Chapter 4: Big Revelations Crossing the Line

67 1 1
                                    

Barbie's POV

yOW! oh huwag kayong magtaka dahilmay POV ako dito.

Ako nga pala si Barbie Margaret Forteza,17 y.o. 2nd year college.

Hindi ako mayaman pero hindi naman ako masyadong mahirap noh.,.. Yung tatay ko kasi Construction worker lang tapos yung TINUTURING ko namang mama ,, nandun lang sa bahay...

Hindi ko sya tunay na mama, ewan ko ba san napulot ng tatayko yun. Inuwi nalang sa bahay dahil kailangan daw ng tulong. At ang malala pa, hindi nya kilala kung sino sya at pati na rin kung sino yung mga kamag-anak nya. My AMNESIA daw sabi ni papa... Tss! Akala ko naman mapapayaman na kami ng babaeng yan! Hindi pala! Mas nakadagdag pa sya sa gastusin,, pero inaamin ko napamahal na rin sya sakin kahit na ilang taon palang syang nandito. Masayarin palang magkaroon ng mama..

By the way,, meron nga pala akong boyfriend si JAKE ANGELO VARGAS.. Mayaman yan kaya nga sya ang boyfie ko ee...

Hindi  na ko magpapaligoy-ligoy pa,,, Ginagamit ko lang si Jake para makabili ako ng mgha gusto ko at makapag-aral ako dito sa Mancilla Academy dahil nandito ang KAISA-ISANG LALAKING MINAHAL ko at hanggang ngayon .Ang taong lumimot sakin.. Ang bestfriend ko nung bata ako. Ang taong iniwan ako ng dahil kay YANNIE CHANDRIA BERNARDO...

Si.....................

CHRISTOPHER DANIEL EVANGELISTA PADILLA  </3

Chandy's POV

Sunday ngayon,, wala kong magawa sa bhay kaya andito ko kila DinDin.

Kasama yung kapatid nya si Ate Roanna at si JC. Close ko naman sila ee kaya nag e-enjoy ako. Nandito nga pala kami sa Sala. Nag bake kasi si Tita Karla ng CheeseCake kaya ito Mas Enjoy ..

''Chandria, alis muna kami ni Jc ah.. May bibilhin pa kasi kami para sa project nya ee. Tutulungan ko lang'' Paalam sakin ni ate Roanna. Sabay beso sakin... At ayun nag paalam na rin sila kay DinDin at Tita ...

''Sige po ate.. Ingat kayo'' Sagot ko sa kanya..

Maya-maya pa tinawag ni Tita si DinDin may pag-uusapan daw sandali . Kaya ako ,, ito,, nga-nga ..

Naka-upo lang ako dito sa sofa... pARA di ako ma-bored,, nagtingin nalang ako ng mga photo albums nila ...

Napangiti ako bigla nung nakita ko yung picture namin ni DinDin nung 7th birthday ko...

-Flashback-

7th Birthday ko ngayon! Ansaya-saya ko .. Nag pa-party si Mommy para sakin .. Andaming balloons, cakes and lahat ng favorite foods ko.. :)) Invited yung mga classmates ko and sabi ni mommy pupunta daw yung Bestfriend nya dito sa party ko, si Tita Karla kasama daw yung anak nya ... Kakalipat lang daw nila malapit dito sa bahay namin.

Time na para sa party ko .. Nagsisidatingan na yung mga bisita ko.. Lahat naka-costumes [costume party ^___^]    

Ako,, yung suot ko,, Batgirl ..hihi..  Gusto ko si Batman ee... 

Habang nagdadatingan yung mga bisita ko,, may nakita kong batang lalaki. Batman yung costume nya. Ang cute :3 Pero bakit ganun anlungkot nya? 

Nilapitan ko sya ...  At umupo sa tabi nya..

''Uyyy,,,.. Batman bakit malungkot ka?'' tanong ko sa kanya..

Nag-angat sya ng ulo nya.

''Pwede ka bang mapagsabihan ng problema?'' Tanong nya sakin.. Hala grbe ah. Ambata naman nya para mag ka-problema.

Uncontinued Dream [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon