Barbie's POV
Hey guys!
Miss me? :))
I know naman na hindi ...
But I have something to tell you guys ...
.............
Friday nga pala ngayon.
Wala naman masyadong kagaapan this past few days.
Basta masaya ko dahil sabay kami laging nag la-lunch ni Daniel. Pero hindi niya ko hatid-sundo dahil hindi ko pa naman nasasabi sa kaya na hindi ako kasig yaman ng tulad ng iniisip niya.
At bukas na rin pala kami lalabas at mag de-date. . Excited na nga ko ee .. Dahil mukhang nakiki-ayon sakin ang swerte at mapapadali na ang pagsasagawa ko ng aking EVIL PLAN. haha...
Ngayon ko rin pala balak hiwalayan si Jake para bukas wala na kong po-problimahin.
Para hindi ako mag mukhang masama dapat palabasin ko na sya ang may kasalanan kung bakit kami nag hiwalay ..
Kasabwat ko rin nga pala dito si Bea Benene .. Naging close friend ko sya nung kaka-transfer ko palang dito sa Mancilla Academy. Nakwento nya kasi na ayaw niya rin daw ang pagiging mag BESTFRIENDS ni Daniel at Chandria ...
Kaya ang plano,, dapat makita ko sila ni Jake na nag hahalikan . And then magda-drama ko and hihiwalayan sya.. haha.. As easy as that ,,,.....
Balak namin gawin yon mamayang uwian ....
Chandy's POV
Friday-lunch time :(
Kasama ko ngayon ang barkada . Sila Quen, Julia, Kiray, Ej at si Neil ...
Wala NA NAMAN si Dindin e..
Sabay daw kasi sila ni Barbie magla-lunch ee...
''Uyy.. Girl! Tulaley?'' Parang nagulat pa ko sa dahil bigla nalang akong niyugyog nitong katabi ko[si Ej]
''Hahahahah.. Epic ng mukha mo Kath .. hahahah .. Libre mo na nga lang ako''Asar naman sakin ni Neil.. Takaw talaga nito kahit kelan...
''Lilibre sana kita ng Carbonara ee.. Kaso tinawan mo ko.. Kaya wag nalang'' *belat*
HAHHAHAHA.. Yan ang napapala ng mga taong matatakaw...
Nagtawanan nalangh ang barkada then biglang nag salita si quen.
''Pero Kath,,, Seryoso,, Bat ka ba tulala? Parang anlalim ng iniisip mo ee'' Concern na tanong sakin ni Quen. Kaya naging CRUSH ko yan dati ee. Pogi na, matalino, at mabait pa ...
''Ah.. Wala to na-miss ko lang si Bestfriend'' Then nag-fake smile nalang ako para huwag narin silang mag-alala pa.
''Ayyyiiieee... Ikaw Kath ah.. May HD ka pala kay Daniel ee...'' Pang-aasar na naman ni Kiray.
Kasunod non ay ang mga AYYYYIIIEEE ng Barkada.
Kaya lalong lumalalim yung nararamdaman ko kay Dindin ee..
WHHAAAATTT??? NO! NO WAY! Wala kong feelings para kay Bestfriend ,... Wala lang toh..
'' Grabe talaga kayo.. 10years na kaming mag bestfriend noh. At alam nyo namang WALA talaga diba? Nasanay lang siguro kong lagi ko syang kasama.. Got it?'' Pag eexplain ko sa kanila..
''K. Stop that topic! Ganito nalang Kath,, since hindi na tayong nagkakaron ng outing ng Barkada, bakit di mo nalag tayo ipa-excuse sa Dad mo ng One Week.. Tapos yun! Outing tayo ,,... Pero dapat ang BARKADA lang'' Julia.
BINABASA MO ANG
Uncontinued Dream [KathNiel]
FanfictionUncontinued Dream? Lahat tayo nagkaroon na nyan.. Yun bang tipo na, masasabi nalang nating "Ano ba yan! Bitin yung panaginip ko" Pero paano kaya kung makaharap natin sa Riyalidad ang mga nangyayari sa panaginip natin? Would it be, GOOD or would it...