" Cuộc đời mỗi người ai cũng mong được có những ngày yên ổn... Nhưng tôi thì không hẳn là ổn...."
Tối hôm đó....
- Mọi người tập trung nào.... buổi đấu giá đồ của các senpai bỏ lại sắp bắt đầu rồi đây..... - Kirino gõ chảo - món đầu tiên là.... Wao.... Đôi giày của Endou - senpai bỏ lại này.... Còn hơi ấm ấy nha....
- Ơ.... senpai đang làm gì ấy nhỉ?! - Tenma nhìn chầm chầm hỏi
- Đấy là đấu giá định kỳ đấy.... - Shindou cười - năm nào cũng có... Các senpai hay bỏ đồ lại lắm...
- Giá khởi điểm là 2300¥
- Đắt thế!!! Ai sẽ mua nó?!
- Cứ chờ đi Tenma!! - Shindou nhìn Tenma
- Tớ... 3000¥
- Tớ trả 3190¥
- 3191¥
- 4200¥
- Cái gì.... đôi giày đó đâu có đắt thế.... - Tenma cứng đơ người ra
- Vì Endou - senpai có độ hấp dẫn cao ấy mà....
- Thành giá 4201¥
- Mua đc rồi... - Một cậu con trai lên tiếng....
- Được.... Món cuối cùng nhé.... Quả bóng này.... Kì diệu lắm nhé.... của Gouenji để lại đó!!! Khởi điểm 870¥
- Gouenji?! Tớ phải có nó.... - Tenma la lên
- Đựơc... vậy em ra giá đi!!!
- 1200¥
- 1230¥
-1500¥
-2000¥ Để xem cậu còn dám trả không.... - Một cậu nam sinh khác la lên
- Cậu đùa tớ chắc....2001¥
- Khỉ thật.... Cậu ta có mánh rồi....
- Thành giá 2001¥ Tenma thắng...
- Yahoo!!! Mình làm đx rồi....
- Chúc mừng cậu nhé Tenma!!
- Ukm... Hơi đắt tí nhưng cũng đáng
- Xem ra cậu thần tượng Gouenji nhỉ?!
- Ukm... Mình thích Fire tornado của anh ấy và cả kiểu tóc nữa....
- Thế sao k để đi...
- Nhưng nó không hợp với tớ....
- Hèn gì lúc Kirino - senpai cho cậu con rùa bông của Gouenji cậu lại thích thế....
- A hihihi
- Đựơc rồi.... Kết thúc phiên đấu giá.... chúng ta bán đx: 1 đôi tất của Fubuki, 1 đôi giày của Endou và 1 quả bóng của Gou.... tổng cộng ta đx 6892¥ vậy là hết 1 tuần ta thu đc 230000¥ chẵn.... mai mình sẽ cùng ck của mình đi mua TV mới....
- Yeah!!! - một cậu nam sinh không biết ở đâu la lên - có TV coi IE rồi....
- E... Enou....
- Bây gìơ giải tán nhé!!!
- Ok....
Mọi người chia nhau về phòng ngủ, Tenma cũng vậy.... Ngủ ngon nhé Tenma, vì ngày mai sẽ đặc biệt lắm đó!!!!
Sáng hôm sau....
Tenma rời khỏi ký túc xá và lao nhanh đến tòa nhà hội HS....
- Tối nay ta sẽ đi xem bắn pháo hoa nhé....
- E...Enou.... đựơc ạ...
- Ukm....
Tsurugi về nhà chuẩn bị.... lồng ngực cậu nhói lên, cậu chạy đi đến tủ lạnh, lấy vội 1 túi máu ra, uống hết nhưng vẫn không dứt cơn thèm.... Cậu quỳ xuống sàn nhà....
- Tenma.... tớ... tớ... cần máu của cậu....
Mắt Tsurugi đỏ lên nhưng rồi lại dịu xuống....
- Không... nhất định mình sẽ không làm như vậy....
Tối đó...
- A...Anou.... Cao quá.... - Tenma nhìn bậc thang....
- Bình tĩnh nào... Mày không đựơc... - Tsurugi lầm bầm
- Sao vậy Tsurugi?!
- Không có gì...
12h... màn pháo bông bắn lên.... Cơn khát máu của Tsurugi dâng trào, cậu bỏ chạy đi để không nhìn thấy Tenma... Nhưng... Tenma đã biết và đuổi theo..... Tsurugi càng chạy, cậu càng đuối sức hơn. Cuối cùng, cậu ngã quỵ trên mặt đất...
- Cố lên.... Mày làm đx....
Nhưng rồi.... Tenma chạy tới.... Cậu ôm ghì lấy Tsurugi.... Tsurugi cắn vào cổ cậu.... Vừa cắn, nứơc mắt vừa rơi lã chả.... Vậy là Tsurugi đã cắn Tenma.... cũng tức là nếu Tsurugi thèm máu.... chắc chắn 1 điều là cậu sẽ không thể nào kìm lại đc nữa.... Và rồi Tsurugi ngất đi, Tenma đưa Tsurugi về nhà....
Sáng hôm sau...
Tsurugi và cảm thấy kỳ lạ khi mình nằm trên giường...
- Chắc mình đã kìm được cơn thèm máu....
Nhưng.... một lần nữa... Lồng ngực của Tsurugi nhói lên, cậu xé tọat áo mình ra và thở hổn hểnh.... chợt Hakuryuu xuất hịên....
- Ngươi không định kiềm cơn thèm máu không thể kìm được chứ?!
- Cút mau.... Ta không muốn thấy kẻ bán mạng mình cho anh trai ta....
- Nè... Bình tĩnh đi... ngươi cũng như anh hai người thôi.... Không có máu ngươi sẽ chết dần chết mòn.... Vậy tại sao không tìm Tenma và hút máu nó đi!!!
- Đó là việc của ta... Không liên quan đến ngươi..... - Tsurugi ném địên thoại vào người Hakuryuu, chợt đt Tsurugi rung lên, là Tenma....
- Xem ai gọi ngươi kià....
Đt trở về hộp thư thoại...
- Tsurugi à... cậu không sao chứ.... Tớ không biết cậu có ổn không.... Tớ muốn qua phòng cậu nhưng sợ cậu bận.... nếu cậu có ngje đx tin nhắn này thì hãy gọi lại cho tớ nhé!!!!
- Nó quan tâm ngươi thật đó... Thật đáng khâm phục Tsurugi.... Có lẽ.... Nếu ta k nhầm... Ngươi đã yêu nó đúng chứ?!
- Cút đi... Đừng làm phiền ta nữa....
- Đựơc thôi.... nhưng ta nói cho ngươi biết.... Sớm mụôn gì ngươi cũng phải hút máu của Tenma thôi....
Hakuryuu cười to rồi bỏ đi..... Tsurugi vẫn ôm ngực đau nhói....
" mình.... mình đã cắn Tenma rồi sao.... không..... chỉ cần nghĩ tới cậu ấy thôi mình đã k thể nào chịu đựơc nữa...." Tsurugi ngất đi khi đang lạc giữa nhũng dòng suy nghĩ mơ hồ đó....
End chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] Kẻ yêu cậu là tôi sao?!
Fiksi PenggemarVì một nhiệm vụ, tôi đã gặp cậu, tôi không biết làm cách nào mà tôi đã yêu cậu, tôi là ma cà rồng…. Nếu tôi yêu cậu, tôi sẽ chết. Cậu có biết…. Nếu tôi yêu cậu, tôi sẽ chết hay không. Nhưng tại sao, càng nhìn khuông mặt cậu tôi lại càng muốn được bê...