Ngày kế theo...
Tenma được sắp vào lớp 3-7, lớp này có Tsurugi, Shuu và Shindou chung 1 lớp...
- Các em trật tự nào! Hôm nay ta có bạn mới...
Thầy vỗ tay 2 cái, ra hiệu cho Tenma tiến vào... Cậu ngỡ ngàng nhìn thấy Shuu, còn Shindou thì giật người khi thấy cậu
- Xin chào... Mình là Matsukaze Tenma... Mong được làm quen với mọi người.... Cùng giúp đỡ nhau nhé!
- Còn chỗ trống cạnh...
Thầy chưa kịp nói gì thì Tsurugi lạnh lùng bước vào...
- Tsurugi .... EM vào trễ đó!
- Em xin lỗi
- Thôi được rồi – Quay sang Tenma – Em ngồi sau Tsurugi nhé!
Tenma tiến lại gần chỗ Tsurugi...Cậu nghe thấy tiếng xì xầm
- Tenma xui thật... Mới vào đã ngồi dưới tên "Băng giá" rồi...
- Mình là Tenma!!
- Ukm... Ta đã biết nhau...
- Tên cậu chỉ là Tsurugi thôi à
- Tsurugi Kyousuke
- A...À.... Mong được giúp đỡ
- Um...
Tenma ngồi vào bàn...
- Các em mở sách tiếng anh trang 46 ra... Chúng ta học bài mới...
Tenma không tập trung vào bảng mà cậu chỉ tập trung vào tên đang ngồi trước "màn hình"... Tsurugi nhìn ra ngoài cửa sổ.... Cậu trông có vẻ chả quan tâm gì về chuyện học cả. Tan học, Tenma đang dọn tập sách thì Tsurugi bước lại....
- Đi với tớ!
- Đi đâu!?
- Tòa nhà hội HS
- Làm gì?!
- Đi sẽ biết!
- Tớ từ chối...
- KHÔNG!! – Tsurugi quát vào mặt Tenma, cậu bình tĩnh lại – Đi mau đi!! Có chuyện mới gọi cậu, không thì kêu làm gì!!
- O...Ờm
Tenma và Tsurugi bước vào phòng chính của hội, cậu nhìn thấy Saryuu đang ngồi trên một bộ trò chơi (Không biết tên). Cậu ngỡ ngàng..
- Ngồi xuống đi Tenma! Shuu! Pha hộ tớ ấm trà nhé!
- OKKK!!
- Nhưng anh gọi em...
- Ta chơi 1 trò chơi nhé!
- Anh chỉ gọi em đến chỉ vì trò chơi à?!
- Um... Nhưng trò này không phải trò bình thường... Cậu phải làm theo những gì mà nó nói... Tớ trước nhé!
Saryuu quay vòng quay số.... DỪng lại ở ô 5... Cậu dùng quân và tiến lên 5 bước...
- Bốc 1 tấm bài nào... Hmmmm.... Tớ phải mời trà người đối diện.... Tuyệt!! Không phải làm vì tớ đang mời cậu mà Tenma! Tới cậu đó! Quay số đi!!
- O...Ok...
Tenma quay số..... Lần này là 4.... Cậu cũng bóc 1 tấm bài
- Người bóc tấm bài này phải tin vào những gì mình sắp thấy........ Là sao?!
- Tới tớ!!
Saryuu nhanh chóng quay số... 3... cậu rút thẻ bài...
- Chà... - Cậu giơ lá bài ra – Tớ sẽ phải đăm tay mình bằng con dao của sự thật... Thú vị đấy!!
Saryuu đi lại phía bàn, lấy con dao..
- Saru – senpai... Anh...
- Tôi biết... Nhưng đây là điều phải làm...
Sực.... Con dao đăm vào tay Saryuu.... Máu túa ra, Tenma giật người.... Nhưng.... Sau khi Saryuu rút dao ra thì.... Vết thương tự động lành lại. Lần này, Tenma sợ đến xanh mặt...
- Đây chưa hẳn là những gì mà tớ có thể làm được đâu Tenma...
Saryuu kề sát cổ Tenma...
- Ummmmm.... Trông ngon quá nhỉ...
Tenma rợn người, cậu nhớ lại cảnh tượng Saryuu hút máu và bắt đầu liên tưởng lung tung.... Chợt, cậu hét toán lên...
- AAAAAAAAAAAAAA
- Tenma!! Tenma!!!
- H...Huh?
- Anh không làm gì em đâu!!
- Nhưng...
- Anh đã tiết lộ hết cho em thấy rồi.... Em phải tin nó. Và giờ, em có 2 lựa chọn: 1 là chấp nhận vào hội HS hoặc không thì em sẽ mất đi ký ức vĩnh viễn...
Tenma bắt đầu nhớ lại.... Cậu nhớ lại những lúc bị người khác bỏ rơi mình...
- Được.... X...
Và... Giờ.... Là lúc mà mọi thứ tốt đẹp thay phiên nhau chạy trong đầu Tenma...
- Cậu muốn xóa kí ức à?!
- Vâng!! Xóa nó đi! Dù gì thì cuộc đời em đã vốn dĩ không tốt đẹp rồi..
- Được... Tsurugi... Anh giao việc này cho em...
- T..Tại sao lại là em...
- Chỉ em mới đủ tư cách xóa bỏ ký ức của Tenma thôi.... Dẫu sao thì hội HS cũng không chào đón những kẻ muốn quay đầu lại để bắt đầu mọi thứ... Đi thôi Masaki
- Ukm... - Masaki kéo Shuu đi theo
Tsurugi và Tenma đi ra ngoài khu vực sân bóng gần bờ sông... Nơi mọi thứ của Tenma sẽ kết thúc...
- Sẽ không lâu đâu! Và cũng không đau...
- Được! Tớ sẵn sàng rồi...
Tsurugi đặt tay lên trán Tenma, Tenma nhắm mắt lại... Gió nổi lên.... Cậu cố giữ bình tĩnh.... Nhưng rồi... Tsurugi bật khóc....
- Tại sao?! Tại sao phải xóa đi những kí ức đẹp đẽ của người khác chứ?! Tại sao!?!!
Tenma bất chợt nhớ lại lúc trong phòng tắm, cậu trượt viên xà phòng và nhào vào lòng Tsurugi... Những kí ức đó sẽ bị mất đi sao?! Không!!! Không!! Tenma tự nhủ thầm... và bất giác, Tsurugi nhào vào lòng Tenma, ôm Tenma thật chặt............
- Tsurugi nè!! Xin cậu đừng xóa ký ức tớ, tớ muốn gia nhập hội HS...
Tsurugi cười
- Được!!
Đến phòng hội HS
- Mong cho em gia nhập ạ...
- Được!! Chào mừng em đến hội HS... em nhớ phải cố gắng hơn đấy!!
- O...OK!!!
- Mai 7h có mặt nhé!!
- O...OK anh!!
End chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] Kẻ yêu cậu là tôi sao?!
FanficVì một nhiệm vụ, tôi đã gặp cậu, tôi không biết làm cách nào mà tôi đã yêu cậu, tôi là ma cà rồng…. Nếu tôi yêu cậu, tôi sẽ chết. Cậu có biết…. Nếu tôi yêu cậu, tôi sẽ chết hay không. Nhưng tại sao, càng nhìn khuông mặt cậu tôi lại càng muốn được bê...