Mây đen bao phủ ngày càng dày đặc. Tôi nắm chặt thiết toái nha trong tay, ngước nhìn hắn. Thần chết đang tụ tập âm khí, Xung quanh bắt đầu xuất hiện mùi gió lạ, mùi khét của sự hận thù và đầy sát khí. Những đốm trắng âm hồn hiện lên và gào thét xung quanh hắn, tiếng khóc thảm thương và đau đớn
Choáng ngợp trước bầu không khí mang nặng hận thù. Từ khi sinh ra tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng này.
Sesshoumaru đừng trước tôi vẫn giữ vẻ bình tĩnh và lạnh nhạt thường ngày.... Nhưng thiên sinh nha có cái gì đó rất lạ. Nó phát ra ánh sáng trong khi mọi thứ xung quanh âm u và tối dần. Không, không chỉ mỗi nó, thiết toái nha cũng đang run lên trên tay tôi, ánh sáng đang phát ra từ lưỡi kiếm, đó là tiếng gọi của cả 2 thanh khiếm.
CHÚNG TÔI PHẢI HÀNH ĐỘNG!!
Tôi nhìn Sesshoumaru gật nhẹ đầu như hiểu thấu suy nghĩ của tôi. Xung quanh những đốm sáng âm hồn bắt đầu tập hợp thành 1 khối khá lớn, âm khi nặng nề đến mức khó thở.
- Sắp rồi, ta sẽ lọc sạch thế giới này. Chỉ một chút nữa thôi, ta sẽ không còn đau đớn, không còn cảm xúc và cả 3 thế giới đều trở nên vô cảm, chìm vào ảo ảnh hahahaha...
Giọng cười man rợ của thần chết vang lên, theo sau đó là tiếng sấm chớp, kêu gào, có thể gọi là sự nổi giận của linh hồn.
Về phía tôi và Sess, 2 thanh kiếm bắt đầu phát ra nguồn khí lạ và giữa chúng có mùi két của gió, 1 khe gió lớn và cực mạnh chưa bao giờ xuất hiện trước đây.
Sesshoumaru lên tiếng, giọng nói nhẹ như không:
- Bước lên, cùng chém vào đó
Lập tức tôi bước đến ngang bằng với anh ta. Khe nứt của gió sắp hoàn thiện.... 5 ..... 4..... 3 .... 2..... 1!!
Tôi vung kiếm dùng hết sức bình sinh chém thật mạnh vào khe hở, lưỡi kiếm của thiên sinh nha và thiết toái nha như hợp lại làm 1, vừa khít với khe gió, 2 thanh khiếm phát ra thứ ánh sáng cực mạnh bắt đầu lan tỏa đến khối âm hồn đang hợp nhất.
"MINH ĐẠO HỢP NHẬT PHÁ"
Các khe gió bắt đầu tập hợp từ 2 lưỡi kiếm tạo nên một sức mạnh khủng khiếp cảm tưởng như vận vật rung chuyển theo chiều gió...... Khoan đã, có ánh sáng.....? Ánh sáng đó mở ra 1 cánh cổng linh hồn ngập tràn ấm áp.
Những linh hồn đã hợp nhất bắt đầu tách ra, chúng đua nhau bay vào khe hở ánh sáng mới được mở ra, nơi đó hẳn là nơi tái sinh linh hồn. Chúng sẽ được thanh tẩy là hồi sinh thành sự sống mới. Âm khi cũng nhờ vậy là bắt dầu tan đi, quả cầu linh hồn cũng dần dần biết mất. Khe hở ánh sáng đóng lại. Ánh sáng mặt trời không biết từ đâu xuyên thủng lớp mây mù dày đặc, tia nắng đầu tiên chiếu xuống như rọi sáng cả thế giới, đó là một cảnh tượng hùng vĩ.
Gương mặt thần chết lộ rõ vẻ giận dữ, hắn không thể ngờ rằng thiên sinh nha là thiết toái nha hợp sức lại mạnh như vậy. Bao nhiêu âm hồn hắn tích tụ trong thời gian dài thoáng chốc đã thành may khói. Hắn siết chặt thanh kiếm trong tay như đang cố lấy lại sự bình tĩnh trên gương mặt thanh tú của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inukag] Ranh Giới cái chết
FanficFanfic về InuKag Kagome bị một gã lạ mặt bắt cóc và mang đi đến một thế giới có tên gọi là thế giới thứ 3. Âm mưu dùng mạng sống của kagome để mở cửa đến thế giới tương lai không chế toàn bộ cuộc sống và con người...... Liệu Inuyasha phải làm gì để...