( tuyệt sắc nguyên tố sư: Tà vương tiểu dã phi )
BY vì ngươi mang giày cao gót
Converter: Boozin
(VIP2015-07-19 xong xuôi)
Vân Khởi cực kỳ được mến mộ VIP2015-07-19 xong xuôi
Tổng lượng view: 2001651 tổng nhân khí: 441829 tổng đề cử: 32973
Văn án
Nàng là hiện đại làm người nghe tên biến sắc kim bài sát thủ, nàng là Thiên Ngân đại lục nghe tên trào phúng phế vật tiểu thư, khi nàng trùng sinh trở thành nàng, kiêu căng khó thuần sáng mù đại gia thái hợp kim mắt chó.
Mỗ ngày, hắn chính đồng tâm phúc nghị sự, thị vệ đến báo: Vương phi phóng hỏa thiêu hoàng cung, làm sao bây giờ? Hắn bình tĩnh mở miệng: Mang theo gió, hỏa hai hệ nguyên tố sư, quạt gió thổi lửa.
Mấy tháng sau, thị vệ lần thứ hai đến báo: Vương phi mang binh tấn công nước láng giềng, làm sao bây giờ? Hắn cười, thân trường ngọc lập: Mang hơn triệu đại quân hò hét trợ uy, thuận tiện đào hầm cho nước láng giềng đại quân nhặt xác!
Tác phẩm nhãn mác: Sủng văn, sát thủ, quyết đoán mãnh liệt, nữ cường
1. Chương 1: Phản nàng giả, chết!
Màn đêm bên dưới, vô biên phía chân trời, mang theo một vòng mông lung trăng tròn, gió biển như âm u quỷ gió gào thét , run rẩy lòng người, ác liệt gió biển quát khởi một làn sóng rồi lại một làn sóng sóng biển, lãng lăn lộn, đánh ở trên đá ngầm, dường như Tử thần như thế, thoáng cái hạ đánh lòng người.
Cái kia biển trên trên vách đá, là một chút đỏ tươi thân ảnh kiều tiểu, làm nổi lên hoàn mỹ độ cong khóe môi, cái kia khác hẳn với người thường màu tím môi mỏng, càng làm cho nàng thiêm trên một chút yêu mỵ, dường như đến từ tầng mười tám Địa ngục Tử thần.
Nàng như ám Dạ Tinh Linh giống như vậy, sừng sững ở trên vách đá, cái kia bóng dáng bé nhỏ, cái kia ngạo nghễ đứng thẳng bóng người, càng như trên vách đá cái kia cứng cỏi bất khuất Ngọc Trúc.
Nàng con mắt lạnh lùng mà trong vắt nhìn phía trước, nhìn cái kia hai lau cực tốc mà đến bóng người, màu tím môi mỏng càng là làm nổi lên quỷ dị độ cong, dường như đang đợi con mồi đến săn thú giả.
Không cần chốc lát, một nam một nữ trước sau tuỳ tùng mà tới, đến trước gót chân nàng bảy bộ ở ngoài, bọn họ không dám tới gần, dù sao 'Thất sát' tên gọi, không phải có tiếng không có miếng mà thôi.
Thất sát, lính đánh thuê sát thủ giới đầu bảng, được gọi là thất sát, là bởi vì chỉ cần nàng tới gần ngươi bảy bộ bên trong, chắc chắn phải chết, không sao biết được nói nàng giết người tuyệt kỹ là cái gì, bởi vì người biết, cũng đã đến Diêm Vương điện chỗ ấy đưa tin đi.
"Tiểu Thất, đem lệ thạch cho ta, liền lưu ngươi toàn thây, nếu là tâm tình tốt, còn có thể cho ngươi nhặt xác."
Được gọi là Tiểu Thất thiếu nữ, yêu dị Hồng mắt, khát máu nhìn trước mắt một nam một nữ, Tử môi nhẹ câu, cười gằn trào phúng, "Giết ta? Các ngươi cũng xứng!"