Finding my doctor 4

169 6 1
                                    

Guys comment naman kayo please, hindi na ako maguupdate kung hindi ako makakakuha ng 15 votes and 5 comments sige na pagbigyan nyo na ko *pout *please! Hahahaha sige na guys aasahan ko yung votes and comments ah?

------------------------------------------

Simula ng naging kaibigan ko sina Alex ay pakiramdam ko nagkaroon ng kulay ay black and white kong mundo ,naninibago narin sa akin ang mga kasama ko sa bahay lalo na si kuya na lagi akong inaasar na kaya ako laging naka ngiti ay dahil may boyfriend na ako!araw-araw ay ganoon ang asar nya sa akin ,wala naman akong boyfriend pero hindi ko itatagi na mayroon nga akong crush! Sa tingin ko ay napaka bulag ko para Hindi magka crush sa kanya mabait gentleman, gwapo at higit sa lahat may respeto kaso sa tingin lumalalim na yung nararamdaman ko sa bawat kilos na ginagawa nya ay nagwawala na ang puso ko isang ngiti nya lang ay lalo akong nahuhulog .Ito na ba yung love na sinasabi nila? Inlove na ba ko?

"Hey!! Nakatulala ka dyan "-ano ba naman tong si Alex bigla biglang sumusulpot!

"Ano ka ba naman Alex!! "-natawa naman ito sa pagkagulat ko, narealize ko na habang tumatagal ay nagiging mas open ako kay Alex sa mga bagay na dati ay hindi ko man lang mai share miski kay kuya

"Iniisip mo yung crush mo no? "-nangaasar nya akong tinignan habang ako naman ay parang kamatis sa pula ng pisngi ko papalapit kasi saamin sina Johnny.

"Wag na nga nating pagusapan yan Alex! "-napayuko ma naman ako habang si alex ay tawa ng tawa

"Hi Natasha !Hi ate Alex ang saya natin ah! "-agad na bumulong si Alex kay Sean at tumawa din ito hayss.

"Ang daya nyo i share nyo naman yan! "-sabi ni kysler habang si Dylan at Johnny ay na wi wirdohan na sa amin Patuloy naman sa pagtawa si Alex at Sean nakooo!!!

"Ano ba yon? Kung makatawa kayo wala ng bukas! "-tanong ni Dylan, sobra naman akong namula sa sinabi ni Sean

"Dalaga na kasi si ate Natasha may crush na! Hahaha! "-pinanlisikan ko ng mata si Sean na may ibinubulong pa kay Alex

"Wow!Ang swerte naman nung lalaking yon haha!! "-napanganga ako sa komento ni Johnny! Oo na ang swerte mo nga!

"Sino naman yan share !"-nako kysler! Hindi ko alam kung alam ba nilang crush ko si Johnny OMG!! sana hindi baka ipagkalat pa ng mga to!

"Secret namin yon ni Natasha diba? "-Secret ka dyan!kualang na nga lang ay ituro na nya kung sino! Inakbayan naman ako ni Alex

"Napaghahalataan ka! Ang pula mo hihi!"-bulong ni Alex Na agad kong inirapan

"Nako!Ate Natasha magparamdam ka na! Baka maagawan ka pa! "-loko loko tong si Sean ako ang babae ako magpaparamdam? Haler!pinagtatawanan pa nila ako ng dumating si regine

"Hi Johnny ^_^hi! Guys "-Agad naman itong pumulupot kay Johnny na ikinaluwa ng mata namin! WTF! ang kapal ng face!

"Natasha sa panahon kasi ngayon babae na ang gumagawa ng first move, try mo! Maunahan ka pa ng iba! "-mataray na sabi ni Alex

"Kung ano ano tinuturo mo kay Natasha! Mamaya pumorma nga yan daigin pa ang lalaki hahaha!! "-pang aasar ni Dylan, inirapan ko naman ito habang si Sean Alex at Kysler ay may pinagbubulungan napatingin naman ako kay Johnny at Regine na nagtatawanan sa kabilang gilid! Grrr! Bakit ba ko naiinis!?

Habang nayayamot ako.sa view  at.nagtatawanan sina alex! Kinuha ko yung iPod at naisipan kong mag twitter dito nalang ako maglalabas ng feelings tutal hindi ko naman magawa sa personal! Paano nga ba? Kung may laging nakapulupot sa kanya!

I think im jealous

Paano ba manligaw? Ako na lang ang gagawa ng paraan

Hangang maguwian ay iniisip ko pa rin kung talaga bang may crush ako kay Johnny o inlove na ako, hindi ko naman kasi alam ang feeling na ganoon for the first time in forever ngayon lang ako nakaramdam ng ganito! Tsk dapat magtanong na ako kay kuya sya ang may mga karanasan dito eh!

                     **********

"Natasha naman! Ang kulit mo!"-naiiritang sabi ni kuya

"Eh kasi naman kuya! Sagutin mo na yung tanong ko! "-nakakainis minsan lang ako magtanong eh!!

"Mas matalino ka sakin pero hindi mo alam ang kahulugan nyang nararamdaman mo! "-blah! Blah blah! Kakainis to mani sagutin nalang yung tanong ko!

"Kasi naman kuya!ngayon ko lang to naramdaman sa buong buhay ko! Yung feeling na pag nandyan sya bibilis agad yung tibok ng puso mo! Na pag nakikipagtawanan sya sayo mapapadasal ka nalang na sana lagi kaming ganito! Nung una naman kaming magkakilala hindi naman ako ganito! Bakit ngayon tuwing may pumupulupot sa kanya at may kasama syang iba handa akong pumatay! Ang morbid ko na nga eh tapos nafeel ko din na parang ang selfish ko ng tao! Whaaaaaaa kuya I don't know what to do? Tell me kuya ano ba tong stupid feeling na to! And what can I do with it?! "-sa habahaba ng sinibi ko ay tinawanan lang ako ni kuya tsk ! Kaya lumabas na ako sa kwarto nya at susubukan ko nalang kunsultahin si pareng Google at baka sa kanya ko pa makuha ang matinong sagot!

Nakatunganga ako sa harap ng loptop at hindi ko malaman kung ano bang dapat i search, whaaaaa!! Lord give some clue please! ....

Nagiisip parin ako sa dapat kong I search! Tsk tsk!! Bakit ba ko nagkakaganito! Simula ng makilala ko sya nagagawa ko na yung mga bagay na hindi ko man lang nagawa noon

Maya maya ay naisipan kong buksan ang Facebook account ko na matagal ng naka tengga! Nagulat ako sa 109 friend request at 345 notification pero ni isang message ay wala! Sabagay sino bang magtatangka na imessage ako?!

Ano kaya kung tignan ko yung timeline ni Johnny ?hihi!

Johnny Salvador

Laking gulat ko ng makitang nag friend request pala sya saakin OMG! agad ko namang pinindot ang' confirm ' yehey!! Friends na kami sa FB!! ^_^

Nag browse ako ng ilan nyang picture at sa lahat ng yon I mean halos lahat ay naka stripes sya na long sleeves! Yung isang picture ay nakaupo sya sa unahan ng sikat na Eiffel tower! Ang cute kasi stolen agad ko namang isinave iyon at ginawang wall paper ng loptop ko ^_^ .Tinurn off ko na yung loptop at humiga sa kama! Ano ba kasi talaga itong nararamdaman ko? Nagawa ko syang iistalk at ginawa ko pang wallpaper yung picture nya! Whaaaaaaaaaa! Maloloka ako nito

Napagpasyahan kong bumaba at kumbinsihin muli si kuya na sagutin ang tanong ko! Nako sana maabutan ko pa yon may business trip nga pala sya! Di bale 6:00 pa alis non! Pero teka! Anong oras na?! Puto! Kutsinta! Alas syete na!

"Yaya !!! Si kuya? "-nagmamadali kong nilapitan si yaya para itanong kung naka alis na ba si kuya

"Oh iha bakit? "-tanong niya

"Yaya naka alis na po ba si kuya? "-tanong ko

"Oo kanina pa "-sagot ni yaya at may kinuhang envelope sa table

"Sayang naman! "-aakyat na sana uli ako ng inabot sa akin ni yaya yung envelope

"Pinabibigay ng kuya mo, allowance mo daw sa buong linggo "-eh? Nabigyan nya na ko ah

Agad naman akong nagpunta sa sala at binuksan yung sobre, may card doon at papel, papel? Binasa ko yung nakasulat at password iyon ng Atm sa baba naman ay...

Hoy! Natasha ang bata bata mo pa inlove ka na! Nakakatawa ka sobra! Haha! Mag shopping ka kung gusto mong magustuhan ka nung crush mo or I must say mahal mo na ata! Tsk! Inlove na yung kapatid ko! Dalaga ka na binso I'm proud of you ^_^

_ang kuya mong pogi

O_O

Inlove na ba ko? Eh?

Inlove na nga ba si Natasha kay johnny?

Paano kaya nya sasabihin ang nararamdaman nya?

O itatago nya nalamang ito?

_______________________________

Next update hmmmmm.. Sa inyo nakasalalay yon :)

Finding my Doctor  (this girl is extraordinary -johnny side story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon