Chương 2898: Bỏ trốn à
Mấy ngày sau, gần như liền đến thời không vết nứt nơi, mộ tư ngày nhớ đêm mong, đều không phán đến lưu đêm, không khỏi có chút thất vọng. ( thủ phát )
"Tiểu sư phụ, ngươi gấp cái gì a, này ước định thời gian, không phải còn có một ngày thời gian mà." Mấy ngày gần đây, Tiểu nhị ca gọi sư phụ, gọi rất chịu khó.
"Ta còn tưởng rằng Vương gia sẽ tới trước đâu." Mộ tư bĩu môi nói rằng.
"Trước ngươi không phải không vội mà." Tiểu nhị ca hỏi.
Mộ tư giương mắt nhìn xuống hắn, trước là không vội a, bởi vì không vội vàng được a, nhưng hiện tại rất gấp a, dù sao rất sợ Vương gia thật sự bỏ lại một mình nàng, đi về trước .
"Tiểu nhị ca, nhanh tết đến đi, ngươi không trở về nhà sao?" Mộ tư dời đi đề tài.
"Tết đến?" Tiểu nhị ca suy nghĩ một chút, nói rằng "Ta nhớ không lầm, hiện tại mới tháng chạp sơ đi."
Vì lẽ đó, hắn hiện tại quá cái gì năm a.
Mộ tư ồ một tiếng, vỗ đầu của chính mình nói rằng "Ta quên đi , thời gian không chính xác, chênh lệch như vậy mấy ngày."
Ân, chênh lệch gần gũi một tháng.
"Tiểu sư phụ, lần này ta có thể đi theo ngươi chứ?" Tiểu nhị ca chờ mong nhìn mộ tư.
"Bỏ trốn sao?" Mộ tư ngẩng đầu hỏi.
"Không bỏ trốn, ngươi là Vương gia người, ta còn muốn để Vương gia làm ta sư tổ đâu." Tiểu nhị ca ngửa đầu, hừ nhẹ nói rằng.
"Linh lực của ta những này cái gì, đều là Vương gia dạy ta, theo lý thuyết ta nên gọi hắn một tiếng sư phụ..."
"Chà chà, nguyên lai tiểu sư phụ mình đã tiên sư đồ luyến , còn không thấy ngại giáo dục ta." Mộ tư lời còn chưa nói hết, liền bị Tiểu nhị ca cắt đứt .
Mộ tư nhấc chân chính là đạp quá khứ "Nói cái gì nha, ta căn bản liền không bái sư."
"Hắn cũng không thu này sao kém đồ đệ."
Mộ tư giương mắt trừng mắt bất thình lình bốc lên một câu nói Mặc Lê "Ngươi cái lạnh gậy, vẫn là tiếp tục ách đi."
Mỗi lần vừa mở miệng, chính là tổn nàng!
Tại sao mỗi một người đều yêu thích tổn nàng nha, hại nàng rất nhớ cãi lại, rất nhớ đánh người!
"Mỗi lần ngươi nói Vương gia thời điểm, hắn đều muốn mạo một câu nói, lẽ nào ngươi sẽ không có điểm trí tưởng tượng sao?" Tiểu nhị ca nhìn Mặc Lê, tấm kia yêu nghiệt mặt.
Này mặt, để thân là nam nhân hắn, nhìn cũng phải mê li, bất quá hắn vẫn cảm thấy có chút sợ hãi, đó là một loại thuộc hạ đối đãi chủ nhân sợ hãi?
Nghĩ tới đây, Tiểu nhị ca liền phiền muộn , hắn làm sao đột nhiên muốn loại này .
Mộ tư đùa với căng tròn ôm nguyệt "Tiểu Nguyệt Nguyệt, nhà ngươi chủ nhân có thể hay không bỏ lại ta a?"