- Vừa đáng yêu, vừa xinh đẹp, Jungkookie con có phải đang nói HoSeokie hay không??? Ông Jeon lên tiếng sau vài giây quan sát.
-............................ Cả căn phòng im phăng phắt sau câu nói của người lớn nhất. Không biết có ai nổi đóa lên không.
- Sao vậy??? Ba nói không đúng sao???? Ba cậu vẫn ngây thơ nhìn HoSeok.
- Ây yaaaa, ông già này, đúng là già quá nên nhìn không ra nha, ông nhìn xem, con trai chúng ta là ở trên nha mà HoSeokie cũng là khí chất người ở trên mà...đúng không.....Jiminieeee. Không hổ danh là người mẹ vĩ đại của gia đình nhà Jeon. Bên nhà Bang nhịn cười đến nội thương, nhưng chỉ dám giật mép che miệng vì ai biết con Mều của Jungkookie có quào họ không. Bà cười tươi rói vươn tay tới kéo Jimin xuống ghế mà xem xét.
- Con...con...dì.. Jimin vì bất ngờ lúc ba cậu đoán là HoSeok hyung tới khi mẹ cậu hỏi, anh lại càng bất ngờ hơn. Rồi đột nhiên kéo anh xuống ghế khiến anh thở không thông. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cả người Jimin hiện tại căng như dây đàn.
- Ông nhìn xem, Jiminie vừa đáng yêu vừa xinh đẹp lại ra dáng người ở dưới như vậy, mà xem rất hợp với khẩu vị của Jungkookie nhà ta nha. Jungkookie mẹ rất tự hào về con nha, tìm cho mẹ một bảo bối như vầy thật ba mẹ rất hài lòng. Jiminie, mẹ nhìn con thật giống...a~ có phải fan của con gọi con là con Mều đúng không??? Bà Jeon cứ một câu liền sờ một chỗ làm cho bên kia có một con người hài lòng về lời nói nhưng lại không vừa ý về hành động của bà.
- Ba, ba xem, mẹ là đang sờ mó bảo bối của con đó, không được Jimin hyung là của con, chỉ mình con sờ thôi, mẹ buông ra nhaaaa.
Cả căn phòng vui vẻ, cười đùa xem hai mẹ con Jungkook tranh giành Jimin. Họ hạnh phúc biết bao.
+-+-+-+-+-+-+-+-+--+-+-+-+---+----
Hiện tại, đối với mọi người mà nói Park Jimin và Joen Jungkook chính là như vợ chồng son, chẳng hề để mấy người kia vào mắt. Cứ vô tư thể hiện tình cảm trước mặt người già, ngay cả anh quản lý cũng phải trốn đi cả ngày để khỏi phải nhìn mặt hai đứa nó. Mà đa số thời gian là thằng út vàng bám theo Jiminie xinh xắn đáng yêu.
Chuyện vì sao lại như vậy là vì, Jimin không chịu nổi suốt ngày bị bám theo, ăn củng bị nhìn, ngủ cũng bị nhìn, xem phim cũng bị nhìn, tập gym cũng bị nhìn, thặm chí ngay cả đi tắm cũng phải thật cẩn thận. Nói, thật không thể không chửi một câu " Jeon Jungkook, em con mẹ nó biến thái như vậy là vì sao???" Chính là Jimin biết rõ câu trả lời của cậu nên mới không hỏi. Vì thế, vào một ngày âm u, mưa gió, cả bọn được nghỉ ngơi thì Park Jimin đã hét lên với Jeon Jungkook là:
- Con mẹ nó, Jeon Jungkook em dừng ngay mấy hành động biến thái đi, hyung đồng ý.
Và thế là Jiminie ngu ngốc tự đưa mình vào động, bởi vì khi thành người yêu của nhau rồi thì thằng nhỏ kia sẽ không nhìn theo anh nữa, thay vào đó nó trực tiếp đu bám Jimin mọi nơi mọi giờ với lý do là
- Nhớ anh, muốn bù đắp cho anh!!!! Hihi.
Vậy đó, cho nên mới nói, người già trong nhóm, trong ktx, trong công ty ngày ngày vẫn than vãn, sầu não. Mà tội nhất là anh quản lý, anh tới tuổi lấy vợ rồi, mà hàng ngày phải sống chung, nhìn lũ chúng nó chim chuột với nhau.
- Thật khổ!!!!
-----------------------------------------------
- Jimin, anh có hối hận vì yêu em không?? Jungkook vòng tay vào eo anh, siết chặt anh trong tay mình, nhẹ nhàng hỏi.
- Nói cái gì vậy, thằng nhóc này, anh mới là người cần hỏi em câu đó. Jungkook, em có hối hận không???
- Có!!! Em hối hận vì bây giờ mới cho anh hạnh phúc! Jimin, em yêu anh! Từ từ xoay người Jimin lại, nhìn thẳng vào anh.
- Anh cũng yêu em. Anh chủ động hôn cậu, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, xung quanh bỗng chốc yên tĩnh hơn chỉ còn lại hơi thở của hai người trộn lẫn vào nhau.
- Park Jimin, cùng em đi hết quãng đường nhé, chỉ hai chúng ta thôi, mình sẽ tạo dựng cả bầu trời riêng, em và anh hạnh phúc. Được không??? Cùng nhau nhé????
- Được, cùng nhau.
------------------------------------------------
- Em đừng làm trò biến thái nữa, thật ngại muốn chết. Jimin khẽ đánh vào tay cậu.
- Sao chứ, không được thể hiện tình yêu với anh sao???
- Không phải không được, em xem mọi người đều trốn em và hyung.
- Kệ họ, họ ghen tỵ chúng ta, em không quan tâm.
- Mặt em thật dày, cứ như vậy, hyung thật muốn tìm cái lỗ mà trốn. Mặt hyung không dày như em đâu.
- Sao lại phải trốn, chỉ tiếc cho họ không có người yêu dể thương như hyung thôi.
- Ây yo, đừng để sau này giám đốc thêm qui định không được thể hiện tình cảm trong công ty nữa. Haha
- Em mặc kệ, khi nào có qui định đó thì tính.
- Thằng nhóc này........
- Còn bây giờ, sao ta không tranh thủ thể hiện trước khi qui định đó ra đời nhỉ. Jungkook cuối xuống gặm cắn tai Jinin khiến anh nhột mà vặn vẹo.
- Không được, a~~ khô--, dừng lại ngayyy, Jungkook, anh không muốn a~~~~~
- Không dừng, em mà dừng bây giờ, em không phải Jeon Jungkook đâu.
- Anh mà...mà thoát thì em chết chắc....thả ra
- Muộn rồi, đừng nghĩ đường thoát nữa, nên nghĩ làm sao cho nhiều sức để làm nhiều lần đi, haaaaa
- Khônggggggggggggg, JEON JUNGKOOK HÔM QUA ANH CÒN MỆTTTTTTTTT
- Im lặng, hyung nói nhỏ em nghe là đủ rồi.
- Con mẹ em, Jungkookie....
- Lên giường thôi, la nhiều tốn sức!!!!
- Khồnggggggggg
-----------------------------------------------------
- Vậy chỉ cần nói giám đốc thêm điều này vào qui định là xong sao????? Hahahaha. Anh sẽ chống mắt lên coi bọn bây chim chuột được bao lâu nữa. Anh mày sẽ đi tìm vợ, hahahaa
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
End rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin || Người ngoài cuộc ||
DiversosNgoài cuộc sáng dường như đều sáng tỏ Nhưng người trong cuộc liệu có tìm ra