic, hường phấn :'> Disclaimer: Các nhân vật đều là của nhà văn J.KRowling, bài hát "A thousand years" của ca sĩ Christina Perri, mình sở hữu mỗi cái fic thôi :"> Summary: Suy nghĩ c...